37. Biến trang
Tác giả:
"Tên kia cư nhiên nói một người tới, thật đúng là đủ lớn mật."
Trong phòng một cái ngậm thuốc lá nam nhân ngữ mang trào phúng mà nói, hắn chà xát mu bàn tay thượng mới vừa thứ đi lên xăm mình, còn có chút ngứa.
"Mới từ Negroni kia tiếp nhận gia hỏa, kinh nghiệm đương nhiên không đủ." Một cái khác nằm bò nam nhân đáp, xăm mình sư đang ở hắn sau lưng tiến hành công tác, "Bất quá như vậy cũng vừa lúc, cho chúng ta cơ hội."
"Hừ, tính cái kia kêu Grappa gia hỏa xui xẻo, tiếp Negroni sống." Đáng chết Negroni gián tiếp hại chết hắn huynh đệ, hắn tuyệt đối vô pháp đem chuyện này ném đến sau đầu, "Nếu Grappa có thể tiếp Negroni trọng trách, quan hệ khẳng định không đơn giản, chỉ cần đem hắn trói lại, không sợ Negroni không xuất hiện."
"Ân, liền tính Negroni không xuất hiện, giết Grappa cũng coi như là bẻ gãy hắn phụ tá đắc lực."
"Chẳng lẽ sự thành lúc sau ngươi thật sự phải cho trúc bổn tên kia hứa hẹn những cái đó sao?"
"Sao có thể? Đương nhiên là lợi dụng hắn." Hắn nguy hiểm mà cười, "Phản đồ vô luận ở đâu đều sẽ không có kết cục tốt."
"Nói đúng đâu......"
*
Siêu đạo chích Kid sẽ ở đêm nay 7 giờ rưỡi xuất hiện, này một kết luận bị Edogawa Conan dùng trong tay tiết mục biểu xảo diệu mà nhắc nhở cho Mori Kogoro, nghe xong hắn đắc ý trinh thám trung sâm cảnh bộ lập tức phân phó bố trí đi xuống, tuy rằng thời gian còn đã sớm đúng rồi.
Mọi người ở phòng tranh xem xét mặt khác tác phẩm, lại chạy tới bên ngoài ăn một đốn, mãi cho đến thiên dần dần ám xuống dưới, canh giữ ở chung quanh các cảnh sát tinh thần đều căng chặt lên.
Tận chức tận trách trung sâm cảnh bộ cả ngày đều không có rời đi tràng quán, đói bụng liền tùy tiện làm chén cơm hộp, để ngừa cái kia trinh thám có lệch lạc.
Trở về mấy người bị trung sâm cảnh bộ hung hăng mà kéo gương mặt xác nhận không phải Kid biến trang, Mori Kogoro cũng không chút khách khí mà kéo trở về, hai người cho nhau lôi kéo.
Yuuki Tomoki đỉnh hơi sưng đỏ lên nửa bên mặt ủy khuất mà tiến đến Edogawa Conan bên người, "Trung sâm cảnh bộ hạ tay quá độc ác, đau quá nga!"
"Trung sâm cảnh bộ chính là như vậy lạp, nếu không phải Kid không dễ dàng biến giả dạng làm tiểu hài tử, chúng ta cũng sẽ không bị buông tha......" Edogawa Conan bất đắc dĩ.
"Không dễ dàng biến giả dạng làm tiểu hài tử...... Nói cách khác vẫn là có biện pháp?" Yuuki Tomoki nhướng mày, tên kia cư nhiên liền tiểu hài tử đều có thể biến trang?
"Là kỳ lân giác kia một lần sao? Ayumi còn nhớ rõ đâu!"
"Lần đó Kid trực tiếp đem chính mình khảm trên sàn nhà, nửa người trên biến giả dạng làm Genta đâu!" Mitsuhiko vỗ vỗ Genta vai.
"Ha ha ha, ta bị mê đi hoàn toàn không biết."
Edogawa Conan gật đầu, "Bất quá cũng cũng chỉ có như vậy một lần lạp, muốn biến giả dạng làm tiểu hài tử, tiền đề điều kiện rất khó đạt thành."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hiềm nghi người mỗi ngày đều sẽ đem trinh thám tức chết đi được
FanficTác giả: Thiên Hữu Alleycat Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan Thượng một giây còn ở sân thượng cảm khái nhân sinh, giây tiếp theo chính là xa lạ trần nhà...... Ta...