Chương 2047-2054: đệ nhất luyện khí sư giá trị con người (1-8)

12 0 0
                                    

Hoàng Nguyệt Ly liên tục gật đầu, "Hảo, chúng ta đây liền ước hảo! Ai cũng không được đổi ý!"

Lê Mặc Ảnh cũng gật gật đầu, "Hảo!"

Lời tuy như thế, hắn đáy mắt vẫn như cũ là một mảnh băng hàn chi sắc, thẳng đến Hoàng Nguyệt Ly đẩy ra hắn, ở đối diện ngồi xuống, hắn mới che giấu trong mắt lạnh lẽo, cũng ngồi xuống.

Khách quý ghế lô tầm nhìn thực hảo, đi xuống vừa thấy, liền có thể đem toàn bộ nhà đấu giá tình huống nhìn không sót gì.

Lúc này, một vị diễm quang bắn ra bốn phía đại mỹ nhân, đã đứng ở bán đấu giá đài trung ương.

Nàng mỉm cười nói: "Các vị tôn quý khách, hoan nghênh các ngươi đi vào Thiên Lăng thương hội mỗi năm một lần niên độ đấu giá hội. Mọi người đều biết, đây là Thiên Lăng thương hội một năm trung nhất long trọng một lần bán đấu giá, sẽ có vô số trọng bảo xuất hiện. Mọi người xem quá chụp danh mục lục nói, cũng rất rõ ràng, lúc này đây chụp phẩm trân quý trình độ, ở mười năm trong vòng, đều là số một!"

"Thỉnh các vị khách quý chuẩn bị sẵn sàng, nếu có nhìn trúng bảo vật, cần phải kịp thời ra giá, để tránh bỏ lỡ hối hận."

"Phía dưới, bán đấu giá chính thức bắt đầu!"

"Mở màn chụp phẩm đã dọn tới rồi trên đài, đại gia đoán xem đây là cái gì?"

Hoàng Nguyệt Ly ngồi ở phía trước cửa sổ, trong tay bưng cốt sứ chén trà, một bên uống trà, một bên thất thần mà nhìn phía dưới bán đấu giá tình cảnh.

Bán đấu giá trên đài, thật dày màu đỏ màn sân khấu, che đậy một cái hình tứ phương cái rương.

Vì có thể bậc lửa khách nhóm ra giá nhiệt tình, mỗi lần bán đấu giá mở màn đệ nhất kiện chụp phẩm, đều là giá trị cực cao, thậm chí vì bảo trì thần bí tính, sẽ không ở chụp danh mục lục thượng xuất hiện, để có thể cấp khách nhóm kinh hỉ cảm giác.

Cho nên, người chủ trì lời vừa nói ra, phía dưới chính là một trận xôn xao, rất nhiều người đều ở suy đoán cái này chụp phẩm là cái gì bảo vật.

Ng·ay cả Lạc Kế Vân, đều tò mò hỏi: "Này...... Này màn sân khấu phía dưới, sẽ là thứ gì?"

Thương Phá Quân nhỏ giọng giải thích nói: "Mở màn chụp phẩm đều không phải là vật phàm, xem cái rương lớn nhỏ, chỉ sợ là Huyền Khí linh tinh chiếm đa số, liền không biết là......"

Hắn nói một nửa, bỗng nhiên dừng lại, phát ra một tiếng kinh hô, "Trời ạ! Đó là......"

Không chỉ có là Thương Phá Quân, dưới đài võ giả nhóm, càng là phát ra hết đợt này đến đợt khác tiếng kinh hô.

Ng·ay cả Hoàng Nguyệt Ly cùng Lê Mặc Ảnh, trên mặt đều lộ ra vài phần kinh ngạc.

Mỹ nữ người chủ trì một phen xốc lên màn sân khấu, mở ra cái rương, từ bên trong lấy ra một phen toàn thân lửa đỏ trường kiếm.

Này thanh trường kiếm, là một phen xà kiếm, kiếm chỉnh thể giống như linh xà uốn lượn, thân kiếm thượng, tản mát ra mãnh liệt Hỏa thuộc tính dao động, dật tán hỏa hệ năng lượng thậm chí hình thành màu đỏ sương khói, bao phủ ở thân kiếm chung quanh.

( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ