Chương 2

100 12 0
                                    

Hwang Yeji cố gắng né tránh ánh nhìn lấp lánh hứng thú của người kia, nàng trườn bò xuống bàn rồi cúi thấp sau lưng nhỏ bạn mình mà trốn. Trời ơi, tránh vỏ dưa thì gặp hẳn một cây dừa!

Lia nhận thấy hành động kì lạ của bạn yêu dấu cũng liền đoán ra được cái gì đó, hai người cúi xuống hộc bàn mà thì thầm to nhỏ với nhau:

-Nè, không phải mới gáy là gặp lại con nhỏ đó sẽ cho nó vỡ mồm hả? - Lia bĩu môi nhìn con bạn hèn hạ chỉ giỏi mõm ở trước mặt, Yeji quả là người xứng đáng nhất để nhận được những lời lăng mạ sỉ vả yêu thương của cô mà.

-Im coi! Tao còn chưa chuẩn bị tư thế nên đấm cho nó thế nào nữa mà đã tự mò đến hang cọp rồi. Đúng là xúi quẩy thiệt...- Yeji cau mày đăm chiêu suy nghĩ, ra hiệu cho Lia trồi lên.

Thôi thì cứ giả vờ như không quen đã...

"Giờ thì mời hai bạn học sinh mới giới thiệu qua về bản thân cái nhỉ?" - Giảng viên mỉm cười tươi tắn với hai nữ sinh mới đến quá chi là dễ thương trước mặt, số cô đúng là có phước mà! Đứa nào đứa nấy đều vô cùng xinh đẹp. Xem ra mỗi lần ra chơi kì này của lớp cô sẽ vô cùng nhộn nhịp đây.

Ấn tượng lần đầu gặp mặt của giảng viên đồng thời cũng là ấn tượng chung của tất cả mọi người, cả lớp từ nãy đến giờ được một phen nín thở với nhan sắc kiều diễm đối lập nhau của hai chị em nhà họ Shin này.

Cô em tóc đỏ rượu cao hơn chị mình một chút, cái miệng chúm chím mấp máy hé mở để lộ hàm răng thỏ dè dặt nấp sau bờ môi căng mọng, lại được thêm giọng nói thánh thót mềm dẻo nghe mà thấy yêu. Vừa có tài vừa có sắc, lại còn thơm quá trời! Nãy giờ mấy đứa ngồi bàn một gần vị trí đứng của Yuna cứ len lén hin hít mấy cái thì phải, hơi lộ liễu quá đó.

Trái lại, Ryujin mang vẻ đẹp tuấn tú khác hẳn với khuôn mặt dịu dàng đằm thắm của Yuna. Mái tóc đen ngắn được cắt theo từng tầng một rồi tỉa gọn gàng ở sau gáy cứ một lát lại được cô vuốt lên theo đường chân tóc có sẵn. Shin Ryujin chính là kiểu người dường như đứng yên cũng có thể biến mình trở thành tâm điểm của sự chú ý, như hoa hướng dương nở rộ nơi ánh bình minh.

Điểm chung duy nhất của chị em nhà Shin chỉ có đôi mắt tựa cún con to tròn lấp lánh gắn trên mặt kia, nếu không có đôi mắt như đúc từ một khuôn ra đó, chắc nói hai kẻ này là chị em sẽ bị người ta cười vào mặt mất. Ai nấy hiện tại cũng đều cười thầm, một công chúa lại còn đi kèm theo một hoàng tử, 11A5 năm nay lời to rồi!! Mà sao hoàng tử mới đến của lớp ta quần áo lại ướt nhẹp thế này?

Đợi cho cả lớp nhìn ngắm đủ, Yuna cười thầm tự mãn tiến lên phía trước:

-Cả nhà có thể gọi em là Yuna hay Nayu đều được ạ!! Do lần đầu tiếp xúc với môi trường mới, em mong từ giờ phút này mọi người sẽ sẵn sàng giúp đỡ chị em nhà Shin chúng em, để chúng ta có thể cùng nhau phát triển bước tiếp trên con đường học tập và vinh quang, nắm tay nhau vượt qua những giông tố..... - Với tài năng ngoại giao xuất chúng của mình, Yuna đứng luyên thuyên trên bục giảng một lúc lâu, có ai nhắc em ấy là đã 15 phút trôi qua rồi được không vậy?

[Ryeji] Love Treasure? (ABO AU) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ