62. Phiên ngoại - osananajimi 3
Tác giả:
Thời gian luôn là sẽ giải thích hết thảy.
Dần dần lớn lên Yuuki Tomoki cũng hơi chút lý giải phụ mẫu của chính mình, bọn họ không thể xem như ưu tú gia trưởng, nhưng đối hắn ái cũng sẽ không thiếu, chỉ là phương thức cũng không ôn nhu.
Đặc biệt là lần nọ Yuuki vợ chồng rốt cuộc không ra thời gian bồi Yuuki Tomoki đi dạo chơi ngoại thành, lại bởi vì đụng phải một chiếc mệt nhọc điều khiển xe vận tải, chỉnh chiếc xe phiên hạ sườn núi khi, thân là cha mẹ bọn họ liều mạng bảo vệ Yuuki Tomoki.
Vạn hạnh ba người đều bảo vệ tánh mạng, tuy rằng ở bệnh viện ở vài tháng, nhưng không thể không nói dưới loại tình huống này ngược lại có rất nhiều thời gian cùng người nhà câu thông.
Đã là cao trung năm 2 Yuuki Tomoki sửa sang lại bị chính mình ngủ nhếch lên tóc từ phòng đi ra, nhìn đến trên bàn cơm mụ mụ chuẩn bị bữa sáng cùng đêm nay dự tính muốn tăng ca nhắn lại.
Luôn là như vậy liều mạng kiếm tiền...... Tuy rằng hắn kỳ nghỉ cũng sẽ đi cửa hàng tiện lợi làm công, nhưng cũng liền như muối bỏ biển, thật muốn kiếm tiền còn phải xem hình pháp bách khoa toàn thư!
Bất quá thật như vậy làm lời nói, tên kia khẳng định cái thứ nhất trảo hắn...... Yuuki Tomoki lẩm bẩm vài câu, ngồi xuống dùng cơm, thuận tay lấy quá trên bàn hôm nay Beika báo, sau đó liền thấy được người nào đó đại đại soái mặt khắc ở đầu bản đầu đề thượng.
Nhật Bản cảnh sát chúa cứu thế a, thật đúng là đủ làm nổi bật...... Xem ra vừa đi phòng học là có thể nhìn đến đối phương đắc ý biểu tình.
Ăn xong bữa sáng thu thập hảo ra cửa, Yuuki Tomoki không có gì bất ngờ xảy ra mà ở cổng trường nhìn đến bị không ít nữ sinh vây quanh Kudo Shinichi, sau đó không đợi hắn đến gần, liền có mặt khác nữ sinh phát hiện hắn.
Kết quả là hai người đều bị vây quanh.
Nói như thế nào đâu, đương Kudo Shinichi osananajimi, khó tránh khỏi phải bị đối lập, tuy rằng không có lấp lánh sáng lên soái khí trinh thám quang hoàn, nhưng nề hà đồng dạng mặt lớn lên hảo học tập không tồi, khí chất còn thiên hướng ôn nhu hình, ' ôn nhu ' chính là toàn Nhật Bản nữ nhân đầu phiếu ra xếp hạng đệ nhất tìm bạn đời tiêu chuẩn.
Không sai biệt lắm muốn tới đi học thời gian, này đó nữ sinh mới dần dần tan đi.
"Các ngươi thật đúng là thành thạo a......" Suzuki Sonoko không chút nào che lấp chính mình khinh bỉ ánh mắt.
"Vẫn luôn như vậy ta cũng rất mệt, không giống người nào đó." Yuuki Tomoki thở dài, hắn cũng không am hiểu đối phó nhiệt tình nữ hài tử, ngược lại là Kudo Shinichi đối với chính mình được hoan nghênh bị nữ sinh vây quanh đắc ý dào dạt.
"Uy uy, ngươi nơi nào mệt mỏi, đừng nghĩ phủi sạch a!" Kudo Shinichi thấy chiến hỏa muốn chuyển tới trên người mình, lập tức giữ chặt Yuuki Tomoki, người sau nhún nhún vai.
"Hảo, muốn đi học, đi trước phòng học đi." Mori Ran nhìn nhìn thời gian, nhắc nhở nói.
"Lan, ta cảm thấy ngươi hẳn là quản quản Shinichi quân, không thể làm hắn ở bên ngoài lãng." Yuuki Tomoki có thể nhìn ra tới nàng đối với Kudo Shinichi bị nữ hài tử vây quanh có chút ghen, cố ý nói như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hiềm nghi người mỗi ngày đều sẽ đem trinh thám tức chết đi được
FanficTác giả: Thiên Hữu Alleycat Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan Thượng một giây còn ở sân thượng cảm khái nhân sinh, giây tiếp theo chính là xa lạ trần nhà...... Ta...