[ChuuDaz (BSD)] Hầu gái đảm đang

324 27 19
                                    

*MỘT SỐ LƯU Ý NHỎ:

-Chứa một vài từ ngữ thô tục.

-Truyện không dành cho trẻ đang mang thai, đàn ông đang cho con bú và người bị khiếm thị.

-Dazai trong chap này sẽ hơi...máu M và damdang, cân nhắc trước khi xem.


-------------------------------------------------------------------------------------------

Bối cảnh: Đây là ngày 10/05.  

Chuuya Nakahara - Một quản lí cấp cao của Mafia Cảng. Một người có khả năng điều khiển trọng lực và dễ dàng giết bất cứ ai, chả sợ bố con thằng nào...ngoại trừ người anh thầm thương, aka Osamu Dazai, hay còn được biết đến là vợ yêu (trong mơ) của anh.

Họ từng hợp tác với nhau cùng biệt danh "Song Hắc", một cặp đôi luôn hợp tác ăn ý, gần như không thể thiếu nhau trong những nhiệm vụ khó nhằn, mặc dù họ "ghét" nhau vcl. Nhưng nói ghét thế thôi chứ Chuuya cũng có nỡ lòng nào đấm què chân vợ mình đâu (chỉ què tay thôi). Dù sao anh cũng là một tsundere chính hiệu, miệng thì nói chê Dazai nhưng ai thân với cậu quá mức thì anh lại nổi cơn ghen.

Mà không biết là bị nghiệp hay gì mà dạo này Mỏi (Mori) giao cho anh cả đống nhiệm vụ. Buổi sáng phải đi diệt mấy tổ chức tội phạm nhỏ khác. Trưa thì éo được ăn một bữa đàng hoàng, vừa ngồi lại thấy có mấy thằng muốn ám sát anh, khác mẹ gì là phải vừa ăn vừa đập muỗi không? Tối thì phải tranh thủ tiêu diệt một vài tổ chức có thông tin quan trọng, lâu lâu xui thì vớt Dazai từ sông lên. Thôi thì thấy sên trần nhà ta vất vả như thế thì trả ơn một chút cũng chẳng sao đâu nhỉ...? 

Hôm nay lúc 9 giờ 25 phút 39 giây, khi về nhà, đập vào mắt Chuuya là...

Dazai đang mặc một bộ hầu gái và đang ngồi thảnh thơi trên ghế sofa nhà anh-

- N-Ngươi đang mặc cái quái gì thế? Còn nữa, tại sao ngươi lại tùy tiện vào nhà của ta?! - Chuuya hơi lắp bắp mà nói.

- Chuuya không nhớ sao? Hôm nay là ngày Hầu gái đấy. Cậu không muốn tôi đây phục vụ à?~ - Con cá thu hôm nay còn bày đặt ra vẻ là một cô hầu đảm đang nữa à? À mà thật ra trông cũng-

Chuuya đứng hình mất 15 giây trước khi lấy lại bình tĩnh. Đúng là anh muốn dduj chết con cá thu này, nhưng với tư cách là một đấng nam nhi thì anh đã lặng lẽ đi vào phòng thay đồ, chải tóc và uống nước. Dazai có hơi bất ngờ trước khả năng "chịu đựng" của sên trần, nhưng cậu nhanh chóng nhận ra bé lùn chỉ đang cố gắng tự lừa dối bản thân thôi, có lẽ cậu phải ra tay dụ dỗ Chuuya vào một đêm nồng cháy cùng hắn rồi...

.

.

Trong phòng ngủ, Chuuya đang đứng trước tấm gương mà nghi ngờ về nhân sinh. Liệu anh nên vứt bỏ lòng tự trọng để chơi Dazai hay cứ tỏ ra bản thân ổn để mọi thứ cứ trôi qua một cách bình thường? 

Trong khi Chuuya đang mải chìm đắm trong suy nghĩ rối như dây điện của bản thân, Dazai đi vào phòng ngủ thấy thế liền tận dụng cơ hội mà ôm lấy eo của anh từ đằng sau, cằm cậu còn dụi dụi trên mái tóc của người lùn trước mặt. Lúc này Chuuya chính thức bị lag dù đang dùng mạng 4G. Bé mèo ôm người ta như thế thì có là Mori cũng đéo chịu được, đặc biệt bây giờ Dazai còn đang mặc một bộ hầu gái siêu dễ thương nữa. Kì này là Chuuya phải chào tạm biệt với cái liêm sỉ rồi...

[AllDazai - R18] Dazai và cái thân tàn của anh ta ^^Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ