-"lix yêu , lại đây với ta nào"
gã ra lệnh hệt như oai phong của nhà vua , còn em nơi đây lại chính như kẻ bị sai khiến , quỳ dưới chân và chờ mệnh lệnh. gã thống trị cả một trái tim , nơi đó , ý gã là ý chúa , lời gã là lời của quỷ , và em - là kẻ có đức tin.
gã nâng niu em từng chút một và coi như hệt là một báu vật mình nắm được trong tay. nhưng sâu thẳm gì đó trong em , vẫn có một sợi xiềng xích vô hình để gã kéo em lại , rồi em sẽ nhớ nhung - chính cái cảm giác được gã hành hạ.
tình thương với em chưa bao giờ là thiếu , vì đứa trẻ này ngoan nên nhất định sẽ được yêu. từ trước tới nay , người đời luôn tán thưởng sự lễ phép của lee 'bé' và dành lời khen ngợi cho công chăm sóc nuôi nấng của lee 'lớn'. nhưng chúa ơi , thứ em cần là một loại tình yêu hơn thế , nó mị hoặc và mãnh liệt hơn nhiều , em muốn để con tim mình ra chiến đấu , trải nghiệm qua cái cảm giác mạo hiểm , lạy thần linh , hãy cho là em đang muốn chinh phục.
em chọn ở bên gã , để trải qua cái khoảnh khắc giữa ngày và đêm , vốn dĩ nó cũng chẳng xa như tiên và quỷ , cũng chẳng được như gã và em.
hyun đã cạnh em từ lúc tối đến rạng sáng bình minh , rồi sẽ hôn khẽ lên đôi má , âu yếm trước cả khi rời đi , gã đã không ví em như nhánh hồng đỏ thắm , cũng chẳng phải một cành hoa dại giữa cỏ cây , phải rồi , vì em là một áng mây , một áng mây mà gã vô tình tìm được.
"ngài đáng kính , lix yêu ở đây , và em - yongbok trân quý của ngài!"
gã dùng đôi tay thô ráp kẻ trung niên sờ lên đôi má người trung học , mềm và ấm áp lắm em , hãy nhìn xem , đôi má em ửng đỏ cố gắng chen lấn qua những đốm tàn nhan , bởi lẽ chỗ nào trên gương mặt em mà chẳng là tuyệt tác.
gã cảm thấy may vì ngày ấy , thiên xứ đã vương tay cứu vớt gã khỏi địa ngục tối tăm , dù đôi cánh của em có thể bị gãy. khi ấy , em liền đáp lại câu vừa nãy "cũng chẳng cần cánh để làm chi , vì vốn dĩ em sẽ không bay đi mất".
"nào , ta đâu phải thần linh , ân điển đâu ra lớn thế hả cưng?"
"ngài là tín ngưỡng"
"còn em?"
"kẻ có đức tin"
gã trao em cái hôn nồng thắm , thể hiện sự hài lòng trước thiên xứ bé bỏng đáng yêu. bé con lúc nào cũng biết cách làm gã thật cưng thật chiều , chẳng muốn xa rời là nửa bước , nhiều khi điều ấy đã khiến gã ta tự hỏi , liệu những người khác có thấy dáng vẻ xinh đẹp và đáng yêu này ở một cậu trai như em không? hay chỉ gã luôn miệng gọi em là bé bỏng.
gã đã từng bước khai phá con mãnh thú trong em , bẻ lấy từng sợi lông trên đôi cánh trắng muốt mềm mại , không những muốn thống trị trái tim , gã còn muốn nắm quyền cả tâm trí , như sở hữu chiếc chìa khoá quyền năng , muốn bé bỏng nép sau bờ lưng rộng của gã mà sống , cả cuộc đời để gã che chở cho em.
cái cách em ngây ngô , dùng lời lẽ khéo léo mà chẳng chút gượng ép là thứ khiến gã thích ở đứa trẻ này. để mà nói , em chẳng đạt đủ yêu cầu nào của gã trai ngoài cái vòng eo đắt giá , non nớt và thơ ngây quá , bên em gã cứ như được làm cha , thế sao gã cứ thích cảm giác nuôi thêm một bé con thế nhỉ.
"cưng à"
gã khẽ gọi , chỉ cần một cái hôn thoáng nhẹ qua cũng đủ làm toàn thân em mềm nhũn , bé con của gã trong trạng thái mụ mị chờ gã ban ân , cho tinh thần và cả tấm thân em nữa.
"ngoan quá. em chẳng bao giờ vòi vĩnh ta như các nàng thơ khác hay làm nhỉ?"
"em còn chẳng nghĩ tới một ngày em sẽ chăn gối với người hơn mình chục tuổi đâu đấy"
"hư. em cuối cùng cũng là một đứa trẻ"
"ừm. một đứa trẻ ham chơi"
"bé bỏng , là ta chiều em hư"
khi một đứa trẻ bị nuông chiều đến phát hư , nó sẽ dần quen với việc được cung phụng , học được cách yêu học được cách nũng nịu ; ngày gã mới gặp em , đứa nhỏ này vẫn chỉ mới tập lớn , thần linh ơi , bé bỏng non nớt và thật vụng về đến cả cái cách hôn , nhưng chỉ có hyun biết , sâu thẳm trong em là một con thú dữ , amen , gã chỉ muốn thuần hoá được nó thôi mà.gã đánh khẽ vào trái đào mọng đầy đáng yêu , vẫn dõi theo đôi má ửng lên một màu hồng xinh. dễ thương vậy đấy , bé bỏng của gã là một kẻ ưa thích sự mộng mơ nhưng lại chọn tham gia vào những cuộc chơi của xứ las vegas rực lửa.
"lên đây"
"với ngài ạ?"
"nào , có ngài nhé cưng. ngoan ngoãn là một đức tính tốt , và cũng là thứ ta mến ở felix dấu yêu , nhưng giờ đây ta là hyunjin - đứa con ngoan xứ kimchi đầy thương nhớ."
em cười , dáng vẻ đầy yêu kiều được chiều mà ngồi vào lòng gã. chẳng cần khó nhọc diễn nét của một bé con , vì vốn dĩ em lúc nào cũng chẳng là một cục cưng bé bỏng , em hư , chẳng hỏng , bộ dáng đỏng đảnh khi được yêu.
gã cưng dấu yêu , vì biết bao sóng gió em chịu , đôi tay ấm êm với đầy những điểm đỏ , tấm lưng mảnh khảnh nhưng lại xuất hiện vài vết thương , thật là bốn phương chẳng nơi đâu hợp cho em hơn nơi tâm trí gã , right , xem đấy là thứ thèm khát của một quý ông đi , em xinh , em mỹ miều , hỡi ơi đến gã còn xem em như thần với tiên , thì ngại gì mà không chi tiền để mang em đến?
lời hoa , tiếng ngọc , không phải tự nhiên mà miệng nhỏ phát ra được những câu chữ dễ thương. hm , có tội lỗi quá không khi gã vẫn luôn xem em là mèo con dẫu khi trí óc em hẳn còn thơ bé.
amen , quỳ trước chúa , gã có lẽ đã váy bẩn một tiểu bé bỏng xinh yêu.
"em , liệu cưng có ngại nếu sánh vai với ta trên phố , cưng nhỉ?"
gã đã thấy mèo con đảo mắt , và gã sẵn sàng cho một lời từ chối đầy đáng yêu.
bất ngờ thay , bé cưng lắc đầu rồi thơm khẽ lên bờ môi gã đầy thương nhớ , một cái hôn lưu luyến , níu kéo lại chút dư vị ngọt ngào của tình yêu , em cuốn sâu , kéo gã vào nơi cả bầu trời mụ mị , nơi mà thế giới của em đang dần rộng mở , còn cuộc đời của gã thì sắp khép lại ở công việc và vợ con , gã là vì sao , em là áng mây nhỏ , em chỉ cần lời ngỏ , gã sẽ đến bên em.
"câu trả lời tuyệt đấy , em yêu"
_
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlix | bố đường.
Fanfiction'sugar father'. ___ [warning : ooc nặng , hư cấu , một số thứ không có logic , fic có chứa tình tiết gây khó chịu , giết chóc , bạo lực và cả tự hành hạ bản thân , vui lòng cân nhắc trước khi xem ‼️]