🔞
Đã nhắc nhở mà vẫn đọc thì ráng mà chịu
----"Ưm..đừng"
Cô lại thế, vừa nhìn thấy nàng thì lại đòi hôn. Môi cô thì mềm và cảm giác quấn quýt với nó tuyệt thật đấy, nhưng nếu nàng cứ chiều cô như vậy hoài thì sau này đi mấy sự kiện cô lại như thói quen thì toi 2 đứa mất.
"Trang sao thế?" không được đáp ứng, cô liền tỏ rõ thái độ
"Chúng ta đang ngoài đường đấy, Cún ý tứ xíu đi"
Quả thật cả hai đang ngoài đường thật, nhưng chẳng phải vẫn đang ngồi trong xe sao?
"Nhưng chúng ta đang ngồi trong xe mà, cho Cún hôn miếng"
Cô lại dỗ ngọt rồi từ từ chòm người tiến tới đôi môi đỏ mọng kia nhưng chưa kịp làm gì đã bị bàn tay nàng đẩy lại ghế lái.
"Nay Trang mệt lắm, để khi khác đi"
"Ơ?"
"Anh có lái không? Hay Trang nhờ quản lý?"
Nói là làm, nàng liền mở cửa xe định bước xuống chiếc xe, Audi màu hồng màu mà cả hai yêu thích, thì liền bị cô giữ tay lại kèm một câu
"Anh lái"
Nghe thế thì nàng cũng ngoan ngoãn ngồi vào lại ghế phụ, cô quả thật đã lái xe đi nhưng nhìn thái độ của cô thì đoán chắc là đã giận rồi.
"Lát ghé quán kem cho Trang nhá?"
"Ừm"
"Quán cà phê?"
"Ừm"
"Diệp Anh"
"Sao?" cô trả lời một cách lạnh lùng, không thèm nhìn lấy nàng một cái.
"Cún à..."
"Sa.." cô chau mày xoay qua nhìn nàng, khi thấy đằng trước là đèn đỏ
Chóc
"Đừng giận nhá? Trang bù rồi đó"
Nàng mỉm cười còn cô thì ngay người
Đèn đã chuyển sang xanh nhưng chiếc xe mãi vẫn không chịu lăn bánh chạy, chắc bởi tâm trí người lái đã không còn quan tâm tới việc lái nữa
"Ưm..ưm..Anh từ..từ"
"Đèn..ưm..xanh rồi"
Mặc kệ lời nàng nói, cô đã chòm hẳn sang ghế phụ và bắt lấy đôi môi vừa làm cô buồn kia.
"Đừng...ưm"
nàng biết con đường này ít xe và cũng đã qua giờ cao điểm, nên con đường này lại càng vắng hơn nhưng nếu cứ cái đà này, cô sẽ làm nàng ngay trên xe và giữa đường mất.
Nàng ráng sức đẩy mạnh cô về lại ghế lái và chỉnh lại cái áo đã bị cô dò nát.
Tuy bất ngờ về hành động của nàng nhưng cô cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần mà lái xe tấp vào bên lề, đậu xe tại đó xong thì cô đã như hổ đói mà mở nhanh dây an toàn rồi chòm qua phía nàng.
Cô hôn lấy môi nàng một cách mạnh bạo, tay cũng đã nhanh chóng cởi đi chiếc áo sơ mi mà nàng đang mặc. Quấn quýt với nhau cả buổi thì cô cũng buông tha đôi môi đang muốn nói kia mà chuyển xuống hôn lấy chiếc cổ trắng mịn kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anh Trang] Nồng Nàn Mùi Hương Châu Âu🔞
FanfictionMỗi chương là một chủ đề xoay quanh 2 chị đẹp Diệp Lâm Anh và Trang Pháp. 🚨🔞 #dieplamanh #trangphap #kandee #cuncun #cungau #minetruc