•
•|nishimura riki × kim sunoo|•
•
Sunoo không phải kiểu người khó ngủ, từ trước đến nay em vẫn luôn nhận biết được rằng mình là một trong những thành viên dễ ngủ và ngủ sâu nhất trong gia đình. Ít nhất là cho đến hôm nay.
Hôm nay Sunoo chẳng thể ngủ, cả người chẳng thể đi vào trạng thái thư giãn và hai mắt mở to nhìn trần nhà đen mịt. Có lẽ nếu Sunoo nói ra lý do vì sao não bộ em ta vẫn còn hoạt động với tốc độ của loài báo vào ba giờ sáng, người ta sẽ cười em đến không còn nơi trốn chạy.
Riki. Chính là hắn, cái con người đang nằm ở phía bên kia giường của em, kẻ đang ngon lành trong giấc mộng. Và điều đó khiến Kim Sunoo muốn tức điên khi Nishimura lại có thể tác động đến em trong lúc hoàn toàn chẳng biết gì. Nhưng mà nói thật ra thì, nó cũng chẳng phải hắn nữa.
.
.
.
"Hyung," Sunoo giật mình mở mắt, càng giật mình hơn khi kẻ vừa gọi em đã sớm giữ được cả hai bàn tay mình.
"Hyung, anh gọi tên em." Riki giải thích khi thấy Sunoo gần như không có ý định cất tiếng nói tiếp. Giọng hắn khàn và tay hắn lạnh, nhìn mặt là biết hắn vẫn còn nửa tỉnh nửa mơ.
Có lẽ vì vậy mà hắn chẳng nhận ra tư thế hiện tại của hai người chính là thứ khiến cổ họng Sunoo khô khan đến không nói được. Cả người Sunoo như bị đóng băng, em muốn nhưng lại chẳng dám động đậy khi Riki đang quỳ thật sát giữa hai chân mình. Quá gần, quá nguy hiểm với việc cậu nhỏ của em đang cương dần.
"A-anh không ngủ được." Sunoo run rẩy đáp lại. Chỉ cần sai một li thật sự sẽ hủy hoại tất cả giữa em và hắn, dù mối quan hệ của họ có là tình bạn hay tình yêu. "Anh cũng đã thử mọi cách." Em cố thêm vào, bất ngờ khi mình vẫn còn có thể nói tiếp.
Riki nghiêng đầu sau khi nhận thức được Sunoo vừa bảo gì, "Vậy nên anh nghĩ điều nên làm là gọi em dậy?" Hắn ta hỏi, mặc dù thật ra không có ý xấu, tông giọng của hắn vẫn đủ để làm em mím môi chẳng dám thêm thắt.
Nishimura thở dài, đảo mắt trong bóng tối đen mịt của căn phòng. Toan định bỏ em ra để nằm xuống giường tiếp tục giấc ngủ thì hắn lại cảm nhận được chút ấm nóng cạ lên chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
05:00 ☆ NIKINOO ─ busy being yours (half of my heart)
Fanfiction─ author: @Lili_Wonmeh (Lilin) ─ ─ 05:00 ─ Nắng Đi Lang Thang ─ "Hyung," hắn ta trầm giọng như đang mời gọi, cùng lúc đó lại xảo quyệt để đùi mình vào giữa hai chân Sunoo, bắt ép em ta tự ma sát. "Em nghe nói làm tình giúp dễ ngủ?" ─ Warning: smut...