Gần 10 năm bên nhau vui có, buồn có, cảm giác chia xa có, hiểu lầm có, hạnh phúc có, đau khổ cũng không thiếu, có thể nói đa số mọi cung bậc cảm xúc cả hai đã đều trải qua cùng nhau. Vậy cuối cùng mối quan hệ của cả hai là gì? Bạn thân, bạn cùng phòng, đối tác, tri kỷ, người thân hay là một mối quan hệ khó nói nào khác.
Trương Hân mệt mỏi nằm trên giường lặng lẽ lướt B trạm, thỉnh thoảng vẫn là nhịn không được mà tìm kiếm một vài FMV của chính mình để xem, vô tình lướt trúng một đoạn tương tác trên sân khấu của Hứa Dương và Viên Nhất Kỳ. Nhìn thấy Hứa Dương vui vẻ trên sân khấu với Viên Nhất Kỳ mặc dù biết rằng chỉ là chị em thân thiết vẫn khiến bản thân khó chịu không thở được.
Cho dù là ghen đến nóng mặt nhưng có một sự thật Trương Hân không có tư cách để ghen. Đúng vậy nghe không lầm đâu thời gian dài như vậy cho dù cả thế giới đều cho rằng cả hai là một đôi nhưng đến cuối cùng cả hai vẫn chỉ dừng ở quan hệ bạn cùng phòng.
Không phải là Trương Hân không có tình cảm với Hứa Dương mà cô cảm thấy bản thân không xứng. Trước kia không dám, hiện tại không dám, tương lại càng khó nói, thời gian tốt nghiệp gần cận kề thời gian ở bên nhau càng ít lại nhưng đến cuối cùng cô vẫn chỉ có thể nói với bản thân trân trọng từng ngày được ở đây.
Khoảng cách của hai người quá lớn, cô không muốn níu chân cậu ấy lại, rõ ràng tương lai của Hứa Dương còn rất dài. Người cô yêu vô cùng xinh đẹp lại tài giỏi, tài năng của nàng là thứ đã được rất nhiều người công nhận vì vậy mà không khó có thể thấy cho đến khi tốt nghiệp sẽ vẫn không thiếu cơ hội để nàng tiếp tục phát triển. Nàng xứng đáng nhận được những thứ tốt nhất và nó đương nhiên không thể bị cô kéo lại.
Lựa chọn chôn giấu tình cảm trong lòng chính là cách tốt nhất cô có thể làm để bảo vệ người cô yêu.
---
"Này Hứa Dương có phải ban nãy chị giỡn hơi quá không em thấy Trương Hân của chị giận đến đỏ hết cả mặt đó."
"Chị là cố tình đó cái tên ngốc đó mãi vẫn không chịu tỏ tình với chị, tức đến vậy mà vẫn nhịn được chị cũng nể phục cậu ấy rồi."
"Cái gì? Chị ấy vẫn chưa tỏ tình với chị? Em còn tưởng cả hai đã bên nhau lâu rồi chứ!"
"Chưa, chưa từng. Chị đã đưa ra rất nhiều gợi ý rồi nhưng tên ngốc đó không biết nghĩ gì trong đầu ấy mãi vẫn không chịu nói gì với chị cả."
"Em thấy tốt nhất vẫn là chị tự mình nói ra đi, nếu không phải chị tự chủ động em nghĩ cả đời này Hân tử cũng không mở lời trước đâu."
"Tại sao chứ?"
"Vì chị ấy lo cho tương lai của chị."
"Nhưng chị đâu để tâm những thứ đó."
"Chị biết không, khi thật lòng thích một ai đó chị sẽ dùng mọi cách bản thân có thể nghĩ ra để bảo vệ người đó, bảo vệ tương lai cùng hạnh phúc của người đó, sẽ loại bỏ toàn bộ chướng ngại có thể xuất hiện trên con đường mà người đó đi và đương nhiên nếu bản thân họ là một chướng ngại thì cho dù như thế nào họ cũng sẵn sàng hy sinh bản thân mình. Mà Trương Hân của chị là ai chứ, là người yêu chị đến tận xương tủy, là người đã khắc sâu chị vào tiềm thức của chị ấy, vốn dĩ không còn từ ngữ nào có thể diễn tả nữa rồi, thế nên cho dù là bản thân thống khổ đến mức nào đi chăng nữa chị ấy cũng vĩnh viễn không để bản thân biến thành một vật cản trên con đường của chị đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] Tuyển tập những câu chuyện trong lúc rảnh rỗi
FanficỞ đây có những câu chuyện và trí tưởng tượng của riêng mình. Đọc dui hoy nhen đừng áp dụng vào thực tế. Tóm lại là đọc vui vẻ hoy không vui có thể click back đừng nói lời cay đắng.