Chương 18: Chiang Rai - Four Seasons
Nhìn những giọt nước mắt của NuNew trong buổi đóng máy, Zee khẳng định rằng đối với mình, NuNew không chỉ là đồng nghiệp, là cộng sự, là em trai mà em ấy là người anh muốn yêu thương che chở lâu nhất anh có thể. Zee không có em trai, nhưng anh có chị gái. Nếu Zee nhìn thấy chị khóc, anh sẽ tức giận. Giận người và việc khiến chị anh phải khóc. Nhưng khi NuNew khóc, Zee đau lòng. Đau lòng như thể chính anh là người khiến em ấy buồn. NuNew bé nhỏ rực rỡ như ánh mặt trời, lúc nào cũng tươi cười hạnh phúc. Sao lại phải buồn, phải khóc, phải đau lòng. Zee chưa bao giờ nhìn rõ lòng mình đến thế. Anh cũng hiểu tại sao NuNew khóc thương tâm như thế. Cutie Pie đóng máy đồng nghĩa với việc những tháng ngày của nủ Kuea và hia Lian cũng kết thúc. Không còn nủ Kuea, hia Lian, không còn là vị hôn phu hay người yêu của nhau nữa. NuNew đang sợ, sợ cậu và Zee sẽ xa cách. Zee sẽ không còn đối xử dịu dàng, quan tâm chăm sóc cậu như trước nữa.
Lễ Song Kran sắp đến, có phải mình nên làm gì đó cho em ấy hiểu được tình cảm của mình hay không? Zee suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ của anh và NuNew, anh muốn cho NuNew một lời khẳng định. Cũng như cho cả hai một cột mốc để đánh dấu mối quan hệ này là nghiêm túc. Zee nhớ ra lần trước hứa với NuNew đủ 500 nghìn lượt theo dõi sẽ dắt em về Chiang Rai, nay con số đó đã vượt rất xa rồi. Vậy anh sẽ mời NuNew về nhà mình, để em gặp cha mẹ của mình, gặp cả chó mà anh nuôi nữa. Người yêu mèo như em ấy liệu có thích chó không nhỉ?
Lên kế hoạch đâu ra đó xong Zee lại thử lên mạng tìm xem địa điểm nào thích hợp để đưa NuNew đến chơi khi dắt em về Chiang Rai. Vô tình Zee lướt qua khu resort mà anh đã từng muốn đến - Four seasons. Zee vào trang web của resort để lướt xem và quyết định đặt một phòng ở đây vào ngày thứ 2 khi đưa NuNew về Chiang Rai. Có rất nhiều dự định mà Zee muốn làm trước đây nhưng chưa có cơ hội hoặc điều kiện để thực hiện. Bây giờ, Zee đã có đủ khả năng để làm nhưng không giống như trước nữa, anh muốn làm chúng cùng NuNew. Cùng em thưởng thức những món ăn ngon, cùng em ngắm phong cảnh đẹp, cùng em đến những nơi chưa từng đến. Zee nhìn điện thoại sau đó bất giác bật cười. Nhìn anh bây giờ có khác gì hia Lian trong kịch bản vì dỗ dành nủ Kuea mà lên mạng tìm hiểu cách để dỗ người yêu mình vui vẻ không. Anh bây giờ sẽ vì một nụ cười của nủ New mà nhọc lòng thao thức. Thế nhưng Zee không biết rằng người thao thức không chỉ có mình anh. NuNew vì để chuẩn bị cho kì nghỉ Song Kran ở Chiang Rai cùng Zee mà tủm tỉm cười cả một tuần nay. Hôm nào về nhà cũng đến bên July thì thầm to nhỏ "July ơi, anh sắp được thăm nhà của hia rồi". July chán không thèm nói luôn á. Còn pa má thì bất lực với cậu con trai út nhà mình. Nhưng nếu là vì Zee thì pa má cũng dễ dàng thông cảm và yên tâm. Từ hồi vào DMD và gặp Zee, bé con mình muốn nấng 20 năm xem như mất trắng rồi. May mà Zee là đứa nhỏ rất đáng tin cậy.
Ngày hai bạn trẻ về Chiang Rai, mọi thứ đều rất thuận lợi, duy chỉ có một bất ngờ đính kèm là ông anh "dà" nhà mình không yên tâm nên quyết đi theo cho bằng được để nhắc nhở cả hai về đảng phi - nong một thành viên là anh . Tuy có anh lớn theo đuôi nhưng có cũng như không mà thôi. Zee và NuNew tự động xem anh như tàn hình.
Việc NuNew đến quê nhà Zee để nghỉ lễ Song Kran không chỉ làm NuNew hồi hợp mà còn khiến cả cộng đồng thuyền viên có tiếng mà không có miếng hồi hợp theo. Fan không dám bỏ điện thoại xuống, chỉ sợ quay đi quay lại OTP đã cưới nhau. Tháng 4 năm đó, cộng đồng fan ZNN trên toàn thế giới cùng ăn Tết Thái online với cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
ZeeNuNew - Câu chuyện của chúng ta
Fiksi PenggemarMột câu chuyện được viết hoàn toàn theo suy nghĩ và tưởng tượng của cá nhân dựa trên các mốc thời gian và sự kiện của OTP nhà em - ZeeNuNew.