Nay làm về 17cry tí,bị simp
Cry:cậu/nó
17:anh/hắn__________________________________________________________
Hội không nằm dưới
Em này chuyên hóng chuyện
Anh Duy Lê
Lớp anh có thằng nào cho thằng
thủ quỹ Phạm Nhất Duy bú sà cân không
vậy???Nay nó lạ lắm
Em đếu quen?Anh này giàu
Như nào mà không quen?Hoàng tử internet
Cái này mày giả ngu
hay mày ngu thật đấy Duy Lê?
Rành rành trước mắt luôn ấyBơ không bị bơ
A bớ quá anh ạ
Ăn sáng chứ đâu phải ăn
đớ đâu mà bớ quá anhBét là Best
Tao cũng không nhìn ra
thằng Nhất Duy như trước nữa
Nó lạ lắmFBT xin chào
Chắc do anh ta bớ
thật
Mà còn gì lạ nữa hơn không?Em này chuyên hóng chuyện
Cái thứ nhất thì bây thấy rồi
Là việc nó bao tao ăn thay
cho thằng Quân
Cái thứ hai:Anh này giàu
??????
Má thằng này lạEm này chuyên hóng chuyện
Em bắt đầu thấy sợ sợ rồi đó;-;Bơ không bị bơ
Thôi
Chắc không sao đâu
Giờ thì
HỌC
CÁI
ĐI
CÁC
BỐ
NHẮN
CÁI
LỜ
À???________________________________________________________________________________
Ra chơi,là một thời điểm thích hợp để các con báo bành trướng lãnh địa. Tú định tranh thủ mà ngủ một giấc để có sức thì Khánh Duy tới mà gõ đầu nó rồi nói về cuộc hẹn mà Nhất Duy nói với nó.Nó cũng mơ mơ màng màng rồi lết xác ra căn tin quen thuộc và tìm góc bàn bên phải mà ngồi ngay ngắn chờ.Nhất Duy hắn không sống chó tới độ mà bùng kèo nên là cũng đến bàn và tay cầm một ly mì,hai bọc bim bim ,một ly trà sữa và một hộp kem tráng miệng nho nhỏ vị dâu. Đồ ngon còn được bao thì nó không chê nhưng cái tính kén ăn khiến nó hơi mệt mỏi.
"Sao đấy?Sao không ăn đi?Chê à?" Hắn mãi thấy nó cau mày và chưa thấy ăn được cộng mì nào nên mới hỏi.
"Kh-không,tôi không dám chê.Ông mua món tôi thích không thì chê sao được.Chỉ là nhiều quá...Tôi lại thấy nản không muốn ăn" Nhìn thôi cũng thấy rõ mặt nó là không ăn nỗi rồi.Hắn không nói gì mà chủ động đút cho nó. Nó thì bất ngờ oãi cả đạn,bình thường hắn toàn chọc ghẹo nó không mà nay tốt lạ thường khiến nó nghi ngờ nhân sinh bản thân trở thành nhân vật trong Doctor Strange mà bay mẹ qua thế giới đảo ngược.
"Sao?Há miệng ra rồi ăn đi,có 20 phút thôi đấy?"Hắn đưa gần ngay miệng cậu ,thôi thì cũng đớp cho xong.Mà nhìn hai người có vẻ hơi thân mật quá nhỉ?
Ăn xong ly mì thì đớp hộp kem chứ nó sắp thành nước cmn luôn rồi. Tuy hộp kem nhỏ nhưng hắn vẫn đút cho nó vì có chịu ăn đâu.Còn 2 bọc bim bim mà chuẩn bị vô học rồi nên hắn cho Tú nó đem về nhà có gì nhăm nhi coi phim đồ đó. Trước khi vô lớp tự dưng Nhất Duy lại hôn nhẹ thoáng qua lên trên gò má Tú rồi đi về lớp khiến nó có hơi chệch nhịp nhẹ ở con tim. Mà hắn hôm nay đối tốt vậy rồi thì thôi,chắc không cần thù hằn nữa đâu nên nó cũng bỏ việc đì đi.
Tại lớp 11a5
Tú có tập trung học không?Có.
Có làm được bài hay xung phong nhiều không?Có.
Quên được vụ việc vừa nãy không?Không.Nó nhớ như in lúc mà hắn hôn nó khiến mặt mày nó đỏ bừng như bị sốt.
"Này Tú? Mày bị sốt à?" Khánh Duy ngồi bàn sau mới hỏi vì mặt nó đã đỏ còn hờ hửng tuy có xung phong trả bài và lắng nghe cô nói.
"Kh-không,chỉ là tôi hơi bị mệt thôi" Nó trả lời đại rồi không quan tâm tới câu hỏi nữa.