23

87 8 2
                                    

Phong hoa tiết sau một đoạn thời gian, New York lâm vào một loại quỷ dị bình tĩnh, ngay cả đoạt ngân hàng bọn cướp đều không có, thị dân không có kinh hỉ ngược lại càng thêm sợ hãi, ngoại tinh nhân các ngươi đều đi nơi nào, có phải hay không lại ấp ủ một hồi lớn hơn nữa âm mưu, lần tới các ngươi có phải hay không muốn từ dưới nền đất xuất hiện.

Avenger cao ốc đã tính thượng là New York tiêu chí tính kiến trúc, không chỉ có là bởi vì hắn là siêu cấp anh hùng tổng bộ, càng là bởi vì nó ở buổi tối lượng đáng sợ.

Tony vô ngữ đem TV tắt máy, bình tĩnh sinh hoạt còn không tốt, một hai phải mỗi ngày trình diễn đại đào sát mới vừa lòng?

"Thật không trách bọn họ nghi thần nghi quỷ, ta hiện tại đều nhàn hốt hoảng." Barton ăn mặc một thân áo ngủ, hắn nhịn không được ngáp một cái, nhìn về phía đóng TV Tony, "Ngay cả Hydra đều không có động tĩnh gì, bọn họ mỗi thời mỗi khắc đều làm ra điểm sự tình tới, hiện tại đều nhìn không thấy bọn họ."

Steve cầm điều khăn lông chà lau hắn ướt dầm dề tóc vàng, hắn trong khoảng thời gian này có đêm chạy thói quen, chạy xong sau giống thường lui tới giống nhau tắm rồi, sau đó mở ra TV, nhìn nghìn bài một điệu chân nhân tú, nhắm lại mắt, sau đó lại đem TV đóng lại.

Chú ý tới Steve động tác, Tony chọn hạ mi nhịn không được trêu chọc nói: "Thật hiếm lạ a, đội trưởng ngươi thế nhưng cũng có loại này thời điểm."

"Đúng vậy."

Steve cười khổ hạ, như vậy hoà bình nhật tử hoàn toàn chính là hắn tha thiết ước mơ, nhưng hắn thế nhưng cảm giác được khủng hoảng, không phải bởi vì lo lắng cho mình, mà là bọn họ cũng đều biết, New York không đẹp quốc chỉ sợ lại phải trải qua một hồi thật lớn kiếp nạn.

"Sir, Aether cùng Paimon phát tới xin."

TV màn hình tự động sáng lên, sau đó cắt tới rồi cửa cameras hình ảnh.

"Làm cho bọn họ vào được đi, hẳn là tới đưa thư." Tony hít sâu một hơi, hướng sô pha đệm dựa ỷ qua đi, "Như vậy muộn bái phỏng, chỉ sợ không chỉ là đưa thư đơn giản như vậy."

"Aether chưa nói hắn muốn tới, ta mỹ thực ta còn có thể ăn đến sao?"

Trong phòng khách mọi người mặt vô biểu tình đối diện.

"Aether tới?" Banner tiếp ly cà phê, tùy ý tìm vị trí ngồi xuống, trong khoảng thời gian này hắn có thể nói là nhất thả lỏng một người, chỉ cần hảo hảo nghiên cứu, hoàn toàn không cần lo lắng Hulk mất khống chế, ở nghe được Aether tới, hắn về luyện kim thuật nghiên cứu cuối cùng có thể càng tiến thêm một bước.

Steve: "Hy vọng chỉ là đưa thư đơn giản như vậy."

Aether cùng Paimon mới vừa đi vào, bốn đôi mắt thẳng ngơ ngác nhìn chằm chằm hắn.

Hắn khẩn trương nuốt một ngụm nước miếng, chẳng lẽ bọn họ đã biết hắn lần này tới mục đích?

Paimon: "Các ngươi vì cái gì dùng cái này ánh mắt nhìn ta cùng Aether?"

Barton ý xấu mở miệng: "Chỉ là xem một cái các ngươi còn không thể sao? Các ngươi lần này tới chỉ sợ không phải đưa thư đơn giản như vậy đi, phía trước không phải nói tốt tới New York liền liên hệ ta sao?"

Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ