Tình yêu mù quáng (2)

58 5 0
                                    


"I might kill my ex, not the best idea

His new girlfriend's next, how'd I get here?

I might kill my ex, I still love him though

Rather be in jail than alone

I get the sense that it's a lost cause

I get the sense that you might really love her

The text gon' be evidence, this text is evidence

I tried to ration with you, no murders or crimes of passion, but damn"

Ngày qua ngày, em chỉ biết làm bạn với rượu bia. Bạn bè xung quanh tìm đủ mọi cách để em quên đi hắn nhưng không thành. Em thực sự rất yêu hắn. Ngày nào em cũng vậy, cũng nhớ hắn rồi lại uống rượu, rồi ôm lấy bức ảnh cả hai chụp chung mà oà lên khóc nức nở, khóc cho đến bao giờ kiệt sức thì thôi.

Em thật sự muốn hắn yêu em, muốn hắn thuộc về em, chỉ mình em mà thôi. Nguyễn Quang Anh em điên rồi. Em nghĩ tới điều đó là em thực sự điên rồi. Mà cũng phải thôi, mất ai được bình thường khi yêu. Chẳng biết em nghĩ gì, chỉ biết rằng em mở máy ra, nhắn cho hắn một dòng tin cuối.

rhyder.dgh

Tệ thật, em lại nhớ anh rồi

Anh đến gặp em được không?

captain0608

Ừ, đợi anh một lát

Hắn vẫn đúng giờ như đợt em và hắn yêu nhau. Chỉ mất hơn 5 phút kể từ hắn nhắn cho em câu cuối cùng, hắn đã có mặt ở nhà em. Tiếng chuông cửa vang lên, em bước ra ra mở cửa. Đúng là hắn thật rồi, người mà em hằng đêm nhớ mong. Hắn thấy em thì bỗng cau mày lại. Sao em gầy đi nhiều vậy? Sao trên người em lại có mùi rượu? Sao trong nhà em lại có mùi thuốc lá? Sao em thay đổi nhiều quá vậy. Em nhanh chóng đứng gọn để hắn vào nhà. Hắn tiến lại gần ghế sofa, ngồi xuống đất, em ngồi trên ghế.

- Anh uống với em một ly nhé.

Hắn không nói gì, chỉ gật đầu và đồng ý. Em đứng dậy, tiến vào trong bếp lấy thêm một cái ly mới. Em bước ra với một cái ly mới, hình như nó là cái ly rượu mà hắn thường uống ngày xưa. Hắn bất ngờ vì em vẫn còn giữ cái ly đó. Em ngồi xuống cạnh bên hắn, rót đầy ly rượu mình ra rồi đưa cho hắn.

- Em có thể dựa vào người anh một lát được không?

Hắn vẫn im lặng không nói mà chỉ gật đầu. Em tựa đầu lên vai hắn như cái cách mà em vẫn thường hay làm lúc cả hai còn yêu nhau. Đã lâu rồi, em không có cảm giác được che chở như vậy. Đã lâu rồi, hắn không ngồi cạnh em như vậy. Hai người cứ như vậy, lặng im nhìn thời gian trôi qua.

- Em...hút thuốc từ bao giờ vậy?                                                                                                                                      - Cũng mới đây thôi

Nếu nói rằng hắn không còn yêu em nữa thì có thể là nói dối. Nhưng tình yêu của hắn không đủ mãnh liệt để quay lại với em. Bản thân hắn vẫn chưa thực sự muốn bị ràng buộc với những mối quan hệ. Hai lại tiếp tục rơi vào im lặng. Không một ai biết đối phương đang nghĩ gì. Em và hắn cứ ngồi như vậy, nhâm nhi ly rượu của cả hai, từ từ thưởng thức hương vị cay cay do ly rượu mang lại. Bỗng nhiên bài hát ngày xưa họ thường nghe được phát lại trên máy nghe nhạc. Cả hai chìm vào trong không gian của bài hát, hoài niệm về những kỷ niệm đẹp cả hai đã từng trải qua.

Khi bài nhạc kia kết thúc, cũng là phút giây người em yêu trút hơi thở cuối cùng. Phải, chính em đã hạ độc hắn. Em biết rằng dẫu cho hai đưa em yêu nhau cỡ nào, em vẫn không thể thay đổi tính cách của hắn, vẫn không thể ràng buộc hắn bởi mối quan hệ của cả hai. Chỉ có giấc ngủ vĩnh hằng, em với hắn mới mãi mãi được bên nhau. Em ngắm nhìn gương mặt hắn, sau bao lâu, hắn vẫn điển trai như vậy. Em cúi xuống hôn môi hắn một nụ hôn như cách hắn vẫn hay làm với em mỗi buổi sáng. Em rút ra trong túi áo một lọ thuốc độc còn một chút trong chai, mở nắp và uống cạn. Uống xong, em quay sang ôm lấy hắn, cảm nhận từng luồng chất độc đang từ từ ngấm vào cơ thể em. Bây giờ, em và hắn có thể bên nhau đến mãi mãi về sau rồi, nhỉ?

EnchantéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ