KABANATA 41.

2 1 0
                                    


                                      ⚜️Bella⚜️


Mag iisang oras din bago makabalik sa bahay ni Aden sila Keelan at Kuya Butler. Sinigurado talaga nilang dalawa na ligtas kami dito at hindi nasundan sila Doc Aden at Alia papunta rito.


Hindi pa siguro alam ng kilusan na konektado si Doc Javier sakin kaya hindi nila ito minanmanan. Sa ngayon ligtas kami rito.


" So what's the plan now Keelan, Now that they knew about Bella's identity ang her connection with Alia. Both of them are not safe to go outside anymore. " tanong ni Kendrick kay Keelan.


Nandito parin kami sa sala nagpaplano ng susunod na hakbang na gagawin namin.


Kahit ayaw nila akong pag isipin pero sobra sobra na talaga ang abala na binibigay ko sa kanila.


Ayoko ng ganito (T_T)


" Bella needs to lie low, Alia needs someone to guard her while he's at work. " Aden


" I can be Miss Bella personal Body guard Young Master. "Butler.


" What about Alia? " Aden ask


" Pwede akong magbantay sa kanya. Magaling akong magtago. Hindi mo mapapansin na nasa paligid lang ako Ali "Keelan.


" Paano kayo, Kendrick at Doc Aden sino magbabantay sa inyo." worried na tanong ko sa kanilang dalawa.


Hindi naman pwede na mag nagbabantay samin ni Alia tapos sa kanila wala. Paano kong sila susunod na target ng gustong kumuha sakin.


" Tama si Bella, Keelan. Paano si Kendrick at Aden. Sino mag proprotekta sa kanila. "

" Girls, we're grown up men. We can protect our selves " Aden


" Yup, and besides i can hire someone other than my butler to guard me.You have nothing to worry about us girls." Kendrick


" Tama sila Kendrick, Mga masasamang tao ang kalaban natin. Kaya niyo bang dalawa pumatay ng tao para protektahan ang mga sarili niyo. Lalo kana Doc Aden " keelan


" I can protect myself without killing anyone Captain Arellano. (-__-)" Aden


" Let's face it. Those people will not hesitate to kill all of us so we have to be prepared. " Butler.


" Tama, kaya kong hindi niyo kayang makipagsabayan. Mauuwi lang kayo sa kamatayan " Keelan.


" What about we do it like this. Since Aden and Alia is working at our Hospital maybe my butler can both watch for them there. " Kendrick


" Tapos ako ang maiiwan magbantay kay Bella. Paano ka Ken? " Keelan


ARROWS OF THE FORESTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon