1.2

1.6K 93 9
                                    

Kim Hyukkyu cực kỳ khó chịu, đột nhiên người anh nóng lên như phát sốt và những cơn đau nhức lan thẳng lên não khiến chân tay anh căng cứng đến mức không thể cử động nổi. Không được, nếu không di chuyển ngay bây giờ thì nhà chính sẽ nổ mất.

Hyukkyu nghiến răng muốn di chuột nhưng ngay lập tức một mảng tối hiện trước mắt và anh mất đi ý thức. Hyukkyu dường như thấy được một thân ảnh quen thuộc ngay trước khi anh mất đi ý thức, sao có thể ở đây lúc này chứ?

Những tiếng nói bên cạnh khiến cho anh cảm thấy đau đầu, cơ thể anh căng cứng như bị căng cơ, chỉ có thể nheo mắt nhìn trần nhà, ánh đèn trắng có chút chói mắt, cái tiếng ồn này chỉ có thể từ ông anh trai thân mến Song Kyungho thôi.

" Thực sự đấy, làm thế nào mà cả hai đứa này lại có thể phân hóa giống nhau vậy nhỉ? Kiểu chúng nó có chắc là chúng nó không phải soulmate không vậy? Khoan đã, thằng nhóc Faker kia phân hóa, lúc nãy anh mày còn thấy Wangho ở cửa phòng, không phải là nó sẽ ăn thịt em trai cưng của anh chứ? Trời ơi, tao phải sang cứu em tao!"

Hyukkyu thực sự đau đầu, ông anh này có thể ít nói đi một tẹo không, cái gì mà soulmate, cái gì mà có cả Faker lẫn tuyển thủ Peanut vậy? Anh bây giờ chỉ cảm thấy nóng và khó chịu thôi, và cảm thấy nhớ người kia đến lạ.

- Deft?

Anh nghe thấy có người gọi tên, chậm rãi tìm cách ngồi dậy nhưng cơn đau nhức khắp cơ thể này quả thực rất hành hạ cậu. Giọng nói này hơi quen, anh đã từng nghe ở đâu rồi, nghe như Kim "Wolf" Jaehwan – hỗ trợ nhà SKT vậy.

- Anh Kyungho, Deft tỉnh rồi đó.

Anh cảm thấy mình được nâng dậy, dựa vào gối mềm sau lưng, rồi được đưa cho cốc nước ấm để uống, thứ chất lỏng nóng ấm chảy qua huyết quản khiến cho Hyukkyu thanh tỉnh đôi chút, não cũng bắt đầu từ từ hoạt động.

- Hyukkyu, sao rồi, có thấy khó chịu ở đâu không?

Hyukkyu nghe thấy giọng của Mata, nhưng thật sự rất khó chịu, cả người như vừa bị đánh khiến anh chỉ có thể khẽ lắc đầu. Anh không muốn mọi người lo lắng thêm nữa, dù sao cũng chỉ là chút khó chịu, có thể chịu đựng được.

- Phân hóa lần 2 sẽ hơi khó chịu chút, đội mình đang tìm cách để hỏi viện xem có Omega nào có thể cung cấp tín hương cho em không? Chắc sẽ đỡ khó chịu hơn một chút.

Cái gì? Phân hóa lần 2? Tìm Omega cho mình làm gì? Kim Hyukkyu ngơ ngác nhìn lên, Kyungho chớp mắt nhìn lại, vẻ mặt cũng vô cùng thản nhiên như đang phân tích chiến thuật vậy.

-        Khoan đã ... Phân hóa lần 2 là sao?

-        Chú mày phân hóa thành Enigma rồi, chúc mừng nhé. Nhân tiện, thu tin tức tố lại một chút, dù anh mày là Alpha thì cũng hơi khó chịu rồi.

Kim Hyukkyu ù ù cạc cạc thu bớt tin tức tố lại, não đang chầm chậm tiếp nhận mớ thông tin vừa được nghe.

-        Có nghĩa là, em phân hóa thành Enigma?

(LCK) Nắng vàng biển xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ