Chap 44

413 24 11
                                    

Hai chúng ta đều im lặng, chỉ khác là một người âm thầm chờ đợi còn một người thì luôn đứng từ xa âm thầm dõi theo.

Trên đời này có rất nhiều thứ không bao giờ quay trở lại được, thời gian đã qua không quay về được, lời nói đau lòng đã nói ra không thể rút lại được, người đã đi rồi không bao giờ quay trở lại.

Bỏ lỡ một người là lỡ cả một đời.

Tình yêu cũng giống như những con đường vậy, sẽ có con đường này cắt con đường kia, em và chị cũng giống như hai đường thẳng song song. Bởi vì chỉ là đường thẳng song song nên ta chỉ có thể nhìn thấy nhau mà mãi mãi không bao giờ chạm tới.

- Charlotte à...

Engfa đã kịp đuổi theo Charlotte, khi thấy dáng cô thấp thoáng đằng kia, Engfa chạy nhanh đến nắm tay cô lại.

- Chờ chị.

Engfa bước lên đứng đối diện nhau, nhìn vào mắt Charlotte.

- Chúng ta còn gì để nói sao?

Charlotte gỡ tay Engfa khỏi tay mình trong sự đứng nhìn bất lực của Engfa.

Đối với Charlotte, chuyện tình này là để nhớ, để hoài niệm, không còn là nhớ nhung, yêu thương nồng cháy, mà đơn thuần chỉ là những kỷ niệm thật đẹp cần lưu giữ trong đời.

- Còn, chị còn rất nhiều điều muốn nói cùng em.

Dự là hôm nay Engfa hẹn Charlotte để nói lên nỗi lòng của mình, muốn cùng em làm lại từ đầu, nhưng cuối cùng chưa được nói thì đã bị Pichy phá hoại.

- Pichy đã thay chị nói hết rồi còn gì.

- Không phải em à, chị và Pichy chẳng có gì.

Engfa muốn giữ mối quan hệ này với Charlotte dài lâu và không muốn đánh mất mối tình này thêm một lần nữa. Khi yêu ai đó thật lòng, thì làm gì cũng luôn nghĩ về đối phương trước tiên.

- Chị không cần giải thích điều đó với em, giữa chúng ta đâu có là gì.

Charlotte đã thấm thía khi đã trải qua rất nhiều chuyện, nhưng với đoạn tình cảm này luôn đem đến nỗi đau như muối xát trong cô.

Thầm tự nhủ với lòng phải quên đi mà sống tích cực, phải sống vì bản thân mình mà đừng vì một ai khác, yêu nhiều, nhưng đến cuối cùng người tổn thương lại là chính mình, đó là bài học rất đắc giá.

- Charlotta à, chị muốn chúng ta...

- Muốn chúng ta tiếp tục làm chị em, hay là muốn em mãi mãi đừng phiền đến chị.

Engfa chưa nói hết đã bị Charlotte ngắt ngang nên không thể nào nói tiếp cho trọn vẹn ý mình để em hiểu.

- Rõ ràng chị đã rời xa em rồi, rõ ràng tình yêu của chúng ta đã không còn tồn tại.

Tất cả đã khép lại sau một chút khóc, một chút buồn và một thời gian tiếc nuối.

Phía sau một cô gái đã từng hứng chịu những tổn thương đủ nhiều, là một bản ngã lúc nào cũng phải gồng gượng vì sợ va vấp.

Phía sau một cô gái hay tươi cười và chẳng để người khác phải thấy mình khóc, là vì cô ấy đã trải qua quá nhiều hằn học trong cuộc đời.

HAI NÀNG HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ