Tám giờ ba mươi phút , tiếng thuyết trình lanh lảnh phát ra từ lớp học , lớp chuyên một . Trường X luôn luôn là trường cấp ba nổi tiếng nhất Thái Lan , không chỉ vì môi trường , cơ sở vật chất hiện đại nhất mà còn vì thành tích nhà trường , trường cao học X đã cho ra rất nhiều người tài giỏi , điển hình như thị trưởng và thủ tướng Thái Lan , không những thế nơi này còn đào tạo được nhiều doanh nhân trẻ , nhiều người tài giỏi và thành đạt .Và nơi đào tạo ra nhiều nhân tài nhất phải kể đến lớp chuyên một .
Hiện nay lớp chuyên một do giảng viên khiêm tiến sĩ Naravit Lertratkosum chủ nhiệm .
Naravit từng là học sinh của trường , trình độ học tập vô cùng xuất sắc , Naravit tốt nghiệp vào năm 17 tuổi và được tuyển thẳng vào đại học C đại học lâu đời và danh giá nhất cả nước .
Sau chưa đầy năm năm Naravit đã học xong cả chương trình tiến sĩ và là tiến sĩ trẻ nhất từ trước đến nay với GPA cao ngất ngưởng 4.0 .
Tính từ năm Naravit tốt nghiệp hắn đã giảng dạy ở cao học X được hơn mười hai năm , không chỉ giảng viên hắn còn là hiệu trưởng khiêm cổ đông lớn nhất của đại học C .
Vào năm hắn ba mươi hai tuổi Naravit đã kết hôn với con gái duy nhất của tập đoàn đá quý lớn nhất Thái Lan , hai nhà Lertratkosum và Pittatnata đều là hào môn bậc nhất đất Thái , môn đăng hộ đối cả hai người đều thành đạt và có tình cả với nhau nên đã tiến tới , cả hai nhà Ler và Pittat đã cường nay liên hôn với nhau là càng tăng thêm gia trị thị trường .
Cả Naravit và vợ của hắn sống với nhau rất hạnh phúc , hai người có một đứa con gái đáng yêu .
Đồng hồ vẫn tíc tắc từng nhịp , trước màn hình chiếu là cậu thiếu niên vô cùng xinh đẹp đang dùng tiếng anh để thuyết trình bài luận án .
Giọng nói ngọt ngào phát ra từ đôi môi hồng nhẹ , trên gương mặt vô cùng thanh tú có những giọt mồ hôi đang chực chờ rơi , đôi mắt hồ ly nhìn thẳng xuống sân khấu , chiếc mũi thẳng đuột cùng chiếc xương quai xanh lấp ló sau bộ đồng phục mỏng manh làm cho người ta cứ ngỡ như học bá xé sách bước ra .
Đúng đây chính xác là học bá Phuwin , PhuwinTangsakyuen con trai độc nhất của nhà Tangsakyuen , gia tộc Tangsakuyen không phải là những người top đầu nhưng trong thương trường cũng gọi là có tiếng nói .
Nhưng nếu so với nhà Lertrat và nhà Pittat thì nhà Tang chả là gì cả , hơn thế nhà Ler và nhà Pittat còn liên hôn với nhau lại làm cho nhà Tang ngày một không còn tiếng nói trong thương trường .
Câu cuối cùng Phuwin cảm ơn mọi người đã chú ý lắng nghe bài thuyết trình của cậu , sau lời cảm ơn là nụ cười tỏa nắng của thiếu niên trẻ , ngày nắng tháng năm chiếu rọi xuyên qua cửa sổ rồi soi rọi lên cậu , dưới ánh nắng lung linh nụ cười ấy lại càng rực rỡ hơn đôi mắt cậu như có hàng ngàn vì sao lấp lánh .
Cả lớp vỗ tay như sấm dưới đó có những ánh mắt thán phục , có những ánh mắt tôn sùng có ghen tị , có căm ghét đầy đủ mọi biểu cảm tạo nên một khung cảnh vô cùng đặc sắc .
Lẫn lộn trong những ánh mắt đó là một ánh mắt mang nỗi thèm khát mãnh liệt , cảm giác như hận không thể mang thiếu niên trên bục nhai nuốt xuống bụng , ánh mắt trở nên nóng rực sau khi cậu thiếu niên cười cảm ơn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Collection of sex story chapters .
Fanfiction❌️ KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT ❌️ Nội dung mang yếu tố tình dục , 18+ , giam cầm , rape , thuyền ma ... 🚫 TẤT CẢ MỌI DIỄN BIẾN HAY TƯ TƯỞNG TRONG TRUYỆN ĐỀU LÀ GIẢ , VÀ KHÁC VỚI TƯ TƯỞNG TÁC GIẢ ...🚫