Chương 13 : manh mối

50 6 2
                                    

Cũng đã hơn hai tuần nhưng vẫn không có thông tin gì về vụ việc đó, Seok Hoon gửi hết lòng tin của mình vào Cảnh sát Lee, bây giờ anh chỉ lo cho em gái nhỏ của mình thôi
Ngày ngày anh đều đi đến bệnh viện thăm tôi, mặc dù không được vào nhưng lúc nào anh cũng đứng trước cửa phòng từ ngày đến đêm.
* Trường Cheong Ah *
Những học sinh trong khối ghét tôi đều bàn tán về tôi
Một tên đáng ghét nào đó đứng trước mặt Seok Hoon mà trù ẻo tôi
-" Này Seok Hoon, em gái cậu không phải là chết rồi đó chứ:"
Lúc này Seok Hoon cũng điên lên rồi nhưng cố gắng giữ bình tĩnh không đôi co với loại người này , nhưng cậu ta không biết điều mà còn chăm chọc
-" Hỏi thêm một câu nha Joo Seok Hoon, Seok Kyung xinh đẹp như vậy không biết là cậu có ăn cậu ấy chưa nhỉ :"
Seok Hoon trợn trừng hai mắt nhìn cậu ta, không nói thì cậu ta được nước lấn tới
-" nếu cậu chưa ăn thì để tôi ăn trước cho , vóc dáng đúng là tuyệt vời quá mà ;"
Seok Hoon nghe không lọt tai nên liền dùng hết sức mình đấm cậu ta ngã xuống, Seok Hoon dùng hẳn thân mình ngồi lên người cậu ta hai tay bóp chặt cổ khiến cậu ta không thở được
Seok Hoon:" mày câm cái miệng chó của mày lại, trước khi tao giết chết mày, nếu mày có bất cứ ý định xấu gì với Seok kyung thì tao thề mày chết không toàn thây đâu:"
Mọi người xung quanh cũng không ai dám đến can ngăn , Joo Hyuk nhanh chóng chạy đến kéo Seok Hoon ra
Joo Hyuk :" dừng lại đi Seok Hoon, cậu ta sẽ chết đó:"
Seok Hoon:" cái loại như cậu ta chết thì tốt chứ sao"
Joo Hyuk :" được rồi dừng lại đi, có tin tức từ bệnh viện kìa, mau đến bệnh viện với mình đi:"
Seok Hoon nghe thế liền thả tay ra nhưng cũng không quên đấm vào mặt cậu ta thêm một cái
Seok Hoon và mẹ có cả Joo Hee và Joo Hyuk đến thăm tôi , mọi người đứng xung quanh giường bệnh nhìn tôi
Bác sĩ:" người nhà bệnh nhân ra ngoài với tôi một lát "
Bác sĩ :" hiện tại bệnh nhân có dấu hiệu tiến triển rất tốt, có lẽ trong một vài ngày nữa sẽ tỉnh lại , như tôi đã từng nói nếu tỉnh lại thì cũng không thể nói chuyện được, điều đáng lo ngại nhất là sẽ để lại nhiều biến chứng, nên người nhà cố gắng theo dõi nhé:"
Mẹ Shim :" được rồi cảm ơn bác sĩ "
Bác sĩ vừa quay đi thì trong phòng tiếng Joo Hee vang lên
Joo Hee:" bác sĩ ơi, chị ấy cử động tay rồi:"
Seok Hoon:" Seok kyung ahhh, em nghe anh nói không, tỉnh dậy đi em :"
Mẹ:" Seok kyung là mẹ đây"
Tôi từ từ mở mắt, nói là mở mắt nhưng cũng quanh tôi nhìn mơ hồ lắm, cứ mờ ảo như giấc mơ vậy
Bác sĩ:" cô ấy chưa tỉnh hẳn đâu, vẫn còn đang mơ hồ lắm, nhưng tạm thời cũng tỉnh được 30% rồi, cô ấy có thể nghe mọi người nói chuyện đó , cứ nói chuyện giao tiếp với cô ấy đi , có khi cô ấy nghe lời của mọi người mà tỉnh dậy sớm hơn dự định đó:"
Mẹ Shim :" các con ở đây với Seok kyung đi, mẹ gặp riêng bác sĩ một chút:"
* trong phòng bệnh *
Seok Hoon ngồi xuống nắm lấy tay tôi, tôi có thể cảm nhận được hơi ấm từ tay anh đặt lên tay tôi
Seok Hoon:" em tỉnh lại đi Seok kyung, anh xin em đó, anh xin lỗi vì đã không bảo vệ em tốt hơn:"
Joo Hee kéo Joo Hyuk ra ngoài hình như là có chuyện gì khá gấp
Joo Hyuk :" sao thế:"
Joo Hee:" em nghĩ việc này có liên quan đến chị Rona :"
Joo Hyuk :" Rona ? Em nói rõ hơn xem :"
Joo Hee:" em nhặt được một viên đá quý trên sợi dây chuyền của chị ấy ngay khu vực xảy ra vụ việc và ngay hôm sau em đi trả lại váy ở cửa hàng thì em đã thấy chị Rona yêu cầu nhân viên phải tìm được cho chị ấy cái váy y hệt như cái váy hôm xảy ra vụ việc chị ấy đã mặc, em không chắc chắn là chị ấy có liên quan hay không, nhưng anh thử liên kết lại với nhau đi thì nó cực kỳ liên quan ấy :"
Con bé nói với vẻ mặc rất nghiêm túc không đùa giỡn hay bịa đặt
Joo Hyuk :" anh biết rồi, em đừng nói với ai hết nhé, ngay cả Seok Hoon. Trước khi chắc chắn mọi việc thì chuyện này chỉ có anh và em biết thôi . Bây giờ anh và em sẽ quan sát xem biểu hiện của cô ta thế nào, tạm thời mình cứ yên lặng :"
Joo Hee nghĩ thầm: " Rona , nếu như chị thật sự hại chị Seok kyung thì tôi sẽ không để yên cho chị đâu:"

 Bây giờ anh và em sẽ quan sát xem biểu hiện của cô ta thế nào, tạm thời mình cứ yên lặng :"Joo Hee nghĩ thầm: " Rona , nếu như chị thật sự hại chị Seok kyung thì tôi sẽ không để yên cho chị đâu:"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Dạo này tui thích chị nữ 9 trong phim "dưa hấu lấp lánh " ak  . Nên
chị này sẽ là Nam Joo Hee nha . Mặc dù chỉ hiền mà chọc chỉ cọc là chỉ tát xéo quai hàm:)) )

VẪN DÕI THEO ANH ( Ju Seok Hoon/Ju Seok kyung) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ