Tác giả:DreamyWilliam
_____________Chú ý: Đây là chương giải lao, chương này không có R18 (nhưng chương sau có).
_____________
Không biết là do cố ý hay cố tình nhưng hệ thống nói sau khi xem xong một tập phim bọn họ sẽ được phát mười phút để nghỉ giải lao trong khi tập mới được chuẩn bị.
Trong mười phút nghỉ ngơi này, có rất nhiều chuyện đã xảy ra.
Sau khi xem xong một tập phim đồi trụy lấy bản thân mình làm nhân vật chính, Takemichi gần như phát điên, ngay khi có hiệu lệnh nghỉ, Takemichi lao như bay ra phía cửa thoát hiểm, hết đập rồi lại kéo, la hét trong tuyệt vọng mong ai đó hãy mở cửa cho cậu thoát ra khỏi cái nơi quỷ quái này.
Trong khi Takemichi đang bạo hành cửa thoát hiểm, thì bên phía Touman, Draken đang bị các anh em chí cốt, cốt ai nấy hốt, của mình xỉ vả cho không ngóc nổi cái đầu lên được.
Đặc biệt là Baji và Mikey, hai thằng bạn thân của Draken, hai đứa nó mỗi đứa mỗi câu chọc ngoáy vào chỗ đau của Draken liên tục, hết chê 'chim mày bé quá' đến 'nhìn to vậy mà yếu, mới ba mươi phút mà đã bắn'...vân vân.
Nghe hai thằng đó nói mà Draken nóng mắt tắt nụ cười, lao vào ăn thua cho đủ, thế là ba thằng đâm ra lăng ra sàn đấm nhau, đứa này kéo tóc thằng kia, đứa kia đạp vô mỏ thằng này.
Smiley nhìn cảnh hỗn loạn mà hào hứng lắm, anh tự khởi động khớp xương, lon ta lon ton muốn lao vào đánh chung luôn cho số nó chẵn, may mà Angry ở kế bên lao ra cản kịp, không chiến trường chắc càng thiêu càng ác liệt.
Mấy thành phần hóng chuyện như Chifuyu, Hakkai, Peyan và Pachin thì mỗi thằng một phần bánh nước, đứng ở ngoài hú hét cổ vũ nhiệt liệt
Chifuyu vung vung tay lên xuống đấm đá vào không trung, hú hét một cách quá khích:"Baji-san!! Cố lên! Tôi tin anh! Có là Mikey vô địch cũng thua Baji-san thôi!!"
Có thể là do nội dung của lời cổ vũ quá kích war, Sanzu ở kế bên vừa nghe đã nóng máu, mặt mày nhăn còn hơn khỉ ăn phải chanh, may mà đeo khẩu trang nên không ai nhìn thấy, bằng một chất giọng 'nhẹ nhàng', Sanzu phản bác:"King không bao giờ thua."
"Hả!?"
Thế là hai fanboy của Baji và Mikey trừng mắt nhìn nhau, tia lửa điện nổ đùng đùng giữa cả hai, làm Hakkai và Peyan tưởng mình đang đi ăn tết.
Cũng may Mitsuya vào can không cho hai thằng này đơm nhau, Pachin thì được một trận cười to, lâu lắm rồi mấy anh em Touman mới có dịp tụ lại một đám đủ hết như thế này, dù mục đích tụ lại thì hơi bất ổn, nhưng vui là chính.
Bên Touman gà bay chó sủa bao nhiêu thì Hắc Long và Thiên Trúc yên bình bấy nhiêu.
Hắc Long quân số ít nên yên lặng ngồi lại với nhau không nói gì, riêng Taiju thì liếc qua chỗ của Hakkai một cái rồi cũng quay đi.
Bên Thiên Trúc lại sôi nổi hơn xíu, ngoại trừ Izana đang bực bội ra thì phần lớn nhóm còn lại đang rất vui vẻ với nhau, chủ yếu là bọn họ không quen Takemichi, còn Draken dù có nghe qua nhưng nói quen thì không, cho nên khi xem phim bọn họ đúng kiểu không cảm xúc, nhiều lắm chỉ thấy phim cũng 'thú vị'.
Kakuchou thì từ lúc phim mới chiếu cảnh H đã tự giác mượn gạch của Ran đập vào đầu, hiện tại chưa tỉnh.
Mutou nhìn qua phía Touman đang cà hẫy cà hẫy bên kia, có chút lưu luyến mà nhìn đám bên đó đùa giỡn với nhau, nhưng rồi anh nhanh chóng trấn tĩnh lại tinh thần, anh đã hứa là chỉ trung thành với một vua duy nhất thôi, không thể thay đổi.
Mocchi hé mắt liếc Mutou một cái, xong rồi lại giả vờ như không có chuyện gì mà tiếp tục gục đầu xuống gật gù ngủ.
Còn bên phía tụ 'những em bé quậy phá', Hanma cười ha hả giơ ra ngón giữa từ tay xăm chữ tội của mình, đút vào cái lỗ từ cái tay tạo hình OK của Ran, cả hai người vừa cười ha hả vừa bắt chước cách Takemichi và Draken ra vào, Kisaki và Rin đứng kế bên không nói gì.
Rin đã quá quen rồi nên chỉ đứng ngoài xem anh trai đùa giỡn, Kisaki thì tay cầm sách bắt đầu niệm hóa như niệm kinh để giảm bớt cảm giác khó chịu trong lòng.
Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, chỉ riêng Takemichi đập mãi mà cái cửa vẫn không có xi nhê.
Takemichi bất lực, gục xuống bên cửa sụt sịt ôm mặt khóc, thế là hết rồi, danh dự của cậu, đời trai của cậu, tương lai của cậu, mất rồi, mất thật rồi.
Cậu biết ăn nói như nào với Hinata đây, rồi cô ấy sẽ nghĩ gì về cậu? Liệu cô ấy có nghĩ cậu là một tên biến thái không? Liệu việc một ông già 26 tuổi bị một thằng nhóc 16 chơi tới khóc lên khóc xuống có khiến Hinata ghét bỏ??
Càng nghĩ Takemichi càng sợ, cậu móc khăn tay từ trong túi quần ra, cắn mạnh vào khăn như muốn chuốc giận lên nó.
Không sao không sao, chỉ cần lúc đi ra ngoài, không ai nói gì về chuyện này cho Hinata nghe là được!
Nghĩ như vậy, Takemichi bắt đầu suy xét những phương pháp khả thi khiến người ngay lập tức mất trí nhớ, nghe nói tác động vào đầu bằng một lực mạnh là một phương pháp rất hữu hiệu.
Tuyệt vời! Takemichi quyết định sau khi trở về thế giới thực, cậu sẽ cho mỗi thằng ăn một gậy cho mất trí nhớ hết cả đám, Hinata không biết còn cậu sẽ an toàn, ai cũng sẽ vui!
Takemichi xoa lòng bàn tay vào nhau, cười nham hiểm, nhưng một bàn đập vào vai đã đánh nát toàn bộ hi vọng nhỏ nhoi của cậu.
"Takemichi-kun?"
Giọng của Hinata phát ra phía sau lưng làm Takemichi chính thức thạch hóa, cậu cứng đờ quay đầu lại, đập vào mắt cậu chính là vẻ mặt tò mò của Hinata cùng mấy thằng bạn trong bộ ngũ Mizo.
[Ah, quên chưa nói, sau mỗi một tập phim, hệ thống sẽ tiến hành đưa thêm người vào rạp. Giờ nghỉ giải lao cũng đã kết thúc, mong mọi người nhanh chóng quay về chỗ của mình.]
Haha.
Takemichi mỉm cười, hoàn toàn chết lặng.
Nếu bây giờ có nắm lá ngón trong tay, Takemichi sẽ ăn cho chết ngay chứ chả buồn mà sống tiếp nữa.
T.b.c
__________Dự tính bộ này sẽ có khoảng 10 chương, sex xong thì giải lao một chương rồi tiếp tục sex, sau 5 tập phim thì mọi người được thả về. Ít chương như vậy là vì tôi sợ mọi người chán thôi:))
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake-R18/Xem Ảnh Thể] Thật đáng sợ.
Fanfic[AllTake-R18/Xem Ảnh Thể] Thật đáng sợ. •Tác giả:DreamyWilliam• Tóm tắt: Các nhân vật trong TR bị bắt vào một căn phòng để ngồi xem Takemichi bị dduj (/Bushi). Chú ý: Truyện có chi tiết phản cảm, thô tục, yếu tố tình dục xuất hiện thường xuyên, tác...