Liệu Ngài Có Biết...?

145 9 12
                                    

Đây là một ONESHOT mình viết khi ý tưởng bật ra trong đầu... từ fic "You're My King" của mình ^^ Mọi người cuối tuần vui vẻ nhé <3 

Nhân đây mình cũng muốn cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ fic của mình, nhiều vote và nhiều comment. Đặc biệt cảm ơn hismagnificentfish nhé ^^ Mình tặng bạn ONESHOT này nha <3 


=]||||[=


Liệu Ngài có biết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Liệu Ngài có biết...?


Không phải là Ngài trong dáng vẻ của cậu học trò dễ thương của tôi, cũng không phải trong thân xác của đứa con trai nuôi đáng yêu của tôi. Liệu Ngài có biết... tôi đã từng nhìn thấy Ngài... hình dạng thật của Ngài. Uy nghi, to lớn, đáng sợ, kỳ dị, lạnh lùng... nhưng cũng thu hút biết bao... Ra đó mới chính là hình dạng thật của Ngài...


Tôi nhớ rằng hôm đó là một nhiệm vụ khá căng thẳng khi tôi thậm chí phải rời khỏi Nhật Bản mà đến một đất nước xa xôi, nghe nói con chú linh này có thể ném người ta vào những dòng thời gian mà họ không thuộc về rồi nhốt họ tại đó. Sau đó... sau đó thì nó làm gì không ai biết được... vì cũng mới chỉ có một người may mắn quay về được và thoát khỏi nó. Anh ta nói rằng nó đã ném anh ta về quá khứ tận 600 năm trước. Nếu như anh ta không gặp được một Chú Thuật Sư đang nghiên cứu về những vấn đề của thời gian, hẳn anh ta đã bị nhốt lại tại thời đại đó mãi mãi. Bây giờ vẫn chưa có ai tìm ra cách làm sao để khống chế hay đánh bại được nó. Cấp trên cho rằng nó là một trường hợp đặc biệt thế nên nếu có thể... thì tôi không nên thanh tẩy nó mà đem nó về. Tôi lại không hề có ý định muốn đem nó về, vậy nên ngay khi tôi nhìn thấy nó thì con chú linh đó chỉ có một kết cục là chết mà thôi. 


Nghĩ thì là như thế nhưng khi vào trận mới thấy con chú linh này cũng chẳng phải là dạng đứng yên cho người khác bắt nạt. Nó rất nhanh, cũng rất thông minh, có thể nói là một trong những con chú linh thông minh nhất mà tôi từng gặp, cũng xứng đáng để tôi có thể chơi đùa với nó một chút, kết thúc nhanh quá thì cũng chán và nếu thế thì làm sao tôi thuyết phục được họ rằng nó cần phải bị thanh tẩy chứ không nên đem về nghiên cứu. 


Chú linh thường có những hình dạng kỳ dị, được sinh ra từ những thứ xúc cảm tiêu cực của con người... nhưng con chú linh này... lại không như thế... Lục Nhãn của tôi có thể nhìn thấu mọi thứ vậy nên tôi tự tin nói rằng... đây cũng là con chú linh xinh đẹp nhất mà tôi từng nhìn thấy. Tôi tự dưng muốn hỏi tên nó, ngồi nói chuyện với nó, tò mò về việc tại sao nó lại có thể... đi ngược tiêu chuẩn của một chú linh nhiều như vậy. Mái tóc đen óng ả, trông rất mượt mà, hòa cùng với gió khi nó lướt bay. Đôi môi đỏ... không biết là được đánh son hay đó là máu của những nạn nhân xấu số trước còn lưu lại dấu vết. Đôi mắt trong veo, sáng màu của lá cây. Thân hình thon thả, quyến rũ được bao bọc bởi một bộ váy đen có đính đá lấp lánh mà tôi khá chắc là nó lấy cắp từ nạn nhân của nó. Có vẻ cũng là một con chú linh biết điệu đà đây, tôi thầm nghĩ thế. 

Did You Know...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ