Chap 7 (END)

2.1K 104 54
                                    

Đội cứu hộ nhận tin báo ngay lập tức cử người đến viện trợ, nhưng lần này may mắn không xuất hiện nữa. Một tuần trời lên đênh trên biển lớn, họ vẫn không tìm được Jungkook.

Phải chăng đại dương bao la đã đưa em nhỏ đến một nơi tốt đẹp hơn?

Em ra đi, để lại cho hắn một lá thư chỉ vọn vẹn vài con chữ xin đẹp, nhưng lại có khả năng khiến Kim Taehyung dằn vặt cả một đời.

"I miss the old you."

Chứng kiến cảnh người đồng hành cùng mình từ bé ra đi ngay trước mắt mà bản thân lại chẳng thể làm gì, Kim Taehyung bất lực đến phát điên. Một tuần trời, ngày nào hắn cũng quỳ trên cát, chắp tay cầu mong biển xanh trả lại Jungkook, mắt không ngừng nhìn chăm chăm hướng về những người cứu hộ.

"Làm ơn, làm ơn hãy cứu lấy em ấy.."

"Ông muốn trừng phạt tôi cũng được, tôi sẽ nhận hết.."

"Chỉ xin..chỉ xin đừng mang Jungkook đi, em ấy đã quá đau khổ rồi.."

"Làm ơn..."

Tới khi mệt đến mức ngất lịm đi, Jimin mới miễn cưỡng lôi được tên to xác về khách sạn truyền dinh dưỡng. Y phải bỏ hết công việc còn dang dở ở Seoul để quay lại đây, vì y không nỡ để người bạn thân nhất chịu đựng một mình.

Thế nhưng mọi việc chẳng hề suôn sẻ. Vừa tỉnh dậy, Taehyung lại điên cuồng chạy ra bãi cát vàng mặc cho cái nóng gay gắt không ngừng tấn công, mặc cho Jimin không ngừng khuyên ngăn đến rát cổ bỏng họng.

"Ông trời sao lại tàn nhẫn với hai đứa trẻ như vậy chứ?"

Nhưng trách ai được đây, trong khi sự thật rằng chính Kim Taehyung là người góp phần lớn nhất dẫn đến sự ra đi mãi mãi của Jungkook?

Nếu không phải hắn suốt ngày mắng mỏ xa lánh em, liệu em có ra đi không?

Nếu không phải hắn không tin em, liệu em có ra đi không?

Nếu không phải hắn gián tiếp giết chết đứa con chưa thành hình của hai người, liệu em có ra đi không?

Nếu hắn quan tâm đến sức khỏe của em hơn, liệu em có ra đi không? 

Có lẽ Thượng đế đã tới để mang em nhỏ rời khỏi hắn, bởi Ngài nhìn thấy những hình ảnh mà hắn chẳng thể thấy.

Nhìn bộ dạng thảm hại của hắn trên giường khiến Jimin xót xa vô cùng, đến ngất đi mà hai hàng lông mày vẫn không ngừng xô vào nhau. Cả Taehyung và Jungkook đều là những người y thân quen từ thuở bé xíu, không ngờ đến một lại lại phải tận mắt chứng kiến cảnh họ chới với trong bi kịch tan thương thế này.

"Alo em nghe đây Yoongi à.."

Nghe giọng nói mệt mỏi của người yêu mình, gã cũng đủ hiểu tình hình bên đấy tệ đến nhường nào. Jimin kể lại những sự việc đã diễn ra, bao gồm cả lời nói và hành động mất kiểm soát của Taehyung. Gã chỉ biết thở dài một hơi.    

"Haizz hay đưa cậu ta về Seoul?"

"Làm sao mà được đây anh ơi, Taehyung chắc chắn sẽ không chịu.."

|Taekook| Bạch nguyệt quang của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ