25

93 8 0
                                    

"Nhân loại nho nhỏ, dám ngăn cản ta."

Ở mênh mông vô bờ giữa biển, vị này từ viễn cổ thời kỳ liền cùng nham thần Morax cạnh tranh xoáy nước Ma Thần cũng không ngu xuẩn, quang từ hắn là cuối cùng một vị bị Morax phong ấn Ma Thần tới nói, hắn liền có thể xưng được với thông tuệ, nhưng kia chỉ là đối mặt mặt khác Ma Thần, đối với hắn tới nói giống như con kiến nhân loại không ở cái này phạm vi.

"Ta muốn đem các ngươi toàn bộ xé nát, đặc biệt là kia đống sắt vụn." Nói xong hắn liền chủ động rời đi giữa biển, hướng về bên bờ tới rồi.

Ở Osial sau khi lên bờ, mọi người tự phát phân thành năm cái tiểu đội, mỗi cái tiểu đội phụ trách Osial một khối thân thể.

Đứng ở phía trước nhất Tartaglia cũng không tránh không né, hắn giơ tay, sửa sang lại nhân Osial mang đến cuồng phong mà nghiêng mặt nạ, sắc mặt chút nào không khẩn trương, nhìn kỹ còn có chút hưng phấn.

"Ngươi......" Osial nghiêng đầu, thanh âm mang theo nghi hoặc: "Ngươi thế nhưng không né, ha ha ha ha là trực tiếp từ bỏ sao?"

Lúc này thực áp lực không khí, ở Osial nói xong cái gì cũng không tồn tại, này mấy ngàn năm phong ấn khác không thấy ra tới, nhưng ngươi chỉ số thông minh nhất định bị mài mòn không sai biệt lắm đi.

Tartaglia sắc mặt trầm một ít.

Hắn không nói gì, trong tay từ lôi nguyên tố cấu thành song đao xác nhập ở bên nhau một lần nữa hợp thành một phen trường thương.

Tartaglia cùng Osial cách xa nhau không đến trăm mét, Tartaglia tay cầm trường thương, một cái gia tốc liền vọt tới hắn trước mặt, cầm súng tay đột nhiên hướng Osial bổ tới, thương phong lấy một cái hoàn mỹ nửa hình cung từ dưới quét khởi.

Lần này công kích rất dễ dàng liền xuyên thấu Osial thân thể, nhưng miệng vết thương lập tức liền phục hồi như cũ, cũng may trường thương còn dừng lại ở thân thể hắn trung, trường thương phụ ma xao động lôi nguyên tố, chúng nó cùng Osial thân thể không ngừng phát sinh phản ứng.

Osial bị đâm trúng thân thể không thể không về phía sau lui lại một bước, rời xa trường thương công kích phạm vi.

Tartaglia bên này thực nhanh chóng đánh lui Osial, nhưng Osial mặt khác mấy cổ thân thể giải quyết liền không có nhẹ nhàng như vậy.

Thấy chính mình trong đó một khối thân thể dễ như trở bàn tay bị đánh lui, Osial cũng không hề phân công nhau hành động, bốn khối thân thể nhanh chóng sẽ cùng, chuẩn bị dùng một lần giải quyết này đó con kiến.

"Rống ——" một tiếng to lớn vang dội rít gào vang vọng bốn phía, Osial chung quanh nước biển nhanh chóng sôi trào lên, bọn họ tựa như có được sinh mệnh giống nhau, không ngừng hướng về trên đất bằng khởi xướng xung phong, một đạo lại một đạo sóng lớn hướng bọn họ đánh úp lại.

Mỗi người đều thực chật vật tránh ở hoang tinh sau.

"Ngươi là không bị quan lâu rồi, tinh thần không quá bình thường như vậy táo bạo, ngươi chính là một vị Ma Thần quá không có phong độ." Paimon chật vật tránh thoát một đạo sóng lớn, nàng còn tưởng nói cái gì nữa, nhưng lại có một đạo sóng lớn hướng bọn họ vọt tới, Aether tay mắt lanh lẹ đem Paimon kéo trở về.

Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ