Là sao nhỉ???

116 9 6
                                    

Lần này sẽ đổi sang Dương simp Duy Lê nhá 🤡
❌ Warning: câu từ tục tĩu, 18+ ❌









Hôm nay Hypersquad có một buổi đi chơi đá bóng cùng nhau, mục đích là để làm tăng cái tình của cả nhóm lên cao. Sau khi đá vài trận bóng với team xong thì cũng đi về phía căn tin để ngồi chơi giải lao.

Khi ấy Duy Lê lôi đâu ra một túi đầy ụ trái cây vứt xuống bàn rồi dõng dạc bảo :" Ai ăn gì lấy đi nhá. Trái cây anh vừa mua cho mọi người ấy ừ...!!??" Thực ra anh Duy chỉ giả vờ ngầu thôi chứ trong thâm tâm anh ấy thì thấy hơi ngại ngại, còn xoay lưng đi tỏ vẻ ngầu nhưng khi mọi người nhìn cái điệu bộ gãi gãi sau gáy của anh ấy thì ai cũng hiểu ra.

Ember :" uây anh này giàu thế nhỉ??!"

Nhật Huy :" vailoz nay mày giàu thế con??!"

Sếp Chung :" đặt xuống trông ngầu thế nhể!!"

Mọi người cũng khen lấy khen để vì muốn người anh già của mình không bị quê, có điều hình như bạn Quân vừa nhìn thấy ánh mắt si mê của ai đấy dành cho anh Duy Lê thì phải. Hoàng cũng đã bắt gặp được ánh mắt đấy và lập tức cho thanh niên xấu số ấy một cái bạt tay *kiểu đánh yêu ấy mà*.....

Hoàng *bốp*

Dương :" ơ djt!!! Sao mày tát tao !!!" *Ôm má*

Hoàng :" à tại tao thấy mày nhìn anh Duy như kiểu muốn đem hồn mày theo anh í luôn ấy mà~~~" *Hoàng nói với khuôn mặt tỉnh bơ*

Dương dù tức lắm nhưng cũng chả dám phản bác, ừ chính là bị Hoàng nói trúng tim đen rồi đấy. Dương simp anh Duy lắm nhưng chả dám nói, phải nói là simp ra mặt. Nhìn cái ánh mắt si tình của Dương dành cho anh Duy thì đến cả người FA duy nhất của nhóm cũng nhận ra kia mà.

*Nhật Huy :"đếu gì nhắc tao hả con???"*.

Dương luôn tìm cách để vờ như cả hai có thể tách lẻ để đi chơi riêng (hẹn hò) như các cặp bạn thân (người yêu) bình thường. Chỉ khổ nỗi, *Nhật Huy :" thằng Duy ngu lắm. Nó đếu nhận ra được đâu con ạ. Nên là mày phải làm theo cách của tao này Dương...."*.

Anh Duy Lê này cứ nghĩ là thằng cu Dương chỉ xem anh như bạn bè cực cực kì thân nên mới có các hành động thân mật như nắm tay, ôm eo,....vì anh nghĩ mấy cái đấy chỉ là joke thôi nên anh cũng hành động như thế với Dương luôn cơ. Dương thở dài, không biết đến khi nào anh Duy mới thực sự hiểu ra tấm chân tình của cậu dành cho anh.

Hoàng :" sao thở dài mãi thế con???!!"

Nhất Duy :" thở dài mãi như ông cụ già nua giả vờ như nít ranh thế anh???!!"

:" ông cụ già nua giả vờ nít ranh là cái íu gì??!! Hahahah" *đánh yew vào người Nhất Duy, à......xem ra Nhất Duy lại cười nhẹ vì hành động của Tú thì phải??*

Ember :" anh này chắc lại buồn vì crush ngay trước mắt nhưng lại chẳng tán được chứ gì....??!!"

Dương nhìn về phía Ember với anh mắt đau thương và đồng tình. Bằng một cách nào đó mà cả team đều gật đầu một cách đồng đều vì sự bi thương của cậu Dương này. À chỉ trừ một thanh niên đi mua nước về nên chưa hiểu chuyện gì xảy ra mà thôi.

Duy Lê :" vụ gì mà cả team gật đầu đều nhau thế??? Nghi thức gì à??!" *Hút ly sprite rột rột*

Cả team nghe thế thì đồng loạt nhìn về phía Duy Lê rồi lắc đầu ngán ngẫm vì sự ngoo si của anh, thằng cu này. Duy Lê thì trong đầu ngập tràn dấu chấm hỏi vì đếu biết chuyện gì vừa xảy ra khi anh vừa đi khỏi đó cách đây 10p. *Nội tâm Duy Lê kiểu :" bọn này bị làm sao ấy??? Bọn này bị điên à ???!!"*

______________________________________
11h tối hôm đó

Dương
_anh Duy

Duy_Lê
_ ????
_gì đấy cu???

Dương
_mai anh đi xem phim với em không??
_phim kinh dị ấy rồi sẵn đi ăn với em luôn

Duy_Lê
_phim kinh dị á ??!!
_anh em mình chơi game kinh dị chưa đủ hay sao mà bây giờ đòi đi xem phim kinh dị là sao em ơi ??

Dương
_phim này mới ra mà anh ??!! Em có nghe bảo là phim này không sợ lắm đâu.
*Xạo loz đó, thực ra Dương chả biết xem phim gì nên phán thế thôi*

Duy_Lê
_tạm tin mày vậy
_thế mấy giờ đây?

Dương
_15h40 phim bắt đầu chiếu
_3h20 em qua đón anh nhá

Duy_Lê
_anh có xe mà em

Dương
_đi một xe để đỡ tốn tiền gửi xe anh ạ

Duy_Lê
_vailoz?!! Có 5k mà cũng sợ tốn à em=))))???

Dương
_thế nhá bai anh
*Dương đã off*

Duy_Lê
ơ djt em ơi ????!!!_

Nhật Huy :" thấy như nào em zai ???" *Nở nụ cười đắc ý*

Dương :" con moẹ ??!! Lần này em nợ anh anh ạ. Anh đúng moẹ thần tình yêu rồi!!" *Mừng ra mặt khi được người anh Nhật Huy aka bạn thân crush giúp đỡ ngay phút chót*

Dương thề là Dương cảm thấy vui vailoz vì cuối cùng cũng được tách lẻ đi riêng với anh crush của cậu.

Dương :" ơ nhưng mà nên chọn phim nào bây giờ??? Phim nào cũng như....???"

Nhật Huy :" khỏi phải chọn đi em vì anh mày mua sẵn 2 vé cho bọn mày rồi" *giơ tấm vé ra*

Dương :" ơ vãi ca cut anh mua hồi nào đấy ???!" *Đưa tay nhận lấy 2 tấm vé rồi cất vài túi*

Nhật Huy :" xời!! Một khi mà anh đã lên kế hoạch ấy thì kiểu gì cũng có cả nhưng thứ "phụ kiện" hợp lý kế bên kia mà~~~"

Dương :" thế sao đến giờ anh chưa có người yêu thế???!!"

Nhật Huy :" mày phải biết một câu đó là "huấn luyện viên thì không bao giờ phải ra sân" đấyyyy!!!"

Dương cũng ồh một cái rồi thầm nghĩ ngợi về những gì mà cậu chuẩn bị cho buổi hẹn hò với crush vào ngày mai. Mặc kệ cho Nhật Huy có kể lể về chiến tích giúp nhiều cặp đôi đến với nhau, Dương đang ở trên chín tầng mây rồi.



Tobe continue ~~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hps //simp// Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ