Cảnh báo: Nội dung phần này có liên quan đến c.ư.ỡ.n.g h.i.ế.p/tấn công t.ì.n.h d.ụ.c.
Chiều muộn ngày hôm đó, Ino nói rằng sẽ đến ngủ lại nhà Sakura như đã hứa. Vì Sasuke cũng sẽ có mặt, như mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy, Sakura luôn mời thêm những người bạn khác. Tất cả đều vui vẻ và nói rằng chúng sẽ về nhà hỏi xin phép gia đình rồi sẽ qua vào tối hôm đó.
Hinata dường như rất lo lắng rằng bố mẹ của Sakura có biết cô ấy sẽ sang nhà của họ không, nhưng Sakura liền gạt bỏ những lo lắng đó. Bố mẹ cô sẽ không để ý đâu. Trái lại, họ có vẻ đã quen với ngôi nhà đầy ắp những đứa trẻ. Mong muốn có một gia đình đông con của Mebuki và Kizashi đã không phải là bí mật gì, và trên khía cạnh nào đó, họ đang thực hiện được điều đó theo cách gần như nhận nuôi Naruto và luôn chào đón những người bạn khác của Sakura đến chơi thường xuyên. Khi cả nhóm bước ra cổng Học viện, Sakura đã nhìn thấy Neji ở đằng xa, đi về nhà một mình mà không có chúng ... một lần nữa. Cô đi đến gần Hinata hơn và ấn chạm nhẹ lên vai cô bé, "Tớ biết là anh họ của cậu có lẽ sẽ không muốn tham gia, nhưng hãy nói rằng lời mời của tớ cũng dành cho cậu ấy."
"Tất nhiên rồi, Sakura," Hinata gật đầu và sau đó ngoảnh mặt đi, "Tớ không biết liệu cha tớ có cho phép tớ ngủ qua đêm không."
"Chà, thậm chí nếu Hiashi-sama không cho cậu ngủ lại, cậu vẫn có thể đến ăn tối chứ, phải không?" Cả hai đều mỉm cười và Sakura nhìn công chúa nhà Hyūga vẫy tay chào tất cả mọi người để đi về phía người chăm sóc của mình.
Tenten quyết định đi với Sakura, Naruto và Sasuke, với yêu cầu chúng dừng lại căn hộ của cô để cô có thể lấy một bộ đồ ngủ và bàn chải đánh răng. Ino đã nói với mẹ rằng cô sẽ qua đêm ở nhà Sakura, vì vậy cô bé cũng đi cùng chúng.
Sau khi lấy từ chỗ của Ten Ten ở trên cửa hàng vũ khí, chúng ghé qua đồn cảnh sát, chủ yếu là để chắc chắn rằng Sasuke vẫn được phép ngủ lại nhà Haruno. Như bất kỳ thứ Sáu hàng tuần, điều đó sẽ là đương nhiên, nhưng sau trò nghịch ngợm đã gây ra sáng hôm nay, Sakura không dám chắc nữa. Ngạc nhiên thay, Fugaku-san chỉ thở dài và gật đầu đồng ý.
Trên đường về nhà Haruno, cả nhóm dừng chân ở cửa hàng của bố mẹ cô để thông báo về kế hoạch ngủ lại đột xuất. Như Sakura đã dự đoán, họ cảm thấy ổn với điều đó. Bố cô mỉm cười rạng rỡ và đưa cho cô một ít tiền ryō, nói với đám trẻ rằng hãy mua đồ ăn vặt vì bữa tối sẽ phải đợi cho đến khi bố mẹ cô về nhà. Mẹ cô, mặt khác, cau mày và nhắc nhở đám nhỏ không được ăn vặt quá nhiều, nếu không sẽ mất cảm giác thèm ăn.
"Vậy, cả nhóm các bạn con sẽ đến à?" Kizashi hỏi khi ông đi cùng chúng ra ngoài.
Sakura nhún vai và trả lời với nụ cười, "Có thể ạ. Các bạn phải xin phụ huynh nữa ạ."
"Hừm, ổn thôi. Chúng ta sẽ mua thêm một số thứ trước khi về, vì có lẽ chúng ta sẽ phải nuôi ăn cả một đội quân tối nay." Naruto cười toe toét trước lời nói của Kizashi, nhưng Haruno nhìn chằm chằm vào Naruto, Sasuke và Sakura với vẻ nghiêm khắc hơn, "Và chúng ta sẽ nói chuyện về buổi sáng thú vị của các con. Ta rất thất vọng đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử thách cho sự đổi thay
FanficHaruno Sakura đã hứa. Nhìn thẳng vào đôi mắt của Shishou và vị Hokage đã được hồi sinh, cô đã nhận nhiệm vụ quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Quay ngược thời gian và cố gắng ngăn chặn Cuộc Chiến Tranh Ninja Lần Thứ Tư. Giờ đây, Sakura đã quay trở...