Ngoại truyện 2: Truyện cổ tích (H)

1K 52 10
                                    

"Hôn em!"

Nụ hôn sâu vừa rồi khiến "con thú" trong người Freen rục rịch, không ngừng phát hoả muốn thoát ra ngoài, nhưng vẫn luôn bị chút lí trí còn sót lại của cô kìm lại. Freen vừa dứt nụ hôn, hơi thở vẫn còn rối loại, cả khuôn mặt đã nhuốm màu hồng hồng, trông vô cùng gấp gáp.

Cô vừa mở miệng gọi Becky đã bị đối phương chặn lại bằng hai chữ "hôn em" kia, "con thú" trong người như thể nhận được mệnh cho phép tung hoành, Freen không kìm chế nữa, lập tức vâng lời hôn xuống.

Hai đôi môi lần nữa tìm lại nhau, lưỡi Freen như con rắn trở về ngôi nhà quen thuộc, không chút ngần ngại tiến vào, tìm đến lưỡi Becky trêu đùa quấn quít.

Becky có chút không theo kịp với tốc độ của Freen lúc này, đối phương thật sự cấp bách tới độ đè nàng có chút không thở được, cô nâng tay chạm đến mặt Freen, muốn dùng chút sức chống đỡ không cho đối phương tiến tới nữa. Nhưng người phía trên tựa như dính phải bùa chú, càng hôn càng mãnh liệt, nhiệt tình hôn mút tới mức môi Becky có chút sưng rồi mới thoã mãn rời ra.

Freen lúc này mới nhìn lại biểu cảm của cô gái dưới thân, tóc Becky bung xoã rối loạn, miệng nhỏ nhịp nhàng đóng mở tìm lại hơi thở, ánh mắt có chút hơi sương trông quyến rũ lạ kì. Trái tim cô rung động mãnh liệt, cô đưa tay vén gọn tóc mái lại cho đối phương, trân trọng mà hôn nhẹ vào chóp mũi Becky một cái.

"Becky, chị yêu em."

"Em cũng vậy. Em yêu chị, Freen."

Cho nhau một nhịp nghỉ, Freen lần nữa cúi xuống, điểm đáp của đôi môi cô là nơi cổ trắng ngần của Becky. Cô lúc hôn, lúc dùng lưỡi liếm láp, tham lam nếm từng tấc da thịt hoàn mĩ trên người cô gái mình yêu. Nụ hôn trải dài xuống dưới, nơi Freen hôn đến đã là xương quai xanh của Becky. Do buổi tối nên Becky đã mặc sẵn bộ áo ngủ kiểu hai dây để lộ bờ vai trắng muốt và xương quai xanh lấp ló sau viền cổ. Freen không chút khó khăn, trực tiếp hướng người tới hai bên dây nơ bên vai Becky, trực tiếp dùng miệng tháo nút.

Dây áo cột hình nơ chỉ cần kéo một lực vừa phải liền rơi xuống, vật che chắn cơ thể ngọc ngà Becky cứ thế bị Freen tháo ra, để lộ những đường nét vô cùng hút mắt. Do cô công chúa luôn được nuôi dạy trong môi trường có đủ mọi thứ, từ chế độ ăn uống cũng như rèn luyện cơ thể đều vô cùng tốt. Freen nhìn cơ thể đối phương, cổ họng lần nữa khô khốc, cô muốn, muốn đem cả cơ thể xinh đẹp của đối phương ăn trọn vào bụng.

Tay Freen chạm vào eo Becky, cảm nhận đối phương khẽ run khi tay mình chạm đến, trong Freen cũng có chút khẩn trương. Cô tìm tới môi Becky lần nữa hôn đến, tay vân vê vẽ một đường thẳng tắp từ eo lên đến ngực, cuối cùng là dùng cả bàn tay chạm vào. Cô bắt đầu dùng lực xoa bóp, khuôn ngực Becky rất đẹp, nó tròn và to vừa phải, thậm chí Freen cảm thấy nó có chút lớn. Nơi đầu đỉnh lại hồng hồng vô cùng đáng yêu, Freen không biết trong những cuộc gia hoan trước đó đã từng khen lấy vô số lần, mỗi lần như thế đều khiến Becky ngượng đến độ giấu mặt vào gối.

Môi Freen dời xuống, tìm tới phần ngực còn lại, há miệng ôm lấy chúng. Becky trước sự động chạm ấm nóng như vậy có chút khó nhịn, miệng phát ra âm thanh ái muộn khó lòng kìm được.

[FREENBECKY] 30 DAYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ