Chương 2031-2034: ghen tông chủ đại nhân (1-4)

10 0 0
                                    

Cho nên, nếu là nàng chí tại tất đắc đồ vật, những người khác căn bản không có khả năng chụp đi.

Liễu Bất Ngôn gật gật đầu, ở một bên nói: "Không tồi, nếu lo lắng chụp không đến nói, ta cũng có không ít tích tụ, có thể giúp đỡ các ngươi......"

"Hừ...... Không cần!"

Liễu Bất Ngôn nói đến một nửa, bỗng nhiên, bị một tiếng trầm thấp áp lực hừ lạnh sở đánh gãy.

Hoàng Nguyệt Ly chớp chớp mắt, chuyển hướng thanh âm phát ra vị trí, ng·ay sau đó kinh hỉ mà kêu lên: "Mặc Ảnh, Mặc Ảnh, ngươi tỉnh! Thật tốt quá, ngươi rốt cuộc tỉnh, cảm giác hảo một chút không có? Đầu còn vựng sao? Ngực còn đau sao?"

Nàng yểu điệu thân ảnh hướng tới trên giường nam nhân nhào tới, nửa quỳ ở trước giường, thật cẩn thận mà xoa Lê Mặc Ảnh trên mặt mồ hôi lạnh, quả thực cùng cái trung tâm như một tiểu nha hoàn giống nhau.

Nhìn đến nàng bộ dáng này, ai có thể nghĩ đến, nàng là như thế nào cường đại nghịch thiên siêu cấp thiên tài?

Ng·ay cả Đái Bá Tề đều xem bất quá đi, ho khan hai tiếng, "Khụ khụ, ta nói...... Đồ đệ a, ngươi yên tâm, Mộ tông chủ tạm thời hẳn là không có gì vấn đề, ngươi không cần như vậy khẩn trương."

Hoàng Nguyệt Ly lại đương không nghe được, vẫn như cũ nháy mắt to, chuyên chú mà nhìn chăm chú vào Lê Mặc Ảnh.

Lê Mặc Ảnh vốn dĩ nghe được Liễu Bất Ngôn nói, trong lòng còn có điểm phiếm toan, nhưng nhìn đến nhà hắn tiểu hồ ly như thế dáng vẻ khẩn trương, hắn nháy mắt liền cảm thấy an tâm.

Liễm diễm mắt đào hoa trung, mang lên một chút ý cười, hắn nâng lên hư nhuyễn vô lực tay phải, đè lại Hoàng Nguyệt Ly ở ngực hắn dao động tay nhỏ, thấp giọng nói: "Ta khá hơn nhiều, đừng lo lắng......"

Hoàng Nguyệt Ly nghe xong lời này, yên tâm một chút, nhưng trên mặt vẫn là tức giận bộ dáng, đô đô miệng, "Ta tin ngươi mới có quỷ! Lúc trước ngươi cũng nói chính mình không thành vấn đề, hảo thật sự, kết quả đâu? Thiếu chút nữa đem mệnh đều cấp ném!"

Tiểu hồ ly tức giận bộ dáng, xem ở Lê Mặc Ảnh trong mắt, thật sự là quá đáng yêu.

Hắn rất tưởng lập tức đi lên ôm một cái nàng, trấn an nàng, đáng tiếc, lực bất tòng tâm, thế nào cũng vô pháp từ trên giường đứng dậy.

Hoàng Nguyệt Ly vội vàng đè lại hắn, "Thân thể của ngươi còn thực suy yếu, có thể hay không đừng lộn xộn a? Ngoan ngoãn nghe lời không được sao?"

Hoàng Nguyệt Ly mày liễu một dựng, tông chủ đại nhân cũng chỉ có thể nhận tài.

Hắn chỉ có thể theo nhà mình tiểu nha đầu tay kính, ngoan ngoãn mà nằm yên.

Liễu Bất Ngôn nhìn bọn họ hai người hỗ động, trong lòng thế nào cũng không phải tư vị.

Này một tháng qua, hắn đối cái này tiểu nha đầu cũng là mọi cách che chở, nơi chốn chiếu cố, liền hy vọng nàng có thể đối chính mình như vậy làm nũng, nhưng lại trước sau không chiếm được thực chất thượng đáp lại, cho dù là ở mất trí nhớ trạng thái hạ, nàng vẫn là bản năng lảng tránh chính mình đụng chạm.

( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ