Xế chiều , anh cùng vợ ngồi lại ôn chuyện xưa . Rồi anh lấy lý do chuẩn bị đồ đi công tác mà về cùng các em .
Cô cũng vui vẻ mà chuẩn bị đồ giúp anh .
" Có vẻ là anh quá bận để ở bên hai mẹ con rồi nhỉ , em yêu ! " - anh cuối mắt mà nói
Không khí trong phòng bổng chở nên ảm đạm .
" Hừm ~ Em thấy nó chả sao cả ! Em lại rất thích nhìn anh bận rộn mà lo cho cuộc sống của mẹ con em đó ! " - cô đi tới mà chỉnh lại vạt áo cho anh
" Mà nè ! Đừng miễn ép mình quá nhé ! Em và con sẻ luôn ở đây đợi anh ,Hyru à ! " - cô nhẹ nhàng ôm anh . Anh cũng ôm chầm lại cô . Cả hai cứ như thế cho tới khi chuông điện thoại của cô reo lên .
Thì ra là thông báo về phân loại rác . Anh và cô cũng cùng nhau soạn đồ .
Cô đi ra ngoài cửa tiễn chồng mình đi . Trước khi đi họ còn hôn nhau nồng thắm nữa . Anh vì thế mà cũng vui vẻ đi . Vừa đóng cửa thì bé Hoshi cũng thức dậy .
" A ! Mẹ à ~ " - em mớ ngủ , dụi mắt nhìn mẹ mình vừa tiễn ba đi làm .
Em nhẹ nhàng tới ôm mẹ mình mà dụi dụi mấy cái .
" Mẹ đừng có bùn nha ~ Hoshi sẻ ở đây với mẹ ~ ! " - em mớ ngủ mà ôm mẹ
Cô cũng nhẹ nhàng xoa đầu em .
" Mà nè Hoshi ! Nãy ba mẹ có mua quà cho con đấy con yêu .
" Hửm ! Quà ! " - em tỉnh cả ngủ , hai mắt sáng bừng nhìn cô
Cô từ trong lấy ra một túi đựng nhỏ của thương hiệu trang sức mà con gái mình thích . Em nhìn thấy vậy thì nhanh chóng chạy lại chỗ cô . Hào hứng mở ra xem .
" Oa ! Nó đẹp quá mẹ à ! "
" Hoshi sướng nha ~ Được ba mua cho một bộ luôn ~! Con phải nhắn tin cảm ơn ba đấy nhé ! "
" Tất nhiên rồi ạ ! " - em không khỏi bất ngờ về món quà này của ba và mẹ . Em được cô mang cho những trang sức đó . Hai người cứ thế mà vui vẻ ăn cơm rồi ngủ . Em không nhịn được mà ôm chiếc hộp ngủ luôn .
Hành động dễ thương này được cô chụp lại gửi cho anh . Anh cũng vui vẻ mà đặt nó vào album con gái yêu .
-------------------------------
Anh về nhà mình như mọi hôm nhưng hôm nay có vẻ nhà khá lạ .
Hiện tại có cả những người bạn và đồng nghiệp anh thân thiết tới nữa . Các anh em trong nhà cũng tập hợp lại ở phòng khách luôn .
" Nhà mình hôm nay có chuyện gì thế !?! ' - anh ngờ ngạc mà nhìn Mutsumi đang ngồi ngay ngắn trên sô pha .
" Anh ngồi xuống trước đi ! " - Mutsumi căng thẳng nhìn anh .
Anh cũng ngoan ngoãn mà ngồi xuống chiếc ghế được chuẩn bị sẵn .
Hotokeyama , Kai , Rin cũng được gọi đến .
" Anh Kyoichiro ! Họ là ai vậy ? " - Mutsumi đưa ra tấm ảnh mà mình chụp được khi anh cùng cô và em đi khu vui chơi .
Anh cũng khá bất ngờ . Anh ngẫm lại xem họ tại sao lại biết được chuyện này . Anh đã làm rất kín rồi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi trở thành vợ của một điệp viên ! ( Yozakura Family )
FanficĐồng nhân Gia tộc điệp viên Tác giả : Kayoko Shatoh Reader (y/n) x kyoichiro