HUYỀN NỮ X CHIẾT NHAN (XONG)

8 0 0
                                    


TAM SINH TAM THẾ THẬP LÝ ĐÀO HOA (HUYỀN NỮ -MAI TỐ DAO X CHIẾT NHAN)

Từ hỗn độn trung lại lần nữa khôi phục ý thức, mai tố dao cũng đi tới thế giới mới, hoàn toàn thanh tỉnh lúc sau, mai tố dao phát hiện chính mình nơi địa phương là một chỗ sạch sẽ sơn động bên trong.

Tuy rằng đã không có làm thánh nhân khi khủng bố tu vi, nhưng là Hồng Hoang nhiều năm rèn luyện ra tới thần thức còn ở, mai tố dao dùng thần thức xác định bốn phía là an toàn lúc sau, mới bắt đầu tiếp thu lần này thế giới cùng thân phận.

Một hồi lâu lúc sau, mai tố dao mới mở mắt, chậm rãi thở ra một hơi, lúc này đây nàng cư nhiên xuyên qua đến tam sinh tam thế thập lý đào hoa thế giới, đương nhiên, mai tố dao cũng không có xuyên qua thành nữ chính bạch thiển, mà là xuyên qua thành ác độc nữ xứng Huyền Nữ.

"Cũng may hiện tại Huyền Nữ tuổi tác còn nhỏ, bất quá mấy trăm tuổi dạng mà thôi, tương lai làm những chuyện như vậy, hiện tại còn không có ảnh tới, thậm chí liền thế giới này thiên mệnh chi nữ bạch thiển đều còn không quen biết tới, nàng có bó lớn thời gian có thể thay đổi." Tìm tòi một chút tiểu Huyền Nữ ký ức lúc sau, mai tố dao thầm nghĩ.

Mai tố dao lại nhìn một chút bốn phía sạch sẽ sơn động, cái này sơn động là Huyền Nữ căn cứ bí mật, là Huyền Nữ nhiều năm trước bởi vì một lần ngoài ý muốn mà phát hiện, sau lại Huyền Nữ mỗi lần ở trong nhà bị ủy khuất đều sẽ tới nơi này. Huyền Nữ chỉ là cáo lông đỏ nhất tộc thứ nữ, mẫu thân chỉ là một cái thiếp thất, huyết thống hỗn độn, mà Huyền Nữ không có kế thừa phụ thân huyết mạch, mà là kế thừa mẫu thân huyết mạch, là một con tạp mao hồ ly.

Huyền Nữ không có kế thừa phụ thân cửu vĩ huyết mạch, cũng không có kế thừa mẫu thân mỹ mạo. Dung mạo chỉ là thanh tú, bởi vì huyết thống nguyên nhân từ trước đến nay là không bị phụ thân mẹ cả xem ở trong mắt, đến nỗi thân sinh mẫu thân, cũng bởi vì Huyền Nữ huyết thống dung mạo vấn đề, không thể thảo đến phụ thân niềm vui, cho nên đối Huyền Nữ không tốt, thập phần bỏ qua, khi thì nhiều có quở trách.

Xem xong tiểu Huyền Nữ bản thân ký ức, mai tố dao không khỏi thở dài một hơi, Huyền Nữ từ nhỏ sinh hoạt hoàn cảnh, làm nàng trong tương lai đối mới đối nữ chính bạch thiển hâm mộ ghen tị hận đi, thậm chí đi bước một đi lên đường tà đạo, cuối cùng rơi vào cái bi thảm kết cục.

"Hiện tại không quen biết nữ chính bạch thiển, về sau cũng thật cũng không cần đi nhận thức, nhất cùng nam nữ vai chính cùng với cùng nam nữ vai chính có quan hệ người xa một chút, đến nỗi Huyền Nữ nương sở đề nghị đi đích tỷ mạt thư nơi đó sự tình cũng không cần để ý tới." Mai tố dao tâm vừa chuyển liền có chủ ý, dùng mỏng manh linh lực hóa ra một mặt thủy kính, mai tố dao thấy được chính mình hiện tại diện mạo bộ dáng.

Tuy rằng so ra kém một giới Nữ Oa quốc sắc thiên hương, khuynh quốc khuynh thành. Kia cũng coi như là thanh nhã tú lệ tiểu nữ hài một quả, căn bản là không xấu hảo đi. Về sau nẩy nở, ít nhất muốn so với chính mình đệ nhất thế làm phàm nhân khi tướng mạo muốn hảo đi. Cũng là, hồ ly tinh lại xấu lại có thể xấu đi nơi nào a?

Tổng Phim ảnhWhere stories live. Discover now