🦁Episode 2 - 3: Có thưởng🦁

57 7 0
                                    

Nhà Tồi Tàn - Phòng khách.

- A... Ta chắng có hứng để làm gì cả..._Grim nằm lăn qua lăn lại trên chiếc ghế sofa._ Nếu mà ta không thể tham gia Magift thì còn chuyện gì có thể làm ta vui được nữa.

- Mi có vẻ thích cái giải đấu đó quá nhỉ?_ Kyo không ngẩng đầu ra khỏi quyển sách, vừa đọc vừa nói._ Mi cứ nói đi nói lại chuyện này.

Vốn ngày hôm đó Kyo không tập trung những phút cuối nhưng khi trên đường về lẫn về đến Nhà Tồi Tàn thì cục lông nằm bên cạnh vẫn không ngừng lải nhải về nó. Thế nên cô cũng biết chuyện gì làm cho Grim uể oải đến mức này.

- Có chuyện gì vậy, nhóc Grim?_ Ma A đột nhiên xuất hiện, hỏi._ Sao mà lại ủ rũ thế kia?

- Nó đang hận đời vì nó không thể tham gia Giải đấu Magift ấy mà~ Hihihihi!

- Nếu mi đã muốn thử chơi đến như vậy, thì tụi ta có thể làm đối thủ của mi. 90 năm trước, tụi ta chính là những người chơi nổi tiếng đấy! Đám đông lúc nào cũng cổ vũ cho tụi ta hết!

- Nhưng mà một đội cần đến 7 người chơi mà?_ Grim nói.

- Dù sao cũng không phải là thi đấu chính thức, nên như thế nào cũng được mà. Đi thôi.

- Đi thôi đi thôi!_ Grim lập tức phấn chấn, kéo kéo tay áo của Kyo._ Bổn đại gia ta cho phép ngươi ở chung một đội với ta!

- Ta có thể không tham gia được không?_ Kyo chán nản hỏi.

- Không!

...

- Thế quy tắc của Magift là gì vậy?_ Kyo vừa khởi động xong nên quay qua hỏi ma A.

- Bây giờ nhóc không cần phải để tâm đến các quy tắc đâu. Chỉ cần giữ đĩa và cố gắng ném nó để ghi bàn thôi. Vừa chơi tụi ta sẽ vừa giảng cho nhóc và Grim nghe.

- Như thế mà cũng được ư?_ Kyo cạn lời nói.

- Không sao cả! Ta sẽ đánh bại tất cả các ngươi!_ Grim hào hứng, cậu chẳng muốn nghe mấy cái luật rắc rối đó tý nào._ Chuẩn bị hít bụi đi!

- Tốt nhất là mi nên cẩn thận đó! Mọi người đều sẽ nhắm vào tuyển thủ giữ chiếc đĩa~ ehehehe!

- Được rồi, trận đấu bắt đầu!

- Chẳng có gì khó cả!_ Grim sử dụng ma pháp điều khiển chiếc đĩa bay lơ lửng trên đầu mình, chạy thẳng về phía trước._ Ta sẽ giữ cái đĩa này và bắn thẳng tới mục tiêu để ghi điểm!

- Hù!_ Ma B và ma C đột nhiên xuất hiện, chặng đường cậu.

- C-C-C-Cái---_ Grim giật mình, xù hết cả lông lên._ Các ngươi đang làm cái gì vậy hả!?

- Hihi! Tất nhiên là ta đang cố gắng cản đường tấn công của đối thủ rồi!

- Như thế đâu có được gọi là ma pháp!!!_ Grim tức giận la, bị cả hai ma làm cho phân tâm nên cái đĩa trên đầu đã bị ma A bay đến từ đằng sau giành lấy._ Gah!!! Trả cái đĩa đây!

- Không đó, ble!_ Ma A thành công cướp được đĩa, ngay lập tức trêu Grim.

- Kyo! Ngươi mau làm gì đi!_ Grim hét với nữ sinh đang đứng gần khung thành.

[DTW] Hư vôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ