Hôm nay là ngày 14/2, là ngày lễ tình nhân đó ~. Vậy nên Yerim đã rất mong chờ để được nhận chocolate từ "người ấy". Nhưng suốt từ hôm qua đến giờ, người ta chẳng thèm nói với nàng một lời nào cả. Toàn kiếm cớ để né tránh thôi.
Hehe. Nhưng theo kinh nghiệm cày phim của nàng thì thường vào lúc này, những cặp đôi yêu nhau sẽ thường kiếm cách lảng tránh người yêu mình, sau đó lại đột ngột xuất hiện để tạo bất ngờ cho họ. Tên này làm như nàng không biết vậy, còn bày đặt giấu giấu cơ. Cơ mà cũng đáng yêu, thế nên là nàng cũng đang rất mong chờ món quà bất ngờ từ cậu ta lắm đây.
Ra về, hai người cũng không có gặp nhau hay đi chung. Vì Eunjung bảo là có việc cần làm, vậy nên nàng cứ về trước đi. Trước mặt cậu ta thì nàng giả vờ tỏ vẻ giận dỗi đồ nhưng trong lòng lại đang nở rộ. Suốt trên đường về, nàng cứ ngắm ảnh cậu ta trên điện thoại rồi lại tự cười một mình như đứa ngốc vậy.
"Eunjung hôm nay lớn rồi sao ? Còn biết chuẩn bị quà bất ngờ cho tớ nữa cơ." - Nàng vừa nói vừa cười thầm.
Đang đi thì nàng bỗng khựng lại, nụ cười trên môi cũng đã biến mất khi nàng thấy cảnh tượng trước mắt mình.
Eunjung.
Và bạn gái cũ của cậu ấy .. ?
Trên tay cậu ta còn đang cầm một hộp chocolate nữa, chuyện gì thế này ? Đây là món quà bất ngờ mà cậu muốn tặng cho mình sao ? Lý do những ngày qua cậu né tránh mình ?.
Không, nàng tin cô, rõ ràng là người tỏ tình nàng trước mà bây giờ lại tính đá nàng à ? Mơ đi.
"Yah, Sim Eunjung." - Yerim lớn tiếng nói.
Nghe được thanh âm quen thuộc phát ra từ phía sau mình, cô cũng nhanh chóng quay lại mà nhìn xem.
"Y-Yerim..?"
Eunjung nhìn Yerim rồi lại quay qua nhìn cô gái kia, khẽ nuốt nước bọt. Căng rồi, trước tiên thì phải "hạ hoả" cho cậu ta đã, chứ không chắc hôm nay lại biến thành "ngày lễ tình nhân đẫm máu" của cô mất.
"Sao. Muốn nói gì ?" - Yerim nhìn thẳng mặt Eunjung, cáu gắt nói.
"Cậu bình tĩnh đã.. Yehyung là bạn gái cũ mình, cậu cũng bi-.." - Eunjung chưa kịp nói hết câu thì đã bị Yerim nhảy vô.
"Và cậu đang tính tặng hộp chocolate trên tay mình cho cậu ta ? Hay nhỉ, cậu gan thật."
"Không phải đâu Yeri-..." Cô gái kế bên tính vô nói đỡ nhưng chẳng thành.
"Cô im đi, việc này không liên quan đến cô. Còn cậu, đi theo mình."
Yerim nói rồi kéo tay Eunjung đi, lúc này mặt trên của chiếc hộp đã được lộ ra. Hình như có để tên một ai đó, nhìn kỹ thì... Không phải đây là tên nàng sao ?
"Khoan đã, cái này là sao đây ?" - Yerim nói rồi giựt chiếc hộp trên tay cô.
'To. Im Yerim♡'
"Cậu.. " - Yerim nhìn Eunjung ngại ngùng nói.
Ủa, vậy là cậu ta tính tặng quà bất ngờ cho mình thật hả ? Tưởng đâu tặng mình cái sừng không.
"Giờ cậu để mình giải thích được chứ ? T-Thật ra là vì nay là valentine.. Mình muốn tạo cho cậu một món quà bất ngờ vậy nên đã không nói chuyện với cậu suốt mấy ngày qua, mình cũng đã đi học cách làm chocolate trên mạng nhưng thành quả nó cứ sao sao ấy.. Yehyung thì lại rất giỏi trong việc nấu nướng, nên mình đã đến nhờ cậu ấy giúp. Vậy thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
ㅣeunjung x yerimㅣvalentine.
Fanfictioneunjung, yerim và câu chuyện ngày valentine của hai cổ.