47

42 9 0
                                    


47. Bằng hữu

Tác giả:

Haibara Ai nguyên bản chỉ là ở giúp tiến sĩ Agasa sửa sang lại đồ vật, kết quả liền thấy được nằm ở trong ngăn kéo hộp, ở nghi hoặc trung nàng mở ra, ngay sau đó đồng tử co chặt.

Thân là APTX-4869 nghiên cứu chế tạo người, chỉ liếc mắt một cái nàng liền nhận ra hộp này đó hồng bạch bao con nhộng, nhưng là...... Thứ này sao có thể sẽ xuất hiện ở chỗ này?

Nàng phản ứng đầu tiên chính là Edogawa Conan cõng nàng chạy tới tổ chức căn cứ, thậm chí trực tiếp gọi điện thoại qua đi chất vấn, nàng cảm thấy chính mình tay đều ở run, nếu Edogawa Conan đúng như chính mình tưởng như vậy làm, không có khả năng cái gì đại giới đều không có.

Kém bất quá cũng liền năm phút thời gian, Edogawa Conan liền xuất hiện ở Haibara Ai trước mặt, thực rõ ràng là vội vội vàng vàng chạy tới.

Hắn thấy được Haibara Ai trong tay mở ra dược hộp, kia đúng là lúc trước từ Yuuki Tomoki trong tay tịch thu tới.

"Rốt cuộc là như thế nào bắt được? Ngươi thành thật cùng ta nói." Haibara Ai hít sâu một hơi, đã làm tốt chuẩn bị tâm lý.

Edogawa Conan thở hổn hển hai khẩu, đem phía trước ngân hàng cướp bóc trải qua từ từ nói tới.

Haibara Ai càng nghe đôi mắt trừng đến càng lớn, nàng trước tiên nghĩ đến không phải Yuuki Tomoki sáng sớm chính là tổ chức người, mà là......

"Hắn liền cái này đều làm tới cấp ngươi, thật là ngươi nằm vùng đi?! Đừng phủ nhận!"

"Đừng choáng váng a! Lúc ấy Yuuki căn bản không biết ta tình huống đi!" Nói lời này Edogawa Conan chính mình cũng rất khó chịu, nếu hắn ngay từ đầu chính là tổ chức người, kia lúc ban đầu ở yến hội lần đó nổ mạnh......

"Nhưng là hiện tại biết đến hắn cũng không có nói cho tổ chức không phải sao?" Haibara Ai nhìn biểu tình rối rắm Edogawa Conan, chậm rãi nói, "Hơn nữa...... Ta cũng không cảm thấy hắn ở lừa ngươi."

Chỉ cần xem qua Yuuki Tomoki kia trương họa, đều sẽ không nghi ngờ hắn đối Edogawa Conan cảm tình.

"Gạt ta?" Edogawa Conan ngẩn ra, "Không, ta không như vậy cho rằng...... Nói ngay từ đầu làm ta đừng như vậy thiên chân không phải ngươi sao? Như thế nào hiện tại còn giúp hắn nói chuyện?"

"Còn không phải ngươi rối rắm biểu tình thực chướng mắt." Haibara Ai khinh bỉ nhìn hắn.

Hắn rốt cuộc ở rối rắm cái gì? Edogawa Conan bắt đầu tự hỏi, hắn đột nhiên nhớ tới Yuuki Tomoki đã từng liền nói quá chính mình là tổ chức một viên, nhưng là ngay lúc đó chính mình chỉ cho rằng đó là đối phương muốn nghiêm trọng tội danh mà rải dối......

Edogawa Conan thống khổ đỡ trán, đây là vào trước là chủ hậu quả sao...... Chờ hạ, lúc ấy Yuuki Tomoki nói chính mình có tân danh hiệu, lúc ấy quá mức khiếp sợ mà xem nhẹ đối phương dùng từ.

Không phải ' ta có danh hiệu ' mà là ' ta có tân danh hiệu ', chẳng lẽ còn có cũ danh hiệu sao?

Liên tưởng đến chính mình từ Yuuki Tomoki kia được đến tổ chức cứ điểm mà chạy tới khi đã bị hủy, chỉ còn lại có gần chết Katayama Yusa để lại cho hắn ' Negroni ' cái này danh hiệu, rất khó không cho hắn nghĩ nhiều.

[Conan] Hiềm nghi người mỗi ngày đều sẽ đem trinh thám tức chết đi đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ