THÔNG BÁO:
- Ây mọi người cần lưu ý một điều trong cốt truyện là chỉ có các COUNTRY cũ mới có năng lực ngoại cảm thôi chứ các thành phần còn lại sẽ ko có..
.. Có thể
______________________________________________________
- ARGHHHHHHH!!!! / đau đớn + hộc máu / KHỘC..KHỘC _ Vietnam
Gần như nếu nhìn vào cậu bây giờ thì không ai nhận ra đâu.. Toàn bộ cơ thể gần như được bọc bởi một chất màu đen, 2 chiếc vòng máu đan vào nhau như một chiếc vành đai lơ lửng.. Đầu cậu mọc ra những chiếc sừng đen như mực..
- Đ..ĐÔNG LÀO?! CÓ AI KHÔNG!!?? / chạy ra ngoài gọi / _ Vietnam
Cậu thấy đôi mắt mình mờ đi.. rồi càng mờ đi.. và..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Nơi nào đây..? _ Vietnam
Cậu thấy mình đang đứng trên một bãi xác chết của lính và các Country, trên bầu trời là một kẻ có hình hài không rõ ràng màu đen như mực với 9 đôi cánh. Bên cạnh là hai người thiếu nữ và xung quanh là hàng vạn những thiên thần với đôi cánh đang giết mọi người..
Thời gian được tua và cậu thấy khi mọi người đang gục gã và tưởng chửng như thất bại, hắn đang trao lại que thần cho người con gái đầu thì..
- / xoay que thần một đường tròn / commutatio _ ???
Hắn bất ngờ bị khoá lại và lôi xuống một một cái hố lớn với kí tự cổ, trước khi biến mất thì có một chiếc vòng bất ngờ xuất hiện ở cổ của người con gái đầu. Sau đó biến mất hết đi, mọi thứ từ các vương quốc và cây cối đều trở về ban đầu.
- Ngươi thấy chứ~ _ ???
- AI ĐẤY!? / vào tư thế phòng thủ / _ Vietnam
Một kẻ bí ẩn bước từ hư vô vào, cậu nhìn hắn một lượt rồi hơi sốc bởi vì.. Hắn giống cậu hoàn toàn..
- Tại sao phải như mèo xù lông vậy.. Ta chính là ngươi mà~ _?
- Không thể có chuyện như vậy được.. _ Vietnam
- Tại sao chứ, đến ngươi còn vẫn còn tin đc một kẻ đi sau như ngươi còn vẫn sở hữu khả năng ngoại cảm đc cơ mà~ _ ?
Cậu tức giận đấm cho hắn một phát nhưng hắn vẫn ko hề hấn gì.. Cậu hỏi hắn là ai..
- / mở ra hình ảnh cậu khi còn bé / Ngươi thấy chứ.. Từ khi nào mà ngươi thay đổi? Từ khi nào mà ngươi trở nên mạnh mẽ? Ta chính là đại diện cho sự tham vọng và điên rồ bên trong ngươi~ Hay nói cách khác, ta là mặt tối của ngươi.. Và sớm thôi~ Ngươi sẽ chẳng còn là ngươi nữa~
Sau đó hắn cười điên loạn rồi biến mất.. Cậu cũng tỉnh dậy đang nằm trên giường.. Cậu nhanh chóng thay quần áo và bước đến phòng tụ họp.
Xung quanh là cây cối, ở giữa là chiếc bàn lớn đc viết bằng kí tự cổ.. Xung quanh là lính canh. Cậu bước đến không thấy ai liền chán nản ngồi xuống, người hậu đến và mang cho cậu một tách trà.. Đang ngồi thì bỗng dưng cậu lên tiếng..
- Ra đây đi.. Nguỵ.. _ Vietnam
Một người với nước da vàng và ba kẻ sọc bước ra.. Hắn tiến tới chiếc ghế đối diện cậu và ngồi..
- Chà~ Đứa em trai ngày nào còn làm chân sai vặt cho cái nhà này bây giờ thực sự đã thay đổi ha~ _ Việt Hoà
Cậu thấy vậy chẳng nói vậy định rời đi thì anh ta kéo cậu lại vào người sau đó sờ mó ở cổ. Cậu đẩy hắn ra, trên mặt tỏ vẻ kinh tởm..
- Sao vậy chứ? Tưởng quý anh em lắm mà~? _ Việt Hoà
- Tôi với anh 60% không phải cùng một huyết thống.. _ Vietnam
Anh ta cũng chỉ thở dài rồi ngồi xuống.. Cùng lúc Mặt Trận với ?? vào.
- À đúng rồi, từ khi em rời đi ý. Ngài USSR liên tục phải tra hỏi thông tin về em bên Phát Xít đó.. Ngài ấy còn suýt nữa mang quân Hồng quân sang đánh cơ mà. _ Mặt Trận
- Hay em về đi.. Anh cũng xin lỗi vì trong thời gian hành quân không quan tâm tới em mà.. _ Mặt Trận
Cậu chỉ thở dài rồi trả lời là để một thời gian sau đã.
- Vie..? _ Việt Minh
Đúng rồi, là anh ta, Việt Minh. Kẻ đa từ bỏ chính mẹ ruột của mình.. Thật tham lam..
Mọi người cũng đã vào hết rồi.. Bây giờ sẽ là cuộc họp sau hơn mấy chục năm chưa nói chuyện với nhau đến một lần..
____________________________________________________- Thank you for reading -
BẠN ĐANG ĐỌC
Chs | Until the end..
Action" Ta đâu có nói là nó sẽ thay đổi thế giới theo cách xấu..?" - Nguyệt - Ẹnjoy~ Tạm thời thay đổi cốt truyện nha! Lưu ý: - Ko liên quan đến lịch sử. - Ko có ý xúc phạm đất nước, lị...