Sau cái đêm ấy, Jaewon dường như bị thứ gì đó tác động mà thay đổi cả con người.
Tính cách không còn quái gỡ, dần trở nên nhu hòa, biết kìm nén sự nóng giận, hình như đã trưởng thành hơn không ít.
Cái tính tùy tiện, tùy ý, tự cho mình là nhất của tuổi trẻ bốc đồng dần phai nhạt đi theo dòng thời gian êm ắng.
Để lại là một nam nhân trầm lặng với cái bóng lưng to lớn, chững chạc như một bức tường thành, vững chắc bảo vệ người bên kia bức tường.
Nhưng lạ thay càng nhìn càng thấy bóng lưng ấy lại cô đơn biết bao, nó chồng chất bao nhiêu cảm xúc rối bời như tơ vò, lẫn lộn tạo thành một hỗn hợp ngũ vị trần đời.
Jaewon không còn kiểm soát Hanbin như trước.
Miệng nói vậy nhưng thật ra sự tự do vốn có của em vẫn bị giới hạn trong một mức độ nhất định.
Jaewon cho phép em xem tivi để giải trí tránh căng thẳng, được sử dụng nhà bếp, được bước chân ra khỏi căn phòng 4 bức tường ngột ngạt, được đi vòng quanh nhìn ngắm trong căn biệt thự sa hoa.
Đặc biệt hơn cả, Jaewon còn xây cho em một khu vườn hoa đầy màu sắc rực rỡ. Những bông hoa nức hương ấy luôn dưới ánh mặt trời mà đọ sắc.
Mỗi hoa mỗi vẻ, ví như hoa này cao lãnh đẹp như băng, hoa kia lại dịu dàng ấp áp như mùa hạ nóng bức thiêu đốt tim người.
Sự trộn lẫn xinh đẹp ấy lại tự nhiên mà hài hòa. Làm dịu đi sự nóng giận. An ủi xua tan buồn phiền. Rạo rực tươi sáng, phóng đại cảm giác vui vẻ nhỏ bé.
Ban đầu Hanbin cũng ngẩn ngơ trước cảnh vật thơ mộng, ngập ý thơ này.
Gió luồng qua những cánh hoa nhút nhát, mang theo hương hoa nhàn nhạt của thiên nhiên cuốn theo sự ảo não lẫn buồn phiền của em bay đi mất.
Dẫu rằng bản thân có thể tự do một chút nhưng nhìn lại Hanbin vẫn là tù nhân của gã, em bị hạn chế bởi chiếc vòng chân định vị bằng kim loại lạnh lẽo, cứng cáp.
Ngày tháng trôi qua tựa như gió thổi qua đồi.
Jaewon thường xuyên dành thời gian ở nhà để tiếp cận trò chuyện với Hanbin. Đôi lúc cả 2 cũng chẳng nói gì, chìm vào im ắng, bởi vốn dĩ quan hệ của họ cũng chẳng phải loại quan hệ bạn bè thân thiết hay người yêu. Hanbin ở cùng một căn phòng với gã là miễn cưỡng lắm rồi.
Gã chuyển giấy tờ, kệ sách, tủ làm việc sang phòng Hanbin.
Tới cả việc đến công ty gã cũng chẳng thèm đến, có họp thì họp online.
Ngủ cũng vậy, Jaewon luôn chui vào lòng Hanbin mà ngủ. Chẳng biết tại sao, chỉ biết rằng khi dùi mặt vào lòng ngực Hanbin, khi mà gã có thể nghe tiếng tim em đập, tiếng thở đều đặn, sự ấp áp của cơ thể nhỏ nhắn gã liền trở nên an tâm mà ngủ.
Jaewon cũng bất giác say sưa trong vòng tay nhỏ nhắn, yên bình thả lỏng tâm hồn uể oãi, chìm trong giấc ngủ thoải mái, một chút hạnh phúc trộm có được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HWABINHYUK] CRAZY
FanficHanbin đã từng có một khoảng thời gian mập mờ đầy sắc hồng với Jaewon, nhưng nào ngờ cũng chính gã lại là người xé nát tim em... 🔺️🔺️🔺️WARNING: Truyện có yếu tố bạo lực, giết chốc và tình dục. Không khuyến cáo các bạn đọc, nếu đọc xin các bạn đừn...