❗️mọi tình tiết, lời thoại của nhân vật đều là sự tưởng tượng của tác giả, không nhằm mục đích công kích vào bất kì cá nhân, tổ chức nào, fic có những hành vi, lời nói mang tính chất 18+, nc18, vui lòng cân nhắc trước khi đọc!❗️
-----------------------------------------------summary: sẽ như thế nào nếu phuwin tangsakyuen ăn con 0 môn anh?
coi vậy mà hết mùa hè lẹ thật, phuwin vừa mới thấy được nghỉ hè xong, ấy vậy mà thoáng chốc cậu lại phải đi học rồi sao? phuwin nhớ những ngày cậu ngủ cả một ngày không ai thèm kêu dậy, ấy thế hôm nay mới 6 giờ 30 phút đã bị quản gia lên kêu dậy?
cá nhân cậu không hề thích học một chút nào, vì gia thế phuwin giàu nứt vách cơ mà! ngặt nỗi, nếu không đi học thì bộ mặt của tang gia sẽ để ở đâu đây?
nhưng điều ám ảnh nhất trong thời học sinh là môn anh, cái môn mà cậu ghét cay ghét đắng. cứ mỗi lần đến tiết sẽ viện cớ đi vệ sinh để trốn tiết hoặc cúp luôn tiết đó. phuwin căn bản là vừa ghét tên giảng viên đó, còn ghét cả môn này nữa.
giảng viên lúc nào cũng sẽ bắt cậu lên bảng làm bài, bắt cậu trả lời câu hỏi hóc búa của hắn ta nhưng những học sinh khác thì tuyệt nhiên có giơ tới gãy tay thì hắn cũng sẽ không bao giờ mời.
tên giảng viên đó là naravit lertratkosum, mọi người hay gọi là naravit. hắn có vẻ ngoài không hề xấu nhưng tính thì rất lạ. phuwin đâm ra không thích nên ngày nào có tiết của hắn thì cậu lại xin về sớm hoặc nghỉ học. bởi lẽ đó hắn đã có cách trị cậu.
"phuwin tangsakyuen trốn tiết liên tục 1 tháng, bài kiểm tra giữa kì không làm, kiểm tra thường xuyên vắng. 0 điểm học kì 2"
phưein sau khi nghe xong thì sửng sốt. quả thật 1 tháng nay cậu không có học một tiết anh nào. và cậu cũng biết, nếu không mau đi xin điểm hoặc làm gì đó, e rằng cậu sẽ phải ở lại học thêm một năm nữa thì chết mất. lúc đó chắc chắn chỉ biết cắm mặt xuống đất mà đi thôi.
học kì trước đã hứa với mẹ và bố chắc chắn năm nay sẽ không để bị điểm thấp, nhưng nhìn xem bây giờ phuwin đang bị gì đây?
hồi trước cậu có nghe những đứa đã từng học thêm tại nhà hắn chỉ cho địa chỉ nhà. lúc trước cậu cũng không mảy may quan tâm lắm nhưng lúc này rất rất cần thiết. phuwin gọi điện thoại cho ink, bạn cùng lớp của mình để xin lại địa chỉ đó.
tối đến, phuwin liều mình phóng chiếc xe bmw ra khỏi nhà trước sự ngỡ ngàng của mẹ. vì cậu ít ra ngoài vào buổi tối lắm, bình thường thì chỉ ở nhà chơi game đến khuya rồi ngủ chứ không bao giờ ra ngoài.
*cốc cốc cốc
"naravit, anh mau mở cửa?"
"này, sao trong nhà anh có bật đèn mà anh làm ngơ tôi vậy?"
"gì đó? gần 10 giờ tối em đến đây làm gì, không lẽ muốn xin điểm?"
naravit đưa khuôn mặt nghiêm nghị góc cạnh nhìn em với ánh mắt khó hiểu. ai đời gần 10 giờ lại đến gõ cửa nhà người khác?
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Những mẩu chuyện NC18 ngắn.
Fanfiction[ngẫu hứng] mỗi chap sẽ là 1 câu chuyện ( đương nhiên là luôn luôn có H) VUI LÒNG KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT. ❗️mọi tình tiết, lời thoại của nhân vật đều là sự tưởng tượng của tác giả, không nhằm mục đích công kích vào bất kì cá nhân, tổ chức nào...