16+16

4.9K 279 46
                                    

pwp, mpreg!au, jeon wonwoo có cả hai bộ phận sinh dục nam nữ, nếu bạn thấy khó chịu hoặc không phù hợp có thể dừng lại ngay lúc này.

Trời vẫn chưa sáng, giữa phòng ngủ hãy còn tối om, Kim Mingyu mở mắt bừng tỉnh.

Phần giường bên cạnh trống trải, cậu quay đầu lại nhìn về phía phòng tắm, vẫn im lìm không có ai mở đèn lên. Muộn thế này rồi Jeon Wonwoo còn đi đâu được chứ? Kim Mingyu không nghĩ nhiều mà gọi tên Jeon Wonwoo.

Cậu xuống giường, đi qua phòng máy tính và phòng ngủ cho khách im ắng bằng chân trần, để rồi trông thấy chút ánh sáng phía sau cánh cửa bếp bóng mờ không xa. Jeon Wonwoo gần đây hay bị trực giấc giữa đêm, đây cũng là hiện tượng thường thấy khi đang mang thai, nhưng thức dậy giữa đêm rồi lại đi vào bếp thì có hơi không bình thường.

Kim Mingyu gọi tên anh, cậu đi vòng qua cánh cửa kính mờ để vào trong, mặt đối mặt với người kia.

Hai giờ sáng, Jeon Wonwoo chân trần đứng giữa bếp, tay trái lướt nhẹ điện thoại, tay phải cầm một chai vang đỏ cỡ đại, lớn gần bằng bụng anh. Như người làm chuyện lén lút bị bắt tại trận, anh ngơ ngác nhìn cậu, lát sau mới từ từ đặt chai rượu trong tay xuống.

Jeon Wonwoo. Kim Mingyu hạ giọng thật thấp.

Đây không phải là tín hiệu tốt rồi, Jeon Wonwoo tự biết mình sai, nhưng sở trường giỏi nhất của anh lại là dùng lời nói lấy lòng người khác trước vào những lúc thế này, nên liền nghiêng người thật tự nhiên qua bàn ăn, vờ chợt giật mình: Mingyu, có chuyện gì sao?

Kim Mingyu bước tới, trước tiên phải kéo anh dậy để đối phương đứng lên trên chân mình. Lòng bàn chân anh rất lạnh, Jeon Wonwoo cũng rất nghe lời mà ôm lấy eo cậu. Là mộng du à, Wonwoo? Kim Mingyu vừa hỏi vừa ôm lấy anh.

Jeon Wonwoo gật đầu.

Mộng du nhưng vẫn nhớ đeo kính sao, Wonwoo? Kim Mingyu nói. Áp đảo thật.

Jeon Wonwoo chỉ đáp lại bằng cái nhìn lạnh lẽo về phía cậu. Sau liền bị Kim Mingyu đánh một cái vào mông.

Bị cậu biết tỏng rồi, Jeon Wonwoo xấu hổ đẩy cậu ra, ngoảnh mặt đi về phía phòng ngủ. Kim Mingyu mở đèn lên để dọn dẹp căn bếp - hai chai vang đỏ đã uống cạn, một chai soju chỉ còn lại một nửa. Trong phim hoạt hình đúng là vẽ không sai mà, con mèo sẽ lẻn vào lúc nửa đêm để trộm đồ ăn, không được phép ăn cái gì thì sẽ càng muốn ăn cái đó. Nếu bày sẵn rượu ra rồi nói xin mời ngài, có khi anh ấy lại không thấy hứng thú nữa. Nhưng Kim Mingyu không dám mạo hiểm chuyện như vậy.

Jeon Wonwoo khi mang thai sẽ tỏa ra một vầng hào quang kỳ diệu không rõ ràng, mọi ý nghĩa, giá trị vật lý hay thần học đều bị làm xáo trộn ở bất cứ đâu nó tỏa đến. Kim Mingyu có lúc còn hoài nghi liệu có phải gene của hai người họ đã tiến hóa, biến đổi ngay khi hợp nhất bên trong bụng của Jeon Wonwoo rồi không, sinh mệnh mới này cùng với cơ thể mẹ đã đăng phong tạo cực, đạt tới đỉnh cao nhất, đẩy Kim Mingyu tội nghiệp xuống đáy chuỗi thức ăn của gia đình này.

Uống rượu cũng là một ví dụ của sự thay đổi đó. Jeon Wonwoo trước khi mang thai không hề có sở thích này, thậm chí anh còn thắc mắc về phẩm vị của mấy tên nát rượu. Nhưng sau khoảng sáu tháng mang thai, thì anh lại như một vị thánh sống buông bỏ mọi kiêng kỵ —— vị của rượu cũng được đấy chứ, uống xong thì thiếp đi lúc nào không hay, hôm đó cũng là lần đầu tiên anh làm Kim Mingyu sốc đến vậy.

meanie | 16+16Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ