One

213 3 1
                                    

********

Shopping here!!!

Shopping there!!!

Parties everywhere!!

That's the life of Xiamara Nicole Lopez. Gorgeous as ever. Very popular in school, a model and has a perfect life. They described her as a spoiled brat, bitch, etc. But she doesn't effin care. Anyways, It can't make her a wealthy one. 

She gets what she wants. She really do what she wants to do.  No one can ever stop her or else somebody will regret for messing up with her. Laman sya lagi ng iba't ibang exclusive bars for elites in Metro Manila.

Kung pagsa-shopping sa araw, pagba-bar naman sa gabi. Yan ang araw-araw na routine ng kanyang buhay at lingid sa kaalaman ito ng kanyang mga magulang. Tanging ang kanyang yaya lang ang nakaka-alam.

Unica ija ng pamilyang Lopez kaya sya naging spoiled. Lahat ng gusto ibini-bigay. Kunting drama sa magulang, ganito-ganyan, may paiyak-iyak pang nalalaman bumi-bigay agad sa kadahilanang hindi matiis ng magulang. 

She's known in her school like a celebrity. Kung marami syang taga-hanga, marami rin naman ang kanyang mga haters. Laman rin sya ng kanilang school paper at website. Sa araw-araw na ginawa ng diyos, hindi nabubuo ang araw sa kanilang paaralan kung hindi nakikita ang mukha ng nag-iisang  XIAMARA NICOLE LOPEZ . Mapa good o bad news, lahat ay updated in her so-called daily life. Maraming haters lalo na sa mga kababaihan. Mga 90% ng mga kalalakihan ay tagahanga nya. Maraming nag-aabang sa gate araw-araw sa umaga upang magbigay ng mga chocolates and flowers even love letters. Ni isa sa kanila ay wala syang tinatanggap kaya to the rescue ang mga self-proclaim na mga kaibigan kuno nya at sila ang kumukuha at kumakain. 

Envy and jealousy are always plastered on their faces. Bakit ba? dapat lang naman talaga syang hangaan dahil sa taglay nitong yaman at ganda (correction: isa syang DYOSA). Naging Student Council President pa nga sya ngunit agad nya itong binitiwan. Na se-stressed daw kasi ang kanyang bangs kahit wala naman.

Para sa kanya lahat ng bagay ay kayang bilhin ng pera subalit bakit sa lahat ng mga bagay na gusto nyang makuha ay may nag-iisang hindi mapa sa kany-kanya. 



Ano yon?? Yan ang subay-bayan natin..




Hello mga readers ito po yong bago kong story! Sana magustuhan nyo.

The Spoiled Brat became a Mommy!!??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon