00

940 84 17
                                    

ni-ki và sunoo ghét nhau, lí do chúng nó ghét nhau có phần hơi... củ chuối? ni-ki là một đứa đùa dai và thích trêu chọc sunoo từ cái thuở chúng nó còn bé. bố mẹ chúng nó quen nhau nên tần suất gặp mặt của cả hai đứa cũng nhiều và mọi chuyện bắt đầu từ đấy.

xui rủi rằng vì hai bên gia đình quen nhau mà sunoo đã phải học cùng cái thằng nhóc suốt ngày trêu đùa mình mỗi khi có thể kia tới tít tận năm nhất cấp ba. mọi người nghĩ sunoo có lẽ quá nhạy cảm khi phản ứng mạnh về mấy trò đùa của ni-ki, nhưng cái gì cũng có lí do của nó cả, mấy trò nghịch đó có phần hơi tán tỉnh đi? dù sao thì đó cũng là câu chuyện từ tận ba hay bốn năm trước đi, ni-ki đã chuyển đi và sunoo cuối cùng cũng có thể hít thở bầu không khí trong lành để tập trung vào việc học. những tưởng bản thân có thể yên ổn học hành, cặp vợ chồng giàu kếch xù hay gọi gọn lại là bố mẹ của sunoo quyết định chuyển sunoo tới ngôi trường mới tốt hơn và hôm nay là ngày đầu tiên em đi học.

"mong là hôm nay sẽ trôi qua một cách bình yên" sunoo lấy sách vở khỏi cặp rồi đóng tủ đồ của mình, đang chuẩn bị rảo bước về phía phòng học của mình thì từ xa vang lên tiếng gọi đầy quen thuộc.

"ồ đoán xem tao thấy ai nè" sunoo quay lại và thấy ni-ki - đứa có chết em cũng không muốn gặp - đang đứng sừng sững trước mặt em, một bên vai khoác ba lô, tay cầm trái bóng rổ.

"thứ nhất, sao mày lại ở đây? thứ hai, tao đéo phải công chúa của mày, hiểu chứ?" sunoo đảo mắt ngay khoảnh khắc mái đầu vàng của ni-ki xuất hiện. thằng này tính gây sự với em ngày đầu đi học đấy hả và nó lại nói chuyện với em với cái tông giọng tán tỉnh đó nữa.

ni-ki bật cười, nó vừa mở cái tủ bên cạnh chỗ em đang đứng để cất quả bóng rổ vào, vừa vuốt tóc rồi cúi xuống nhìn em.

"công chúa thì không nên nói bậy đâu nhé" ni-ki kéo dài giọng, vừa nói vừa đổ thêm can dầu vào lửa.

"và có thể mày không để ý, đây là trường tao theo học mà, ôi trời thiếu tinh ý quá đi thôi" nó ôm tim giả vờ đau lòng rồi lại cười lớn rồi cúi xuống thì thầm nhỏ vào tai em.

"quên chưa nói trường này có cổ phần nhà tao đó sunoo à" ni-ki cười đểu cáng, nó chẳng sợ gì mà nhìn thẳng vào mắt em với ánh nhìn đầy trêu chọc.

"biến. đừng gọi tao là công chúa và tránh ra"

"thì mày xinh chẳng khác gì một công chúa nên...công chúa sunoo à" ni-ki đi theo em đùa cợt đủ kiểu, mặc cho sunoo có tăng tốc độ đi nhanh cỡ nào đi chăng nữa. bực mình, sunoo đứng hẳn lại, khoanh tay nhìn ni-ki đầy khinh bỉ rồi nói.

"đừng đi theo tao nữa mày phiền vãi!"

"ỏ, mọi người nhìn nè công chúa tức mất rồi!" ni-ki cố tình nói lớn, có vẻ thấy đùa chưa đã nên lại nói tiếp

"mày trông đáng yêu nhất lúc mày nổi giận đó sunoo yêu quý" ni-ki vẫn cố tình chặn đường không để sunoo đi. sunoo cười nhếch mép, nếu nó thích thì em sẽ cho nó biết thế nào gọi là "chưa thấy quan tài chưa đổ lệ".

"giờ thì mày chặn đường tao nhỉ? cút ra chỗ khác hoặc tao đấm thẳng vào mặt mày đấy" sunoo cố gắng kết thúc cuộc tranh cãi và né ni-ki đi tiếp, chẳng ai muốn ấn tượng đầu tiên của các bạn học và chủ nhiệm về mình là đi học muộn cả.

01:00 ☆ NIKINOO ─ Think again?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ