115. Mash x Lance (1)

223 25 15
                                    

🔞Warning: Cunt boiz, sếch tục tĩu hên xui lắm🔞 Dirty talk💥
______________________________

"Ủa douma cái quái gì dị trời!???"

"Chuyện này rốt cuộc là cái đéo gì dị"

Dot sốc há hốc mồm nhìn hai thằng Mash à đâu ý là vẫn là Mash nhưng hóa thành hai cá thể khác, giống nhau như đúc chỉ khác mỗi vạch thôi, đứa vạch phải đứa vạch trái đó.

Hai Mash nhìn nhau rồi cả hai đều vô tri ăn bánh su kem, không có gì gọi là phản ứng bất ngờ trước sự việc này

" chả biết nữa, cậu ta vô tình dính trúng phép thuật bậy bạ của tên nào đó nên bị tôi bắt lại xong giao cho cảnh sát rồi" - Lance cũng sốc chứ nhưng em nhanh chóng quay lại trạng thái bình thường, nhún vai giải thích

" sao hai người bình thản như biết trước kết cục này vậy?" - suy nghĩ của đám bạn Mash.

Lance nhìn hai cá thể đứng trước mặt mình cũng thở dài, chả là em với cậu đi mua đồ để cho buổi thực hành độc dược ngày mốt,em định đi một mình nhưng Mash đòi đi theo do thấy chán, em tính từ chối nhưng cậu giơ ánh mắt cún con nên em bất lực hết cách rồi cùng cậu đi chợ mua nguyên liệu thì lúc về không may em với cậu bị một gã điên nào đó chắn giữa đường, em với cậu đều phòng thủ thì hắn lầm bầm gì đó trong miệng rồi bất ngờ một vụ nổ nhỏ xuất hiện lên người Mash, em vội chạy tới xem thì rất bất ngờ à không sốc í chứ.

"Haha, muốn giải phép thì phải đánh bạ -Ahhh"- Gã ta chưa kịp gáy hết thì bị em dùng trọng lực đè dập mặt xuống đất.

" bớt gáy và nói cho tao cách giải phép"- Lance lạnh lùng dùng phép nén ép gã ta đến khi gã chịu mở mồm ra nói

"Đừng....đau quá...tao khai...dừng lại đi"- Lance cuối cùng cũng dừng phép rồi để gã ta nói, gã ta thở hổn hển rồi khai.

" giờ để phép hết thì phải đợi ngày mốt lận, tức là 48h tính từ lúc dính phép trên người"

"Không còn cách nào nhanh gọn hơn à?" - em nhíu mày, làm sao có thể giấu Mash trong tình trạng như này được.

"Không, phép này nhìn đơn giản nhưng giải nhanh thì không có đâu, chỉ có cách là đợi thôi"

Lance bất lực, thật sự hết cách rồi nên em đành dắt hai Mash về ktx, đương nhiên em dùng thuật tàng hình nên Sẽ không ai biết nhưng đám bạn em lại biết mới tài năng.

Đó là quá trình toàn bộ câu chuyện xàm lìn xảy ra.

"Nếu đã vây thì đành nghe lời tên kia đó nói thôi?"- Finn thở dài nhìn hai thằng Mash đang nhìn nhau rồi khoe cơ bắp với nhau, eo ôi hai thằng này khùng.

Lemon thì được chiêm ngưỡng nhan sắc (vô tri) và Dot thì gạ kèo solo với Mash, tóm quần lại nguyên đám trừ Finn với Lance ra thì quậy như giặc, xôn xao vãi lờ.

" mà này nếu Mash bị tách thành hai cá thể thì sẽ ở đâu đây?"- Finn vừa dứt câu cả đám quay sang nhìn Lance, ý bảo chỉ có cậu là đi theo Mash nên thôi đẩy cho em chăm sóc dài, mấy nì Lance nhà ta giỏi mà nhưng giỏi gì thì không biết đâu ha.

"Mắc gì nhìn tao cái tụi này?"- Lance quăng ánh mắt khinh bỉ nhìn đám đó.

" chỉ có ông mới quản lí được vấn đề này thôi nên tụi này để hai Mash ở bên cạnh ông chăm sóc nhé"

[ALLLANCE] Trọng lực là gì?🪐🪄 có đè được thằng Siscon không? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ