Sau khi vào nhà tôi bắt đầu skincare trước khi ngủ , con gái mà chẳng thể không làm mấy thứ này trước khi ngủ được, nên bản thân đang bận rộn với mớ mỹ phẩm chăm sóc da cũng chẳng thèm quan tâm đến điện thoại là cái chi.
Lúc giờ anh về đến nhà lại khác , anh bắt đầu tìm kiếm thông tin liên lạc của tôi. Vừa nảy tôi cho anh acc ig của mình để liên lạc với nhau.Nhưng mà anh trước giờ chẳng quan tâm đến những trang mạng xã hội này thì nay anh lại tải nó về vì tôi.
Anh đặt tên acc của anh là Bowen_2912(Bác Văn). Anh bắt đầu tìm kiếm tôi trên thanh tìm kiếm với thông tin mà tôi để lại. Anh thấy một acc để hình hello kitty khi anh tìm thì bấm vào có phải tôi không thì hiện ra tên Y/n . Anh biết đã đúng acc và anh gửi yêu cầu fl cho tôi vì acc tôi thế mà lại để riêng tư.Sau khi gửi anh khá hồi hộp không biết khi nào tôi sẽ chấp nhận , anh cứ cảm thấy trong tim bồi hồi có vẻ đêm nay hơi khó ngủ rồi đây.
Bấy giờ sau khi vật lộn với mớ mỹ phẩm thì tôi đã tiến vào phòng ngủ , thói quen cầm điện thoại trước khi ngủ thật khó bỏ mà và thế là tôi đã sử dụng nó .Thấy hiện lên đã có yêu cầu fl từ một acc tên Bowen_2912(Bác Văn) . Tôi chắc nịt rằng là anh ,bấm vào xem thì thấy trang cá nhân anh chẳng fl ai có vẻ là acc mới vì đến cái avt anh cũng chẳng thèm để chỉ để mỗi tên
. Tôi cũng không nghĩ nhiều chỉ chấp nhận yêu cầu rồi cũng tiện fl anh luôn .
Bên anh lúc này đang đánh game với anh em vốn mệt mỏi vì vừa về nước đã đi bar về còn cày game đêm thì chết mất nên định sẽ nghĩ để ngủ thì hiện thông báo" Y/n đã chấp nhận yêu cầu của bạn " bỗng tâm trạng mệt mỏi có vẻ phấn chấn hơn hẳn.
Anh tò mò acc tôi có gì mà lại để riêng tư nên cũng lại vào xem , bài đăng thì không thấy gì nhưng highlights anh thấy ảnh tôi và hello kitty . Bấy giờ anh bỗng mỉm cười nói một mình:" đúng là ẻm rồi, vẫn còn thích những thứ này sao , aaa ẻm vẫn đáng yêu như ngày nhỏ ".
Tôi thì đã chìm vào giấc mộng đẹp sau một ngày khá mệt mỏi nên cũng không biết được anh hiện giờ đang thao thức nghĩ về những kí ức ngày nhỏ mà anh và tôi cũng trải qua mà tôi chẳng hề có vẻ là từng có kí ức về nó sau nhiều năm gặ lại tôi lại xem anh như một người lạ thế mà anh chỉ gặp một lần đã nhận ra cô bé mà anh thích đã vì tôi từ chối biết bao nhiêu là người mà chẳng cần quan tâm người đó là ai dù xinh dù đẹp dù giàu có tới đâu.
CÒN TIẾP->>>
huhu mn oi t làm bài k được nên nay viết đỡ 1 chap nha . Để t healing rồi mai t ra bù thêm nhé🥹🥹🥹