AxA(r18)

285 26 0
                                    

Re= bottom( dottore)
Reg= top( pantalone)
-___________________________________-

Chiếc điện thoại trong túi quần của anh rung lên hiển thị tên Pantalone trên màn hình điện thoại . Dottore nhanh chóng di chuyển nút màu xanh lá cây và đưa vật đó lại gần tai mình.

"sao vậy?"

"Vẫn còn lâu à?" Người ở phía bên kia hỏi.

"Sắp về nhà," Dottore trả lời, "cậu đã ở đó chưa?" Anh vừa hỏi vừa thắt dây an toàn để bảo vệ cơ thể.

"Rồi. Tôi sẽ chờ anh ở đây."

"Phiền phức."

Nói xong, Dottore cúp điện thoại. Ném chiếc điện thoại di động của mình vào ghế hành khách bên cạnh và bắt đầu lái xe đến cuộc hẹn với Pantalone. Sau đêm nóng bỏng đó, Dottore không tránh xa. Anh ta làm theo yêu cầu của Pantalone, người đã bảo anh ta đừng rời đi.

“Ngài đã đặt chỗ trước chưa, thưa ngài?” Người hầu canh cửa trước hỏi.

Dottore gật đầu. “Bạn tôi đã ở trong rồi,” Dottore trả lời.

Người phục vụ gật đầu và mời Dottore - Alpha, người vẫn tự nhận là Beta, từ chối được đưa vào. Đôi mắt đỏ thẫm của anh có thể nhìn thấy bóng người đang đợi anh vẫy tay với anh.

"Đã được một thời gian dài?" Dottore hỏi khi khoác áo khoác lên ghế.

Pantalone lắc đầu. “ Không hẳn. ”

Hai Alpha gặp nhau tại một nhà hàng lẩu . Pantalone chọn món đó vì thời tiết ngày càng lạnh nên anh nghĩ ăn lẩu sẽ rất ngon . Dottore gắp miếng thịt đã nấu chín đặt vào bát của Pantalone, khiến người đàn ông tóc đen mỉm cười yếu ớt.

“ Thật vui được gặp lại anh, bác sĩ. ”

“Chỉ ba tuần thôi,” Dottore trả lời khi cho miếng thịt vào miệng.

"Được rồi, mới," Pantalone trả lời với giọng mỉa mai, "anh thực sự bận đến thế à?" Pantalone hỏi.

"Cậu có nghĩ tôi chỉ là một bác sĩ bình thường?" Dottore mỉa mai hỏi.

Pantalone nghe vậy khẽ cười nhẹ. Anh đặt đôi đũa lên trên chiếc bát nhỏ và tựa cằm lên đó. Đôi mắt tím của anh ta nhìn chăm chú vào bóng dáng bác sĩ trước mặt, người vẫn đang bận rộn ngấu nghiến đồ ăn của mình. Hoạt động của Dottore dừng lại khi anh cảm thấy có thứ gì đó chạm vào chân mình. Anh ngẩng đầu lên và thấy Pantalone đang cười toe toét với anh. Đôi giày đế bệt màu đen của Alpha cố tình chạm vào da chân Dottore.

“ Anh thật gợi cảm khi tập trung a, ” Pantalone nói.

Dottore nghe vậy trợn mắt. Đó không phải là một lời khen. Đó chỉ là một sự cám dỗ. Rõ ràng là Pantalone đang liếc nhìn anh một cách tinh quái.

“Cứ nói thẳng đi,” Dottore đáp khi đặt đũa xuống.

Pantalone mỉm cười cho đến khi mắt nheo lại. “ Tôi có rượu mới ở nhà. Cược anh sẽ thích nó thôi. ”

Và Dottore biết, đó không chỉ là một lời mời.

____________________________

"Muốn đi?"

Kho Lưu Trử Panttore/R18/ -(Pantalone X Dottore)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ