Chú nhỏ, "niên hạ" là gì?
Tất nhiên là ông trời đâu nghe thấy lời cầu cứu của Hạ Diệp. Với độ đạo văn đạt tới 98%, dù cho hắn bung lụa tại chỗ cỡ nào cũng bị lộ đầu mối.
Cả phòng họp khá yên tĩnh.
Thậm chí Giản Minh Chu còn thấy nụ cười tự tin của chủ biên phòng ban văn học dần vụt tắt...
Sau khi cuộc họp kết thúc, hai người bị sếp gọi đi. Giản Minh Chu về phòng biên tập BL một mình. Lúc anh về tới, biên tập Tiểu Ngư còn "ơ" một tiếng: "Sao chủ biên không về chung với anh?"
Giản Minh Chu: "Phụt."
"......?"
Gần tới trưa, Hạ Diệp mới được thả về. Cái bản mặt hắn y như đưa đám. Giản Minh Chu dùng giọng điệu y hệt hồi sáng để hỏi thăm: "Anh vẫn ổn chứ?"
Hạ Diệp lườm cháy máy.
Giản Minh Chu cười run bần bật: "Ai kêu anh không chia sẻ cho tôi?"
"Hơ hơ. Rồi ba người chép chung một bài?"
"Cũng không tới mức xui xẻo vậy." Giản Minh Chu nghĩ ngợi, lại nhìn Hạ Diệp bồi hồi: "Cơ mà, giữa hàng trăm bài viết hai người lại chọn chung một bài thì cũng..."
"Đen như cứt."
Anh lặng lẽ nuốt lại câu "ăn ý".
Hạ Diệp cau mày: "Cậu nói xem, có phải cậu ta trời sinh đã khắc tôi không?"
Ánh mắt Giản Minh Chu trở nên kỳ lạ: "Kẻ thù không đội trời chung."
"....Mặc dù là vậy, nhưng từ miệng cậu nói ra nó cứ có ý gì khang khác ấy."
"Kẻ thù không đội trời chung?" Thiến Thiến vừa hay đi ngang hai người nghe được chữ đực chữ cái, hùng hồn đẩy kính: "Ai ai cũng biết! Kẻ thù không đội trời chung, chính là kẻ thù ngủ chung-"
Cả phòng làm việc nhao nhao nhìn qua.
Hạ Diệp lạnh lùng nhìn sang: ".......Cảm ơn. Không có cái kiểu kiến thức này nhé. Cả cậu, Giản Minh Chu, không cho ship!"
Giản Minh Chu quay đầu: Bị phát hiện rồi.
-
Bình yên vượt qua được kiếp nạn thứ 82 này không thể không kể công của Tạ Cảnh. Tan làm, Giản Minh Chu gửi tin wechat: Thích ăn gì? Tối nay chú nhỏ làm cho cậu ^ 0 ^
Vài phút sau có tin trả lời.
[Cảnh]: Chú nhỏ, chú đang ở đâu?
[Minh Chu]: Trên đường tới siêu thị.
[Cảnh]: Tôi cũng ở đây, vậy gặp nhau ở cổng siêu thị.
"......?"
Lúc Giản Minh Chu đến siêu thị bên ngoài tiểu khu thì trông thấy Tạ Cảnh đã đứng ngay cửa. Body cao ráo, tướng mạo xuất chúng, cực kỳ thu hút mắt nhìn. Anh trông thấy kha khá người đang nhìn Tạ Cảnh chăm chú.
Hắn quay đầu trông thấy anh, giơ tay gọi: "Chú nhỏ."
Dưới ánh mắt của người khác, Giản Minh Chu bước qua: "Đợi lâu rồi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[OG/ĐM] THẾ NÀY MÀ CHÚ KHÔNG SHIP À?
DiversosTên truyện: Thế này mà chú không ship à? Tác giả: Mã Hộ Tử Quân Nguồn: Tấn Giang Tình trạng raw: Đã hoàn (63c+2pn) Dịch: Helen (@helenieds) Thể loại: Đam mỹ, niên hạ, size gap, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, ngọt, nhẹ nhàng thoải mái, hài hước, 1x...