(w) - lowercase, ooc, 18+(?)
˚⋆༘˚⋆𐙚。⋆𖦹.✧
sim jaeyun là một kẻ nghiện thuốc lá, em hút đơn giản là vì em thích hay có thể em đang cố quên đi những chuyện cũ không mấy tốt đẹp quẩn quanh trong em mỗi tối. thật sự thì heeseung không thích việc mỗi đêm đều lén anh ra ngoài ban công rồi lại hút một điếu thuốc. anh thương em lắm vì anh biết em coi việc hút thuốc như một thứ giúp em cảm thấy thoải mái sau giờ làm việc đầy mệt mỏi của em, nhưng thứ không tốt thì không nên tiếp tục diễn ra.em ơi, có rất nhiều thứ có thể giúp em giải toả căng thẳng đấy, tác động vật lý chẳng hạn? chúng ta có thể đấm nhau bằng môi vào mỗi lúc khi em cảm thấy quá mệt mỏi và khó chịu, quên hết đi và chỉ nên tập trung vào môi anh, anh có thể hôn em đến khi nào môi em sưng tấy và khi nào em thật sự đã quên hết những việc đó. heeseung thật sự thích vị ngọt của khoang miệng em pha lẫn với vị đắng nhẹ từ điếu thuốc mỗi khi em từ ban công đi vào. sim jaeyun có thói quen đi ngủ sẽ chỉ mặc một chiếc áo phông mỏng, anh có thể nhìn thấy làn da trắng trẻo và mịn màng của em quá lớp vải mỏng ấy. em biết không? em thật sự rất cuốn hút người nhìn đấy, lúc này heeseung muốn cắn vào làn da ấy của em, muốn rải đầy trên cơ thể em những vết đỏ ửng do lee heeseung tạo ra.
sim jaeyun thật ra cũng đã muốn bỏ thuốc lá lâu rồi vì em cũng biết nó chẳng phải là thứ tốt đẹp gì cho cơ thể của em, sử dụng lâu ngày sẽ dẫn đến những tác hại không đáng có. Nhưng em cảm thấy có lẽ em sẽ không thể sống nếu thiếu thuốc lá mất, nó giúp em quên đi những kí ức trong tâm trí em hằng đêm, nó thật sự đã giúp em rất nhiều trong cuộc sống này. có lee heeseung ở bên, em cũng cảm thấy đỡ mệt mỏi hơn khi mỗi lần đi làm về lại được sà vào lòng anh người yêu rồi được ảnh thơm thơm mấy cái vào má thì còn gì bằng?
vẫn như mọi tối, jaeyun lại lấy một điếu thuốc ra ngoài ban công rồi châm lửa lên. heeseung không muốn thấy xinh ngoan yêu của anh đêm nào cũng ra ngoài hút thuốc đâu, anh giật lấy điếu thuốc đang cháy dở trong miệng em rồi vứt xuống dưới lầu. heeseung nhét viên kẹo vào miệng anh rồi đưa môi anh dính chặt vào bờ môi hồng của jaeyun, đưa viên kẹo có vị đào ngọt truyền qua khoang miệng bé xinh của em, heeseung chỉ muốn giữ tư thế nãy mãi đến khi cả hai đều thiếu hơi thở rồi mới buông ra.
- heeseung hyung sao thế? em chỉ muốn một điếu trước khi đi ngủ
- đừng hút thuốc nữa, nó chẳng tốt cho cơ thể em chút nào, em biết chứ jaeyun?
- xin lỗi heeseung hyung, chỉ một điếu nữa thôi...
- có thể vì anh mà bỏ thuốc không?
heeseung ôm lấy em, vùi đầu vào hõm cổ của em rồi hít lấy hít để cái mùi sữa tắm hoa nhài mà anh đã tặng cho em. jaeyun giật mình kêu lên một tiếng vì người lớn hơn đột nhiên cắn vào chiếc cổ nõn nà của em, rồi em cũng chẳng chống cự mà mặc kệ cho heeseung tiếp tục gặm nhấm lên đó. anh nhìn chằm chằm vào em bé ở dưới nhưng không nói gì, jaeyun cũng chẳng cất lời, cả hai rơi vào một không gian im lặng chỉ còn tiếng gió thổi nhẹ và tiếng xào xạc của có cây va chạm vào nhau. Cuối cùng, khi lee heeseung cảm thấy được em nhỏ trong vòng tay mình bắt đầu ngủ thiếp đi thì anh mới nhẹ nhàng bế em vào giường.
sáng hôm sau, heeseung thực sự đã chờ lúc em đi làm mà vứt hết đống thuốc lá của em ở trong ngăn tủ đi. anh thay đống thuốc lá ấy bằng những gói kẹo đầy đủ vị ngọt để khi em thèm em có thể lấy ra ăn hoặc nếu em vẫn lén anh hút thêm một lần nào nữa thì về chắc chúng ta sẽ có một hình phạt nữa em nhỉ?
đúng như dự đoạn, đêm đến jaeyun lại muốn tìm bao thuốc của mình trong tủ nhưng chẳng thấy đâu, đứng nhìn heeseung một lúc, có vẻ vẫn đang ngủ. em lấy một viên kẹo rồi ra ngoài ban công ngồi một mình.
- trời đang lạnh, vào trong đi jaeyun
Giọng nói quen thuộc vang lên sau lưng em, heeseung nhìn thấy trên mặt bàn có đầy vỏ kẹo đã được bóc ra, có lẽ dùng cách này sẽ giúp em nhỏ bỏ hút thuốc được. heeseung quỳ một gối xuống rồi hôn lên môi người bé hơn ở dưới, ân cần sờ lên tóc em
- jaeyun ngoan của anh, bỏ thuốc đi được không? anh chẳng thích miệng xinh của em có vị đắng của thuốc lá chút nào.
- hôn em đi
anh áp chặt môi mình vào môi em, nụ hôn kéo dài tưởng chừng như không bao giờ kết thúc đến khi jaeyun chẳng còn đủ hơi để hít thở một cách bình thường được nữa. heeseung ôm chặt eo em, thuận tay cởi chiếc áo phông mỏng mà em đang mặc ra.
- heeseung hyung, em muốn...
- được, chiều em.
và rồi họ làm tình
________________________
end
BẠN ĐANG ĐỌC
HeeJake | Smoke and sweetness
Fanfictionsim jaeyun là một kẻ nghiện thuốc lá, em hút đơn giản là vì em thích hay có thể em đang cố quên đi những chuyện cũ không mấy tốt đẹp quẩn quanh trong em mỗi tối.