Chương 2023-2030: không còn có cơ hội (1-8)

14 0 0
                                    

Liễu Bất Ngôn bị nàng mãn hàm chứa phẫn nộ cùng thù hận ánh mắt nhìn chăm chú vào, trong lòng đột nhiên đau xót, không khỏi triều lui về phía sau một bước, thẳng đến đụng phải sau lưng tủ bát, mới ngừng lại được.

Hắn cũng là lần đầu tiên, bị Hoàng Nguyệt Ly dùng như vậy lạnh băng ánh mắt nhìn chăm chú vào.

Đã từng, hắn cho rằng chính mình có thể thừa nhận một ngày kia sự phát là lúc, Hoàng Nguyệt Ly đối hắn thù hận.

Nhưng thẳng đến sự tình thật sự đã xảy ra, hắn mới ý thức được, chính mình thật sự...... Nhận không nổi.

Giờ này khắc này, hắn trong lòng tràn ngập khôn kể chua xót.

Từ hắn xuống tay kia một khắc bắt đầu, hắn liền biết, chính mình được đến chỉ là biểu hiện giả dối mà thôi, sớm muộn gì đều sẽ mất đi, nhưng là, lại như thế nào cũng không nghĩ tới, ngày này, sẽ đến lâm đến nhanh như vậy!

"Nhược...... Nhược Ly, ngươi như thế nào sẽ...... Đột nhiên...... Khôi phục ký ức?" Hắn thấp giọng hỏi nói.

Liễu Bất Ngôn tự nhận, đã cấp Hoàng Nguyệt Ly liên tục uống lên nhiều như vậy thiên chén thuốc, dược hiệu đã cơ bản ổn định xuống dưới, chẳng sợ hắn sau khi đi, Hoàng Nguyệt Ly không có đúng hạn uống dược, cũng không đến mức nhanh như vậy liền khôi phục ký ức.

Trừ phi...... Nàng là uống lên giải dược?

Chính là, hắn cấp Hoàng Nguyệt Ly hạ loại này độc, bình thường luyện đan sư căn bản là vô pháp cởi bỏ, là bọn họ sư môn độc môn bí truyền......

Nhưng mà, Hoàng Nguyệt Ly lại không có trả lời hắn vấn đề, chỉ là cười lạnh một tiếng, "Như thế nào? Thực kinh ngạc sao? Từ ngươi làm ra loại chuyện này bắt đầu, nên biết, sẽ có chân tướng bại lộ một ngày! Ngươi còn ở nơi này làm gì? Ở ta nhịn không được đem ngươi nhất kiếm gi·ết phía trước, cút đi!"

Nói thực ra, nhìn đến Lê Mặc Ảnh hiện tại bộ dáng này, Hoàng Nguyệt Ly thật muốn trực tiếp đem Liễu Bất Ngôn cấp thọc ch·ết!

Nàng còn chưa bao giờ gặp qua Lê Mặc Ảnh như thế suy yếu bộ dáng.

Cho dù là trước kia bọn họ ở rèn luyện trung g·ặp n·ạn, nàng cũng tổng hội có một loại cảm giác, cảm thấy nàng thích người nam nhân này sẽ không dễ dàng ngã xuống, có thể chiến thắng hết thảy khó khăn.

Chỉ có lúc này đây...... Đương nàng đụng chạm Lê Mặc Ảnh lạnh băng môi mỏng, nàng nội tâm sợ hãi, nháy mắt đạt tới đỉnh điểm.

Nếu chậm một chút nữa, chậm một chút nữa......

Lê Mặc Ảnh liền thật sự sẽ đã ch·ết!

Chỉ cần nghĩ vậy một chút, nàng liền như thế nào cũng vô pháp bình tĩnh.

Còn hảo, nàng còn có một chút lý trí thượng tồn, biết hiện tại việc cấp bách, là cho Lê Mặc Ảnh chữa bệnh, mà không phải thu thập Liễu Bất Ngôn, nói cách khác, chỉ sợ nàng đã sớm vô pháp áp lực chính mình gi·ết người xúc động!

Thương Phá Quân nghe được Hoàng Nguyệt Ly đuổi người, sắc mặt biến đổi, vội vàng để sát vào nói: "Hoàng đại sư, ngài nhưng ngàn vạn không cần xúc động a, hiện tại cũng không thể đuổi Liễu thần y đi, tông chủ bệnh còn cần hắn......"

( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ