419

79 1 0
                                    

*NOTE: Nay tớ viết RhyCap nha bà coăn

Nguyễn Quang Anh - một rapper nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai và giọng nói trầm ấm, là alpha mà omega nào cũng mơ ước để có thể có được, là học trò cưng của badboy có tiếng Bùi Thế Anh aka nam rapper Andree Right Hand. Không hổ danh là trò cưng của thầy Andree, tính cách của hắn cũng một chín một mười với thầy hắn. Chưa một bar, club nào ở cái đất Sài thành này mà chưa có dấu chân của hắn. Từ trước đến giờ, hắn luôn qua lại, quan hệ với những em omega đáng yêu, ngọt nước. Tình trường của hắn thì khỏi cần bàn đến, dài đến mức đủ để trải từ Bắc tới Nam. Hắn cuối cùng cũng đã viết xong lyric cho nhạc phẩm sắp tới, hắn nên nghỉ ngơi một chút rồi. Như thường lệ, mỗi lần sau khi đắm chìm trong từng nốt nhạc, hắn sẽ dành thời gian lui tới quán bar quen thuộc. Đến quán, hắn cùng với tổ đội treo đầu dê bán nhạc chất đảo mắt xung quanh quán để tìm con mồi ngon cho tối nay. Đảo mắt xung quanh ánh đèn mờ ảo, mắt phượng bỗng dừng lại một bạn bé xinh xinh, trắng trắng, đáng yêu với mái tóc hồng hồng, cái áo khoác cardigan cũng màu hồng. Quang Anh chắc mẩm em là omega hay beta rồi. Nhìn nụ cười của em ấy đi kìa. Một nụ cười toả nắng, nắng cực.

- Anh tìm được đồ rồi, xin phép lượn trước đây.

Nói rồi, hắn nhanh chóng bay sang chỗ em tóc hồng đáng yêu vừa nãy. Song ngư tháng ba đã chính thức xuất quân đi dụ dỗ con mồi mình đã ngắm. Em đang ngồi nhâm nhi cốc rượu một mình thì bỗng cảm nhận được có người ngồi xuống bên cạnh nên có chút chiếm tiện nghi. Đặt cốc xuống, cau mày quay sang nhìn người bên cạnh. Ờ thì, cũng đẹp trai đó nha. My gu, my gu.

- Chào người đẹp, em đến đây uống một mình hả?                                                                                                - Ừm, có gì không anh?                                                                                                                                                        - Anh chỉ muốn mời em một ly thôi.

Vừa nói, hắn vừa cố tình nhả ra pheromone hương hổ phách của mình với mong muốn khiến đối phương dịu đi một chút. Tóc hồng thấy vậy, liền cầm ly cocktail của bản thân lên rồi cụng ly với người đối diện. Hừm, em nhỏ tóc hồng này có mùi anh đào, thơm nhẹ nịnh mũi. Hắn đặc biệt rất thích những omega có mùi thơm dịu nhẹ như vậy.

- Anh đào nhỏ, sao bé lại đi đến bar một mình lúc đêm muộn như vậy, nguy hiểm lắm đó?               - Tại vì em có một mình nên chỉ đi một mình thôi. Mà tại sao lại nguy hiểm ạ?                                        -Anh đào nhỏ đáng yêu lại xinh đẹp như vậy. Nếu không cẩn thận sẽ bị người xấu đánh thuốc.       - Hic, thật ra bé cũng sợ lắm luôn ấy. Nhưng mà không biết rủ ai đi cùng. Bé vừa bị người yêu cắm sừng, bỏ đi theo con khác. 

Ui vãi, đổi cách xưng hô luôn này. Cái gương mặt đáng yêu, ngây thơ cùng với chất giọng ngọt ngào, nũng nịu như vậy thì chịu thế đéo nào được. Thằng alpha nào mà ngu vậy. Có em người yêu đáng yêu thế mà không biết giữ, bỏ em đi theo gái. Thôi không sao, nó không biết giữ thì để hắn, hắn sẽ thay thằng kia chăm sóc em đêm nay. Thấy em nhỏ đã có vẻ ưng ưng, hắn đánh liều lấy tay xoa đầu em nhỏ. Hắn cứ nghĩ rằng anh đào nhỏ sẽ xù lông sau hành động đó nhưng hình như em lại có chút tận hưởng thì phải. Hắn vừa lấy tay xoa đầu em, vừa cố tình thả pheromone của mình ra để em đắm chìm vào mùi hương ấm áp ấy. Hương hổ phách cứ vờn qua vờn lại nơi cánh mũi nhỏ xinh khiến em mê đắm. Nhất thời, em đã ngồi xích lại gần hắn một chút để có thể ngửi mùi hương đó được rõ hơn. Đang chìm đắm vào mùi hương của đối phương, bỗng giọng nói trầm ấm của hắn kéo em ra khỏi cõi u mê.

EnchantéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ