End

118 16 0
                                    

— Vì sao trước ✦ moth to a flame
b-infatuated

.

.

.

Đôi khi chúng ta cần một chút bóng tối để thấy được những vì sao, để cảm nhận như ngân hà chỉ cần vươn tay là chạm tới, để chỉ một cái nắm tay cũng khiến con người ta chẳng thôi xao xuyến.

Song Hyeonmin chẳng rõ, vì sao lại có giây phút hiện tại. Mọi thứ như điểm giao giữa cõi thực và mơ, như hư ảnh mà hắn có thể mắt thấy tay chạm.

Tháp thiên văn của Hogwarts chẳng hề đẹp hay đồ sộ nguy nga. Nó đơn giản chỉ là một khu tháp nhỏ với một khoảng sân nơi con người ta thỏa thích ngắm cảnh trời lắm điều kỳ thú. Và ở phía xa, nơi hồ đen vẫn luôn im hơi lặng tiếng, lúc này lại rực lên vô số sắc màu. Hắn đoán, bữa tiệc đã dần sôi động hơn, khi mà mấy hình thức lễ nghi đều đã xong xuôi.

- Anh mất tập trung quá đấy! Làm như em không có ở đây vậy.

Kim Jeonghyeon lên tiếng, lại vươn tay kéo cổ áo hắn về phía mình. Gương mặt cậu lúc này hoàn toàn chẳng còn tỉnh táo, mặt đỏ tai hồng, ánh mắt mơ hồ lấp lánh ánh nước trông vô hại hết nấc. Cậu làm nũng với hắn, biểu hiện mà Hyeonmin chắc chắn sẽ chẳng bao giờ được thấy khi đối phương tỉnh táo.

Điều đó làm quán quân của Durmstrang đau đầu hết sức. Được rồi, hắn thật sự không rõ vì sao cơ sự lại thành ra thế này.

.

.

.

.

Nếu nói đâu là vấn đề quan trọng nhất cần phải quan tâm trong kì vũ hội, đặc biệt là đối với quán quân đến từ các trường, Song Hyeonmin chắc chắn không dám xếp khiêu vũ ở đâu ngoài hạng nhất.

Khiêu vũ, hay đối với bọn họ - điệu nhảy mở màn vũ hội, là một điều vô cùng hệ trọng. Bạn sẽ phải cùng người đồng hành của mình nhảy điệu mở đầu trước sự quan sát của hàng trăm người có mặt.

Và tin hắn đi, nó không phải chuyện dễ dàng đâu.

Cứ nhìn vào biểu hiện của quán quân đại diện Hogwart xem, có khác gì kiến bò trên chảo lửa không chứ?

- Trông cậu bình tĩnh quá nhỉ?

Ryu Minseok đột nhiên lên tiếng, chênh lệch chiều cao khiến góc nhìn của cả hai trở nên hơi buồn cười. Nhưng nói thật là Song Hyeonmin không dám cười. Vì đoán xem ai đã là người phá kỷ lục trong phần thi cướp trứng rồng chứ?

- Cũng tạm, vì chỉ là khiêu vũ mở màn thôi mà. Cậu thì sao? Tôi nghĩ bạn học Lee là một người đồng hành ổn đấy chứ!

Hắn nói, chỉ đơn giản là nói những gì mà bản thân đang nghĩ trong đầu. Nhưng điều đó lại vô tình đổi lại một ánh mắt kì quặc của Ryu Minseok. Cậu ta nhìn hắn, sau thoáng ngập ngừng thì mới đáp lời.

- Cậu không biết à?

- Biết gì? Tôi nghĩ chúng ta chỉ cần lưu ý những gì giáo sư Lee nói là đủ rồi chứ!

「𝐌𝐄𝐓𝐄𝐎𝐑𝐈𝐓𝐎 𖥔 23h00」 Bạn Nhảy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ