Ratiorine

419 14 6
                                    

Chuyện là đánh boss Aven mãi không được nên mò vô đây, boss kháng số ảo mà mình con dân số ảo.Banner thì Archeron 66 pity chưa nổ.

Trời ơi michos ,lệch một cái chắc nghĩ game🐵

Cần vía ra tổng tài mù đường:")
___________________________________________

Huhu đm thương Aven vãi 🤓

Nhìn bé Kakavasha cười lại thấy xót, thương bé lắm.

Kiểu giống như là còn quá ngây thơ với cuộc sống khốn khổ vậy, xót kinh khủng...
___________________________________________

Để tag Aventio nhưng mà tôi lại viết Ratiorine?

VÌ TÔI CHƠI SWITCH

Nhưng chap nào ra chap đó không switch lung tung.

Cụ thể chap này Aventio chap sau Ratiorine sẽ không switch trong chap riêng.
___________________________________________

Trên đời chắc ai cũng có mong muốn... Và Aventurine hắn cũng vậy.

Nói xem nào...mong muốn của hắn là chết.

Một cái chết thật nhẹ nhàng không mang đến đau khổ.

Nhưng hắn lại hèn nhát, hắn sợ cái chết sợ cuộc sống kết thúc rồi hắn cũng không biết đi về đâu.

Nói hắn hèn nhát cũng được, vì nó là sự thật mà...

Là cán bộ cấp cao của IPC-Tập đoàn đa cấp xuyên ngân hà,nhưng hắn luôn bị dè bỉu...

Bởi dòng máu nô lệ đáng khinh chảy trong huyết mạch của hắn.

Cả công ty chẳng ai muốn tiếp xúc với hắn,ngoại trừ cô nàng Topaz tuy đó chỉ là xả giao nhưng ít nhất hắn vẫn thấy mình được tôn trọng ở một người nào đó.

Và người thứ hai chính là người của Hội Tri Thứ Dr.Ratio.

Nói thế cũng không hẳn,bởi Ratio cũng chẳng quan tâm hắn và cũng chả quan tâm ai.Cứ như tất cả mọi thứ đối với vị học giả này đều là những thứ ngu ngốc.

Aventurine thực sự khá để ý Ratio,nhưng tới sao khi biết Ratio bắt tay với Sunday để chơi xỏ mình thì mọi thứ đã biến mất...

Aventurine hiếm khi có mối quan hệ ngoài luồn,nhưng mối quan hệ ngoài luồng đầu tiên lại là Ratio.

Việc hai người từng qua đêm với nhau trên dưới 5 lần.

Aventurine luôn cho rằng mình có chút sự để ý của Ratio ,nhưng hắn đã lầm...

Nhưng mà không sao cả ,quan hệ ngoài luồng hay cái gì cũng được... Bởi hắn đã thua.

Thua ván cược mà thứ hắn cược lại là cuộc đời mình.

Thời khắc cuối đời, hắn nhớ tất cả.

Nhớ về quá khứ ,về chị mình,về khoảng thời gian làm nô lệ đánh nhau mua vui cho bọn giàu có,khoảng thời gian hắn cố gắng hết sức mình để tạo nên vị trí hiện tại...

Hắn nhớ về Topaz,về Nhà Khai Phá ,về Diamond...và về Ratio.

Hắn không ngờ người mình muốn nhớ đến lại là Ratio...

Không biết sau khi hắn chết thì có ai buồn không ra...chắc là không.

Bởi kẻ như hắn không xứng được thương cảm.

...

Hắn được Nhà Khai Phá tìm thấy trong tình trạng đã chết...

...Cũng tốt

         Không biết sau khi chết hắn sẽ đi về đâu nhỉ...?

_________________________________________

Chưa sửa lỗi

[Hsr] Một Xíu Ngọt Ngào Một Xíu Dễ ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ