Chapter 17

62 1 0
                                    

LIME woke up with a massive boner. They called it morning erection. At mas lalo pang nanigas ang pagkalalaki niya ng gumalaw ang katabi niya at nakayakap sa kaniya. My Amora. God! Why was temptation so hard to resist?

Pinalibot niya ang mga bisig sa beywang ng katabi saka hinalikan ang tungki ng ilong nito, patungo sa pisngi hanggang sa bumaba iyon sa mga labi nito.

Amora softly groaned in her sleep.

Iginaya niya patihaya si Amora saka maingat itong kinubabawan. Mabilis lang niyang naipasok ang mga kamay sa loob ng sando nito kaya malaya niyang nahawakan ang mga malulusog nitong dibdib. Minasahe niya to ng dahan dahan pagkatapos ay itataas na sana niya ang sando para makita ito ng bigla itong tumagilid ng higa.

Nailing na nagpakawala siya ng malalim na buntong-hininga.

Fuck!

Dumukwang siya para halikan si Amora sa may tainga pababa sa leeg nito ng bigla siya nitong sikuhin.

"Ano ba!" Her voice full of annoyance. "Inaantok pa ako!"

Napabuntong-hininga nalang siya ulit at saka inabot niya ang kanyang cellphone na inilagay niya kagabi sa gilid ng kama at tiningnan kung anong oras na. Nang makitang alas-sais na, dahan-dahan siyang umalis sa kama para hindi magising si Amora dahil inaantok pa ito at walang ingay na lumabas ng silid at nagtungo sa kusina.

Pagkatapos niyang mag-templa ng kape, ipinalibot niya ang tingin sa kabuuan ng kusina ng babae at pinakailaman ang laman ng mini ref at cupboard nito. Nang makutang kompleto naman ang kagamitan sa kusina at ingredients, sinimulan na niyang magluto ng pancake. My favorites.

Lime was halfway done when Asher entered the kitchen. Kinusot-kusot pa nito ang mga mata habang naglalakad. Napangiti siya sa insurance nito. He looked so cute while rubbing his eyes.

"Daddy?" Naghikab ito. "Narinig ko pong may maingay sa kitchen kaya pumunta po ako rito. Nagluluto po ba kayo ng breakfast?"

Nilapitan niya ito at binuhat pagkatapos ay pina-upo sa ibabaw ng lamesa.

"Good morning, kiddo." Ginulo niya ang buhok nito na dati ng magulo. "Kamusta ang tulog mo?"

Tumigil ito sa pagkusot ng mata at tumingin sa kanya ng nakasimangot. "Okay lang po, daddy. Pero po hindi ko po kayo katabi ni mommy ko. Gumagawa po ba kayo ng baby sister ko po or brother kaya po inilipat niyo si Asher sa room ni lola?"

Napangiti siya sa sinabi ng bata. This kid and his mindset!

"Gusto kasi ni mommy ng alone time kasama si Daddy kaya inilipat ka niya."

"Okay lang po, daddy. Basta masaya si mommy ko po."

"Talaga? Papayagan mo na si Daddy na katabi si mommy mo parati?" Pakikisakay niya rito.

"Opo." Ngumiti na ito. "Gusto ko rin po ng baby brother at sister po para may kalaro na po ako."

Natawa siya sa sinabi nito. "Sige. Sasabihan ko si mommy mo."

Tumango-tango ito habang may malapad na ngiti sa mga labi.

Habang nakatingin sa mukha ng bata naalala niya ang picture nito at ni Amora kasama siya na nakatago sa ilalim nito ng kama.

Kinuha niya ang cellphone mula sa bulsa ng pantalon na suot at kinarga si Asher.

"Picture tayo, kiddo."

"Talaga po, daddy?" Kitang kita niya ang saya sa mukha ng bata. "Sige, po." At yumakap sa kanya.

Tumawa siya sa tinuran ni Asher. Iniharap niya sa kanilang dalawa ang cellphone niya. And then he pressed the capture button.

OBS 3: Our Sweet And Sour LoveWhere stories live. Discover now