Seven Years Ago...
"Are you sure?" tanong ni Maxine habang papasok kami sa isang malaking bar.
"You look like having fun with Dominic, I want to try it too," I said and read the bar's name.
Leather Lounge.
The biggest Bachelor Bar in town and owned by the young billionaire Jacob Cabrini.
"It is not always fun, Yvette. You have to understand that BDSM is all about discipline and domination. You may not find your right dom since you like to be in control always," she hissed and showed her card to the bouncer outside.
"Plus one ko, kay Dominic Sumeria," sabi ni Maxine sa bouncer nang tingnan ako nito at nagtaas ng kilay.
"Bago rito? Bantayan mo," bilin bouncer bago kami pinapasok.
Kaagad na nagbago ang atmosphere nang makapasok ako sa loob. Nanuot sa ilong ko ang amoy ng leather, alak, pawis, at sex. Ang mga babae rito ay mga collar lahat sa leeg kamukha ng palaging sinusuot ni Maxine simula noong maging Dom niya si Dominic.
"Ano? Gusto mo na bang umatras?" bulong ni Maxine nang mapansin niyang natigilan ako.
Mabilis akong umiling. "Bakit naman ako aatras? You promised me that you would help me find the right dom for me."
She rolled her eyes. "Okay, okay. Hanapin natin muna natin ang dom ko. His punishment last time got me a fever."
I swallowed really hard upon hearing the word punishment. "What kind of punishment?"
She hissed. "Binitin ako patiwarik habang may vibrator sa pussy ko at kinakain niya."
Nag-init ang pisngi ko sa sinabi niya. Is that a punishment?
"The fuck, girl! Nagba-blush ka talaga? Baka ang mahanap nating dom ay mas malala pa ang gawin sa 'yo. You should prepare yourself." Tinuro niya ang isang babae na nakatali sa pa-X na stand at nakapiring ang mga mata. "Look at that girl, she is going to be whipped but she's smiling and begging his dom to do it."
Pinanood ko ang dalawa habang gumagawa sila ng milagro. Parang ako lang yata ang nakakaramdam ng hiya dahil sa mga ginagawa nila. Kung gusto ng ganito ay dapat ihanda ko ang sarili ko.
"Did I just catch you staring at another man?"
Dominic appeared beside Maxine. Halatang nagulat ang kaibigan ko sa presensya ng boyfriend–- ng dom niya dahil sa pamumula ng mukha niya. Akala ko ba bawal mag-blush?
"No, sir. I am just showing the whole bar to Yvette." Humarap siya rito.
Tumingin sa akin si Dominic. "Welcome to the club, Yvette. I hope you find the right dom for you."
"Thanks, Dominic. I really hope so. You will help me, right?" Simple akong ngumiti.
"Of course. Kink World is a very dangerous society for a newbie like you. Other doms will try to fool around and lie about themselves so you will get into them, be careful with those kinds of dom. It is very important to find the right one that you can complement with. Mas magtatagal kayo kapag ganoon," paliwanag ni Dominic.
"Kung ganoon ay kailangan kong maging maingat. I don't want to sign a contract with an asshole." I chuckled.
"That's right." Humarap siya kay Maxine pagkatapos ay sa akin. "I will borrow your friend for a moment. Pwede ka munang mag-stay sa mini bar habang hinihintay kami," sabi sa akin ni Dominic. Kinindatan naman ako ni Maxine.
Sinundan ko pa sila ng tingin hanggang sa pumasok silang dalawa sa isang private room. Hay talaga naman! Sana all na lang muna ako!
Bumuntonghininga ako at sinunod ang sinabi ni Dominic na mag-stay sa mini bar. Mahirap na at baka saan pa ako mapunta kung kakalat-kalat ako rito.
BINABASA MO ANG
RedCollar Series #1: Simon Ferrer
DragosteWarning: R18🔞 "It's a cliche, an attorney at law falling to her criminal client. But being its slave is not!" Si Yvette Villa Rico ay matalino, sa sobrang talino ay naging top 1 sa board exam sa abogasya, nakatapos ng tatlong kurso, at higit sa lah...