[4P] top!Johnny + top!Jaehyun + top!Sungchan x bot!Jungwoo
Johnny - gã
Jaehyun - hắn
Jungwoo - anh
Sungchan - cậu‼️warning : siêu hardcore, từ ngữ nhạy cảm , 3some, group sex, double-penetration
--------
Sungchan chửi thầm trong miệng khi bước đi nhanh trên hành lang vắng vẻ của trường học buổi xế chiều. Thầy giáo ác ma môn Đại số đã khiến cậu phải về trễ thế này để lại trực nhật do đến lớp muộn.
"Không phải chỉ vào muộn nửa tiếng thôi sao, vì mệt vừa muộn, đói bụng quá đi." Jung Sungchan lấy tay xoa lên cái bụng rỗng tuếch của mình. Cậu còn phải đi xe buýt hơn một tiếng nữa thì mới về đến nhà. Đột nhiên một suy nghĩ vụt lên trong đầu của cậu.
Hình như ở hội học sinh có thứ ăn dự trữ , mình mượn tạm một ít bánh ở đó, chắc đàn anh không trách đâu nhỉ. Sungchan vừa được vào hội học sinh không lâu, đàn anh cũng rất chiếu cố cậu, có cho cậu một chiếc chìa khóa. Nghĩ vậy, Sungchan liền nhanh chân đi về phía cuối dãy.
A! Đến rồi.
Sungchan cầm lấy chìa khóa định mở ra thì của tự động mở.
"Sao cửa không khóa nhỉ? Chắc mấy anh đã quên, không sao, lát nữa mình sẽ khóa lại giúp họ."
Sungchan không xoắn quýt nhiều, cậu bước vào trong và tiến thẳng đến tủ bánh ở góc phòng chọn một cái rồi bỏ vào miệng nhai.
"Ưm, ngon quá."
Đang tận hưởng miếng bánh mì thơm mềm trong miệng thì Sungchan nghe thấy vài tiếng động kì lạ truyền đến. Cậu giật thót mình, Sungchan cố lắng nghe kĩ thì phát hiện nó phát ra từ căn phòng tận cùng bên trong. Đây là phòng riêng của Hội trưởng hội học sinh Kim Jungwoo, cũng như là crush của cậu, bình thường phòng luôn được dán một bảng "Private" và luôn đóng kín nên Sungchan chưa từng vào. Trong trí nhớ của Sungchan thì chỉ có hai phó hội trưởng Jaehyun và Johny có thể vào trong còn những thành viên còn lại của hội học sinh thì chưa từng vào. Nhưng bây giờ nó không khép kín mà hở ra một khe vừa đủ để nhìn vào bên trong. Sungchan lo lắng có trộm vào nên cậu cảnh giác tiến lại gần, nhưng đến càng gần thì những âm thanh phát ra từ đó càng khiến Sungchan bối rối. Có tiếng thở dốc và cả tiếng nước lách tách.
"Chuyện gì thế?" Một nửa lí trí của Sungchan bảo cậu đừng nhiều chuyện để rước phiền phức vào thân một nửa thì lại hối thúc cậu tiến đến nhìn vào bên trong. Cuối cùng Sungchan cũng tiến đến bên cánh cửa, mắt cậu mở to nhìn theo kẽ hở và thấy được bên trong đó đang diễn ra đều gì.
Bên trong căn phòng dưới ánh nắng ráng chiều có ba cơ thể trần như nhộng đang quấn lấy nhau. Kim Jungwoo hai đầu gối quỳ lên bàn ôm lấy cổ Johnny Sub đứng phía trước hôn môi, Jung Jaehyun ở phía sau ôm lấy hai cánh mông căng tròn vùi đầu vào giữa liếm lấy liếm để. Âm thanh ngập tràn mùi tình dục tràn ngập căn phòng.
"Cái đéo gì thế này." Sungchan không dám lên tiếng, chỉ có thể chửi thề trong lòng. Hội trường lạnh lùng cao quý như đóa sen trắng mà cậu thầm mến như thế nào lại dâm dãng như thế này. Còn hai đàn anh hội phó, ba người họ cùng nhau làm tình, có thể sao? Ba người bọn họ có mối quan hệ gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[allWoo] 🔞 Hardcore Smut Series 3p/4p
FanfictionBOTTOM! JUNGWOO TOP! Johnny, Jaehyun, Yuta, Doyoung, Mark, Sungchan, Jeno,.... Truyện sex nặng một bot nhiều top nhe, không nói về vấn đề tình cảm. Nhiều truyện khác nhau, Top cũng sẽ khác trong mỗi truyện. không đọc được cảm phiền né qua nhé.