40

49 8 3
                                    

40. Hồng bạch sắc bao con nhộng

Tác giả:

Suzuki Sonoko hiện tại tỏ vẻ thực cứng đờ, bởi vì nàng lúc này ở KTV, mà trước mặt người nào đó đang ở điểm ca, nàng đã bắt đầu hối hận từ âm nhạc sẽ ra tới sau nói muốn muốn ca hát.

"Lan, chúng ta muốn hay không đi toilet tránh một chút......" Suzuki Sonoko khẽ meo meo mà tiến đến Mori Ran bên tai nói.

"...... Như vậy không tốt lắm đâu." Mori Ran có chút do dự, đôi mắt không khỏi hướng bên kia nhìn.

"Đợi lát nữa sẽ có đáng sợ thanh âm truyền đến ai!" Suzuki Sonoko biểu tình trở nên thực khủng bố.

"Sonoko......"

"Liền xướng này đầu đi, tiết tấu nhanh lên không tồi." Nào đó tóc vàng đầu giật giật, nhĩ sau sợi tóc không nghe lời nhếch lên.

"Khá tốt, vậy này đầu." Tóc đen trên đầu ngốc mao quơ quơ tỏ vẻ đồng ý.

Tiếp theo âm nhạc vang lên, Yuuki Tomoki tự giác mà cầm lấy trên bàn tay cầm linh chuẩn bị đánh call, sau đó Edogawa Conan đi theo tiết tấu điểm vài cái đầu, mở miệng.

Suzuki Sonoko cảm thấy chính mình ánh mắt không có sai, nàng xác thấy được Yuuki Tomoki nâng lên tay ở Edogawa Conan mở miệng kia một cái chớp mắt tạm dừng một chút!

Cho nên nàng đã sớm nói qua a! Mang cái này tiểu quỷ đầu tới ktv tuyệt đối sẽ hối hận!

"Conan-kun xướng hảo bổng! Xem ta bên này nga ~" Yuuki Tomoki biểu tình không hề khác thường, đi theo âm nhạc tiết tấu hoảng xuống tay rung chuông, nhiệt tràng mà triều Edogawa Conan kêu.

???

Hắn nghiêm túc sao? Suzuki Sonoko đột nhiên cảm thấy có thể thưởng thức Edogawa Conan tiếng ca, liền tính là soái ca cũng không thế nào thơm.

Nàng vẻ mặt táo bón bộ dáng nhìn về phía Mori Ran, người sau cũng chỉ có thể là giới cười hai tiếng, sau đó đi theo Yuuki Tomoki cùng nhau vỗ tay cổ động.

Chẳng lẽ nơi này chỉ có nàng một người bình thường sao? Nếu thế lương ở thì tốt rồi, vốn dĩ cũng mời nàng, kết quả có cái gì việc gấp, ai...... Nếu là mặt khác mấy cái hài tử không có bị gia trưởng của bọn họ tiếp trở về nói, hẳn là liền có đồng bạn đi......

Suzuki Sonoko thực tra tấn mà nghe xong Edogawa Conan ca, vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc.

"Nga nga nga —— Conan-kun lại đến một đầu!"

Nghe được lời này Suzuki Sonoko lập tức nhảy lên, "Dừng tay a...... Khụ, ta là nói đã xướng quá xếp hàng lạp! Nên đến phiên Yuuki lão sư!"

Yuuki Tomoki xua xua tay, "Ta? Ta xướng không xướng đều không sao cả lạp......"

"Không được! Tới cũng tới rồi cần thiết đến xướng một đầu!" Suzuki Sonoko đột nhiên rất tưởng biết có thể thưởng thức như vậy không xong tiếng ca Yuuki Tomoki sẽ xướng thành cái dạng gì, tổng không thể so Edogawa Conan còn kém đi?

"Kia kế tiếp Yuuki ca ca tới xướng đi." Edogawa Conan tự giác đem microphone đưa cho hắn.

"Hảo, ta sẽ cố lên!" Người nào đó nhanh chóng thay đổi chú ý, tiến đến màn hình trước bắt đầu tuyển ca, hảo! Khó được Conan-kun như vậy chờ mong, kia khẳng định muốn tuyển chính mình nhất am hiểu ca!

[Conan] Hiềm nghi người mỗi ngày đều sẽ đem trinh thám tức chết đi đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ